chapter 5

24 4 5
                                    

............(ericka).........


Ilang araw ko na hindi nakikita si hotty boss. Speaking of the davil bakit ba sa lahat ng makakasalubong ko ito pa talagang higad na secretary ni sir. Tinaasan ako ng kilay at pinamaywangan pa akala mo boss. Isumbong ko kaya ito?

" bakit ganyan ka makatingin sa akin? Inggit ka sa beauty ko? " natawa ako sa tinuran ng higad nato." Ako maiingit sa beauty niya saan banda?

" sorry sorry.FYI ang pader ang tinitingnan ko. Lumapit ako sa pader at hinimas ito na parang gandang ganda ako doon. " ang ganda kasi ng color ng pintura. Bakit mo naisip na ikaw ang tinitingnan ko? Eh!! Mas maganda pa nga ang pader kesa sayo" nakataas din ang kilay ko.

Akala niya siya lang ang kaya mag taas ng kilay. Kung ganoon pataasan kami ng kilay to the highest level.

" aba!!! Maangas ka din sumagot. Isusumbong kita kay sir Nicky napakawalang galang mo." Singhal niya sabay irap sa akin. Aba!!!! Ang sarap ilampaso sa tae ng kalabaw ang pagmumukha nito.

Ako pa talaga ang walang galang eh! Ikaw itong unang nag approach ng hindi magandang salita sa akin."kakainis lang feeling niya naman boss siya.

" whatever"!!sabay talikod nito aba! Ang taray ah! Siya pa talaga nag walkout. Madapa ka sana. Ginaya ko pa ang gesture niyA. Natawa ako ng matapilok ito. Muntik na nga masubsub. Buti nga sa iyo gagang ito.

Aalis na sana ako ng mahagip ko ang paparating na tao. Nakita kung lumapit si higad na secretary. Tingin ko base sa pagkakatingin sa akin ni higad parang nagsusumbong nga ang walang hiya.!
Tumingin si boss sa kinatatayuan ko para akong natulala. Nakatitig kasi sa akin ang boss ko ng tumapat na ito sa kinatatayuan ko. Nagsalita ito

" Ericka" in my office" seryoso na sabi nito. Sala ito tumalikod gusto ko sabunutan si higad. Ano na naman kaya ang isinumbong niy? Siguradong puro na naman kasinungalingan lahat. Konti na lang talaga at isusumbong ko siya kay sir Nicky. Ginagawa niya motel ang office niya. Sa sobrang inis niya ay inambahan niya ito ng suntok. Pinanlakihan ko pa ng mata.

Nang nasa tapat na siya ng pintuan ni sir kinalma ko muna ang tibok ng puso ko. Kinakabahan ako dahil baka pagagalitan ako ni sir.
" tatlong katok muna ang ginawa ko"
..." come in"...narinig kung sabi niya. Dahan dahan kong binuksan ang pinto. Makita ko siyang nakatalikod nakaharap sa may malaking bintana ng office niya. Nanatili lang akong nakatayo at tahimik na hinihintay ang paglingon ni sir hotty." Diyos ko po ang sexy ng likod niya. Hot na hot paano pag humarap na. Warak na naman ang panty ko niyan.

" ericka " feeling ko nang aano siya. I mean nang aakit ang boses na tawag niya.

Ipinatawag kita kasi gusto ko sanang ibigay ito." Nalaglag ang panga ko dahil akala ko pagagalitan niya ako. Tiningnan ko ang inabot niya sa akin na maliit na kahon na iyon. Ini-open ko ito " oh!!! May god" it's a necklace na may pendant na heart sa gitna ay may diamond. Ang ganda!! Nagningning ang mga mata sa nakikita ko. Nakakapag taka naman na binibigyan niya ako ng ganito. Girlfriend na ba ako ni sir nang hindi ko alam? Aba kilan pa?

" sir bkit niyo po ako binibigyan ng ganito.? Tanong ko. Nakita ko kasi sa isang store sa france binili ko. " i think bagay sayo" kaya binili ko.!!
Naku sir nakakahiya naman!!! Sinoli ko ang kwentas inabot ko ito sa kanya." Huwag na po kayo mag abala. Ibigay niyo na lang po iyan sa girlfriend niyo sir.!! Umiling si nicky
" no it's for you" please accept it" hindi ko namalayan nakalapit na pala si sir nicky sa likod ko.

" I'm not accepting a no. Bulong nito sa malapit sa tainga ko naramdaman ko pa ang init at among ng mint ng mabangong hininga nito nag tayian ata lahat ng balahibo ko simula sa paa hangang batok.and wala akong girlfriend kung yan ang gusto mong malaman!! Naramdaman ko na lang na may malamig na bagay ang sa leeg ko.

" See bagay sayo" you look beautiful in that necklace. Hindi ako nag kamali ng pag pili. Ngumiti ito sa akin iyong tipong nakakatunaw na ngiti. Habang ako nakanganga." Diyos ko ang pogi ni sir kapag ngumingiti. Face to face pa kami inilapit ni sir ang mukha niya sa mukha ko." Oh my" hahalikan niya ba ako ayan na ayan na naamoy ko na ang mabango niyang hininga malapit na.

Kring...kring...kring....!!
Tunog ng alarm clock ko ganyan talaga ang tunog ng alarm ko. Parang telopono napabangon ako bigla. Nangamot ako ng ulo ko ano ba yan!!! Akala ko totoo. Panaginip lang pala kainis. Nandoon na eh? Binigyan niya na ako ng necklace at ikikiss niya na ako. Bwisit kang alrm clock ka dapat mamaya na lang eh. Sana wait mo muna kiniss niya ako.

Panaginip lang pala akala ko totoo na nakasimangot akong tumayo sa higaan ko.
Kakainis kasi akala ko mapifeel ko na lips niya akala ko matitikman ko na labi ni sir hotty.

" malaking akala lang pala!!! Makaligo na nga maaga pasok ko para mahimasmasan sa panaginip kong
..pabitin...!!!







Slow update lang po vote and comment😍😍😍

Mr. Hotty Meet  He's Simple GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon