chapter 3

41 4 12
                                    

Pumasok ako ng may hang over dahil sa pagkindat ni sir nicky kagabi. Hindi ako nakatulog ng maayos. Kahit nag bilang na ako ng tupa sa isip ko wala din saysay. Kaya ito puyat ang beauty ko. Parang 4hours lang ang tulog ko.

" erickA" pinapatawag ka ni sir."  Bakit kaya? May nagawa ba ako at kailangan pang ipatawag ako? Dahil ba sa kindat niya sa akin? Siguro dadagdagan niya pa. Kung ganoon gora tayo mga besh.

" bakit daw ako pinapatawag? Syempre tanong tayo para hindi obvious na excited akong pumasok  sa office  ni sir hotty. Oh diba maka hotty ang lola niyo.  Si  viv sa akin.

" malamang maghuhubad ka doon. Charrr lang . Aba ewan ko sinabi  lang ng secretary  niyang higad at anaconda." Sabi nito. Aba like ko iyon isinaisip ko na lng. Baka kasi mag mukha akong obvious.

Maalala ko pala iyong  na witness ko kagabi? Aba ginawa pang motel ang office ni sir. Naku patay siya pag nalaman ni boss hotty ang pinag gagawa ng secretarya niyang magaling. Naiinis kasi kami sa secretarya  niya. Akala mo boss mag utos sa amin. May milagro naman pa lang ginagawa. Kahit naman medyo tsismosa ako, ayokong itsismis ang nakita ko izizip ko na lang ang bibig ko. Mabuti  nang  manahimik  para walang gulo at issue.

" paki dala daw itong mga paper's  ." Napakunot naman  ako ng noo.  Bakit ako ang mag dadala. Pwede naman ang secretarya niyA? Ano pa ang silbi ng pagiging secretarya  ng higad na iyon. Gusto ko na sanang sabihin. Binulong ko na lamang." Sigurado ba ako ang pinapapunta niya doon. Hindi ang secretary . Ako talaga? Nakakapagtaka naman.

" oo ikaw" may iba pa bang ms. Ericka dito." Malay ko ba kung may kapangalan ako  or baka  nabingi lang siya  ng dinig. Minsan bungol pa naman ito.

" ohhh okay sirry naman gusto ko lang linawin." Napangiti na lang ako  ng pilit. Nag punto na ako  sa office ng boss namin. Hay! Naku bakit sa dinami dami  ako pa talaga?  Ako talaga? Turo ko sa sarili. Napatapat ako sa table ng secretary  ni sir. Tumingin ang anaconda ng masama sa akin. " anong kailangan mo? Mataray na sabi nito napa irap ako sa kanya feeling naman niya siya ang ipinunta ko dito. Akala mo naman kay linis alam ko na ang lihim mo bruha.

" hindi  ikaw ang kailangan ko. Nandito ako dahil gusto akong kausapin ni sir." Pagkasabi ko noon tinalikuran  ko na ang bruha. Deadma ko na lang ang presensya  niya. Ng babaeng higad na ito.  Na kung makatingin para naman agagawin ko ang boss namin na ubod ng gwapo. Nakakainis kung makamando akala mo siya ang boss.

Kumatok ako sa pinto ni boss pogi.  " you may come in" baritonong sabi nito.
Nalaglag ang panty ko sa baritono niyang boses pati ang bra ko nakalas na sa pagkakahook." Sir pinapatwag niyo daw po ako"  hindi muna ako umupo. Naka tungo lang siya habang may ginagawa sa laptop niya. Nang nag taas  ito ng tingin parang nag slowmotion ang lahat.
" paki edit na lang iyang hawak mong papers. You may sit there. Tapusin mo na ngayon din iyan. I need  that for tomorrow". Gravity lang makautos now na?
Tinungo ko ang table na nasa sulok. May computer na doon. Ngayon ko lang napansin na may table pala dito.hindi ba pwedeng  sa table ko na lang gawin? Bakit dito pa talaga? Tanong ko sa sarili ko hala sige sagutin ka ng sarili mo.

Nag lakas loob ako natanungin ang boss kong pogi humarap ako sa kanya.
" ahh sir hindi ba pwedeng  sa table ko na lang gawin ito? " tanong ko sa kanya.
Nakaka distract ang kagwapuhan  niya. My god.

" no you do it here kung may ipapabago ako hindi ko na kailangan tawagan ka pa doon." Seryosoniyang sabi sabay sulyap niya sa akin.
" ohh okay sir" hindi na ako nag reklamo para, siya ang boss namin dapat sundin. Pumunta na lang ako sa table  na itinuro niya.

" ms. Ericka" can you make me a cup of coffee? Utos niya sa akin. Napaisip ako pwede kaya mag part time ak9 bilang secretary niya kapag mag papa ot siya sa akin dagdag kita din iyon. Oh diba? Brilliant idea.

" yes sir. Black or with sugar  or cream sir? Tanong ko para makasiguro ako baka kasi pagalitan kapag nilagyan ko ng cream. Ayaw niya pala ng may sugar. Di ba? Oh oh secretary lang ang peg. " black with a little sugar"  ano ba iyan dapat secretary  ang gumagawa nito.  Bakit  ako my gosh. Pumunta na ako ng pantry niya. May sarili kasi siyang pantry  dito mismo sa loob ng office nito. Kumpleto may coffee maker, mini ref tapos may  microwave  pa. Pwede kaya makigamit papainit ko lang baon ko pag  lunch. Char lang ang kapal ng feslak  mo ateng- sabi ng konsensya ko.  Matapos timplahin iyong kape niya bumalik na ako sa table at inilapag ang coffee na ginawa ko.  Hope magustuhan niya medyo mapait ang lasa ganon kasi ang timpla ko.

" thank you" ngumiti ito sa akin. Bumalik na ako sa pwesto ko at sinimulan ko na mag edit at ng matapos na.
" masarap ka pala mag timpla ng kape kesa secretary ko.!! Sabi nito.

" naku sir chamba lang po iyan.  Salamat sir!! Nah8hiya kung sabi napansin ko ang pag titig niya  sa akin habang nag wo- work ako sa isang sulok. Hindi ko kasi sinasadyang mapatingin sa kinaroroonan niya. May dumi ba ako sa mukha? Ang layo naman yata ng table ko sa kinalalagyan ng table niya, makikita niya kung may dumi ako sa mukha. Ano yon may largabista siya. Ang taray ni hotty boss ah? !! " sir may itatanong po kayo?  " tanong ko kanina pa kasi patingin tingin.
" ah- eh- nothing. Don't  mind me" nauutal pa na sabi ni sir?  Nag kib8t balikat  na lang ako sa nakita kung reaction niya.

Nagulat ako bigla siyang nag salita hindi ko namalayan nasa harap ko na pala pala si sir. Dahil sa busy ako hindi ko namalayang   uwian na.
" are you done? Saan ba ang way mo ng  bahay  niyo ihahatid na kita " tanong niya sa akin nakapamulsa ang dalawang kamay nito sa black slack niya. Ang pogi naman parang model  ngayon ko lang napansin macho pala si sir. Naka long sleeve it9 ng white with nicktie naka tupi hangang siko makikita mo ang well built muscle niya na nakabakat sa long sleeve. Hindi ko namalayang nakatitig na pala ako sa body niya. Tulo laway.

" ehhhmmm. Are you done looking my body"  i saw him smirked.
Namula ako sa sinabi niya naman ako jusko nahuli niya  akong pinagpapantasyahan ko ang body niya. Nakakahiya. " hhhuuuhhh? No im not sir. Tapis na po ako i mean iyong ipinapagawa nito sir"  bakit ba ako na uutal I'm  not lying.
" i know sumabaykana sa akin. Doon din naman ang way ko pauwi."sasagot pa sana ako ng tumalikod  na ito. Sumunod na lang ako sa kanya. Ng makalabas na kami ng office napatingin ako sa table ng secretary ni sir nicky. Wala ng tao. Buti wala na si higad dito. Baka pag umalis kami gawin na namang hotel ang office ni sir.

Ibuko ko kata yon? Para  maka ganti kami sa kasamaan ng ugali  niya. Ng makarating kani sa parking lot. Pinag buksan niya ako ng sasakyan.  " wow ang gentleman  ni  sir hotty. Wala akong imik aa byahe. Wala naman kasi akong masabi. Nakakahiya na hinatid pa ako ng boss ko hanggang sa bahay. Itinuro ko lang kung saan ang lugar namin. Tumanga ako na ipasok niya pa sa kanto ang kotse nakakahiya na kasi sa kanyo na lang ako nag pababa at hindi naman siya nag  pumilit.

" ah sir thank you po sa pag hatid. Ingat na lang kayo sa pag dradrive." Sabi ko sabay ngiti ng matamis sa kanya. " it's  okay. Goodnight" nag smile  siya sa akin  habang palayo ang kotse  niya nanatili  ak9ng nakatanaw. Napapaisip ako anong meron at ganun na lang ang pag trato niya sa akin?  Ayoko naman na isipin na may gusto ang boss . Una hindi ako ang tipo  niyang babae ayokong umasa. Takot akong mag mahal uliy.











Vote and comments  po super busy po talaga....thank's❤❤❤❤❤

Mr. Hotty Meet  He's Simple GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon