Ericka tawag ka ni madam. May ipapa edit ata sayo. " sabi ng ka trabaho kung si carl tumayo ako para puntahan ang supervisor namin. Nang nasa tapat na ako ng opisina niya ay kumatok muna ako ng dalawang beses " come in" narinig kong sabi ni madam. Iyan kasi ang gusto niyang itawag namin sa kanya ataw niya daw ng ma'am masyado na daw gamit na para maiba naman " madam pinapatawag niyo daw po ako?" Here's the paper's you need to edit. The boss need it by tomorrow morning. Paki print na lang then photo copy mo na din " tumango na lang ako. Kinuha ko na ang mga folders at nag paalam na lumabas. Napabunting hininga na lang ako. " hay mapapasabak na naman ako sa encoding nito.
Ang dami nito kailangan ko itong matapos bago mag uwian. Bqka mag overtime ako nito. Sa sobrang dami ng ginagawa ko ngayong araw hindi ko na namalayan na uwian na pala. Napainat ako ng mga braso ko. Ang sakit ng likod at mas lalo ang mata ko nakita kung nag uuwian na qng mga iba kung ka trabaho. Buti pa sila uuwi na . Ako mayroon pa akong gagawin. Well konti na lang naman ito. Kaya konting kembot na lang. " hoy ericka uwian na nandiyan ka pa. Mag - overtime ka ba? Tanong ni karen sa akin. " oo eh kailangan ito sa meeting ni boss bukas. Mauna kana umwi kaunti na lang naman ito matatapos na. " sabi ko sa kanya napahikab ako dahil sa inaantok na din ako. Napahawak ako sa tiyan ko ng makaramdam ng pagkalam ng sikmura. Walang hiya namang buhay ito. Naduduling na din ako sa harap ng computer. " okay ingat ka sa pag uwi ha bye.!!
Nag wave siya at lumabas na ng office. Dahil sa gutom na at antok. Minadali ko na ang iniencode ki. Napasandal ako sa upuan ko ng sa wakas natapus ko din.
Salamat sa diyos! Aleluya! Inayos ko na ang mga papers at nilagay sa folder. Bukas ko na lang iphoto copy. Agahan ko na lang ang pasok bukas. Nag pasya muna akong pumunta ng restroom para umihi at mag retouch ng mukha. Siguradong haggard na haggard na ang face ko dahil stress ako sa trabaho ko ngayon. Para akong nakipaghabulan sa zombie. Hindi na ata ako tumayo mula kaninang lunch nang sinimulan ko ang pag iencodeko. Ang dami naman kasi. Napadaan ako sa opisina ni boss napatigil ang beauty ko ng may narinig akong ungol. Napahawak ako sa dibdib ko." Hala baka may multo dito.! Dahil dakilang tsismosa ako sinilip ko ang loob ng office ni sir nicky. Nakaawang ng konti ang pinto kata malaya kung naitulak ng kaunti. Nanlaki ang mata ko dahil sa nakita napasandal ako sa pader, napatakip ako ng bibig. Oh my god!! Ang boss kung hot at ang secretarya ni sir nag - aano sila. May ginagawang milagro. Nakita ko kasi ang pwet ng secretary ni sir habang hinihimas niya ito. Likod lang ang nakita ko habang ang babae naka upo sa kandungan ni sir. Hindi ko naman makita ang mukha ng boss ko kasi nakatakip ang hubad na katawan ng secretary niya." i know it" my something sa kanila kung makatingin kasi ang babaeng iyon kay sir nicky ang lagkit parang calamay. Tumalikod na ako ayoko ko makakita ng nag aanuhan. Hindi ko kerebels. My god grabi tambol ng dibdib ko. Feeling ko lalabas sa ribcage ko. Ngayon lang ako naka witness ng ganoon. Tumakbo na ako sa cr. At ni lock iyon. Para akong may ginawang kasalanan sa lagay na ito. Nang mahimasmasan sa nakita kong kahalayan. Dahan dahan kong binuksan ang pintuan ng cr. Hindi pa din ako maka get over sana hindi nila nahalata na nakita ko sila. Nakakahiya.ano ba iyon ako pa talaga nahiya.
Nang masiguro kung walang tao. Dali dali akong umalis at lumabas ng office. Nakahinga na din ako sa wakas. Para akong sinakal doon diyos ko hindi ko akalaing makakakita ako ng scandal on the spot jusmiyo marimar!!! Napaka chikboy talaga ng boss namin. Hindi ko na tuloy siya crush.ayoko ko magka gusto sa ganoong klasing lalaki sigurado paglalaruan lang ako at paiiyakin.
Sabay nag cross finger ako.Pagka labas ko ng building nagulat ako ng may humawak sa akin. Napatili ako ng wala sa oras.
" ahhhhh"!! Sigaw ko napalingon ako sa humawak sa akin banlaki ang mata ko ng makita si sir. Nandoon lang siya nakikipag anuhan sa secretay niya. Ano siya si the flash?
" sir nicky ano ang ginagawa niyo dito.? Tanong ko alam ko naman ba pauwi na din ito pero hindi ako makapaniwala na nandito siya. Ang bilis naman nila natapos. My god ericka ano ba itong iniisip ko.
" are you alright" ericka para ka kasing nakakita ng multo? May nahyari ba? " tanong nito oo may nangyari na witness ko lang naman ang karumaldumal na ginawa niyo ng secretary mo. Sabi ko sa isip ko. Hindi ko na isinatinig baka mabuko ako. " hindi ba kayo galing sa office niyo sir?" Lakas loob na tanong ko. Gusto ko maka siguro. NaLukot ang noo ni sir nicky sa tanong ko.
" No kagagaling ko lang diyan sa usang restaurant may ka meeting kasi ako. " why did you ask? " hala sino yong nakita kung kalampungan ng secretary ni sir.
" wala naman sir akala ki po kadi galing kayo sa office niyo. Sige po sir mauuna na po ako bye po. Tumalimod na ako upang pumunta sa abangan ng jeep. Napahinto ako ng tinawag niya ang pangalan ko.Nag simula na naman bumilis ang tibok ng puso ko. Dahil kilala niya ako. My gosh!
Ms. Ericka sumabay kana sa akin. Ihahatid na kita baka mahirapan kang sumakay." Sani nito gusto ko sanang mag pakipot pa pero hindi na ako tumanggi masama tumaggi sa grasya. Kaya go lang ang beauty ko. Masisilayan ko pa ang kagwapuhan ni sir hotty parang gusto kung kumanta ng pasulyap sulyap.
Pasulyap sulyap ka kunwari'y
Patingin tingin sa akin di maintindinhan. Ang ibig kong sabihin
Kung mayroon pag ibig ipag tapat mo lang sakin agad naman kitang sasaguti.Napapaniti ako ng palahim. Kinagat ko ang pang ibabang labi ko. Napapa lingon kasi si sir jorry. May gosh ang hotty. My gosh! Ang hot niya talaga.! Sinabi ko sa kanya ang way ng bahay namin. Isang way lang pala ang dadaanan namin. Ni sir papuntang bahay niya. Narating na namin ni sir ang bahay namin. Bumaba na ako ng sasakyan niya. " sir salamat po sa pag hatid. Nakakahiya naman po." Nag pabebe pa ako. It's ms. Ericka"sabi nito.
" good night ms.ericka"
" good night sir" sabi ko with matching ipit ng buhok sa tainga ko. Nginitian ako ni sir at kinindatan pa ako. Napatulala ako hindi ko namalayag wala na pala si sir sa harap ko.
Nakaalis na ang sasakyan nito.Hay salamat vot and comment po😍😍😍😍😍😍😍
BINABASA MO ANG
Mr. Hotty Meet He's Simple Girl
RomanceSiya si ERICKA NICKA GARCIA Kinakabahan siya dahil malapit na siyang lumagpas sa calendaryo. Mag 30 na siya this coming month. Lagi na lang siyang niloloko ng mga naging boyfriend niya kaya natatakot na siya. Ulit mag mahal. NICKY BYRNE isa siyang...