chapter 12

16 3 1
                                    

" shut up! I know you asshol!" Tiningnan ako ni sir  nang malagkit gusto niyang iparating sa pamamagitan ng titig na itutuloy namin mamaya ang naudlot na ginawa namin.
Kanina I know that look, nag init ang  mukha ko. Feeling ko tumaas lahat ng dugo ko sa mukha ko,  nagyuko ako kasi ayako makita nila ang pamumula ng mukha ko. Nang makabawi na ko.

Tiningna ko ang isang kasama ni  sir Nicky nakatingin ito kay Shirly my something yong tingin niya sa kaibigan ko. Habang si shirly salubong ang kilay nito at hindi maitimpla ang mukha nito.
Kumaway sa akin ang makulit na kaibigan ni sir hotty. Pero tinapik lang ni sir Nicky   ang kamay nito na kumakaway sa akin.

" anyare sayo shirly? Bakit nag iba  ka ng timpla ng mood? "  sabi ko . Hindi na ito nag salita tinalikuran na niya ako. Ano bang problema noon.    
   
     Naku kailangan ko pala maghanda
Para mamaya. Baka matutuloy na ang pag kiss sa akin ni sir hotty. Napangiti ako na parang tanga.
  Excited na kasi ako.


...... Nicky.....

  "Ano ba ang problema mo gusto ko lang naman malaman ang name  ng maganda mong employee" tumatawang sabi ng kaibigan ko.

         I give him a death glare. I want to kick his ass. Why he wanted to know Ericka' s name.

      What for?
         " You don't  need to know her name." Nakasimangot na sagot ko sa kanya.

   He chuckled.  Natutuwa pa itong ugok na ito na asarin ako.

     " you seem a jealous boyfriend.  Bakit kayo  na ba? Hindi ka pa nga yata nanliligaw." Sabay tawa nito ng mapang asar.

        " what's  funny?!" Galit na sabi ko dito gusto ko na itong sapakin nagpipigil lang ako.


   " whoa! Pare relax ka lang. Masyado
Ka namang halata. Opss Joke lang I'm  just kidding. Hahahahaha!"

  " Hey you two stop arguing nonsense" isa pa ito anong none sense sinasabi nito.

   " im out of here . May ka meeting pa pala ako Nick, don't  forget inuman  tayo tonight sa place. See you guys!"  Lumabas na ng office ang  makulit kung kaibigan na si shane napailing na lang ako.

  " how about you wala kabang gagawin?" Obvious na itinataboy ko na siya. I have important  things to do.

       " tsk. Wala im free today." Ngumisi lang si brian. " so wala akong magagawa kundi pag tiisan ang isang ito.

We talk about business  as udual. Sa manila ang company  ng mga kaibigan  ko samantalang dito ako nag tayo sa province. Wala naman masama mas okay pa nga dito  atleast no hassle sa traffic. Nag pa deliver na lang ako ng food dito na lang kami kumain ni Ericka  sa office.

          " Ericka hindi ka pa ba uuwi ? Mag oovertime ka ba? " tiningala ko si Shirly  dumungaw siya sa cubicle  ko.

   Mamaya pa tinatapos ko lang kasi itong pinapagawa ni boss kailangan sa meeting bukas." Sabi ko.  Ang walang hiyang boss ko tinambakan ako.

    " ah ganoon ba akala ko talagang hinihinatay  mo si sir hotty" nangingiti niyang sabi sa akin. Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya.

Ikaw huh hinihintay talaga?
Ewan ko sayo umwi kana nga!"
   " pag tataboy ko kay shirly.

   " look at your self Ericka you will know. Sus itutuloy niyo lang ni sir hotty ang naudlot niyong intimate kanina." Hinampas ko siya ng folder. Grabe ka mang asar eh.

      " and soo ingit ka ?! " pang aasar ko din sa kanya.
   " ako maiinggit hindi noh. Duh. Isalaksak mo yan sa nguso  mo. " sa nguso talaga akala ko sa baga. Nag paalam na si shirly at pupunta pa daw siya ng grocery.

   " Ericka pinapatawag ka ni sir nicky. Dalhin mo daw ang mga papers na pinagawa daw sayo." Napatingin ako kay  tom na pauwi na din.

    " ah sige thank you. Ingat sa pag uwi" ngumiti ako sa kanya. Sininop ko na ang mga papers at nilagay sa folder. Hay hindi ko pa nga natatapos konting kembot na lang finish na nag punta na ako sa office ni sir hotty. Kamatok ako ng 2× beses.

" come in," i hear his  husky voice  parang nang aakit talaga. Baka akala mo lang. Gosh natetense ako.
      Iniopen ko na ang pinto. Nakita ko si sir hotty nakatutok sa laptop  niya. Inangat niya ang tingin niya sa akin. Biglang kumabog ang puso ko. Jusko magkakasakit yata ako sa puso.

      Sir ito na po pala ang pinapagawa niyo pero hindi  pa po kumpleto." Inilapag  ko sa table niya nag folder. Ngumiti ako ng alanganin.

     Ngumiti siya sa akin pinaupo  niya ako sa upuan na nasa harap ng table niya.

    " gawin mo na lang dito sa loob ng office ko sweetheart " hala sweetheart   daw ericka. Ang landi talaga ng boss mo. Ani nang isip ko.
       " okay po sir" tumayo na ako at nag punta sa isang table sa may sulok.
Tahimik lang kami ni sir hotty habang busy kami pareho hindi ko maiwasan sulyapan ito.
Seryoso lang siya sa harap ng laptop. Grabe  ang wafu niya naiimagine ko na if ever na siya ang the one ko. Ohh my god kahit araw araw ako dito sa office niya para lang landiin siya. "Oh diba maka pangarap lang lumandi agad.

Sa isiping iyon namula ang mukha ko. Grabe.

   " Sweetheart  are you okay"? Your face redish" oh my gosh hindi niya sana maisip na minamanyak ko na siya sa isipan ko. 

   " naku sir blush on ko po iyan napadami po. Maniwala  ka sir gusto kong mag tago sa ilalim ng lamesa ni sir nakakahiya.











Antok na po ako...  😍😍😍😍😍

Mr. Hotty Meet  He's Simple GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon