chapter 8

15 3 3
                                    

Halos mapunit na ang  mga damit sa kapipiga ni ericka kasi naman tense ako sa date  namin ni sir  mamaya. Iniisip ko kung ano ang mangyayari. Nag eexpect ba ako ng something na mangyayari.?

Pagkatapos  kung mag laba nag linis na ako ng bahay. Inayos ko na rin  ang magulo kung cabinet. Umupo ako sa sofa  dahil sa sobrang pagod  sa pag lalaba.  Makapag pahinga nga munA para makapag beauty rest.

Nagsuot lang ako ng simple dress and two inch high heels. Panalangin ko lang  sana hindi  ako matapilok  mamaya hindi kasi ako sanay mag heels. Kadalasan puro flat shoes ang sinusuot ko sa office. Simple lang ang makeup ko ayokong mag mukhang clown,kung makapal ang ilalagay kong makeup sa maganda at makinis kung face. Favorite  ko rin ang black and white na color lalo na sa mga dress ko. Well, hindi ganoon ka sexy ang cut ng damit comfortable naman suotin, ayoko naman maging oa ako.

Hindi ako mapakali parang may sili ang pwet ko

Anak umupo ka nga muna kanina pa ako nahihilo sa iyo. Kanina kapa pabalik-  balik sa pag lalakad. Kumalma ka nga reklamo  ni mama sa akin.

" ma pasensya na po kabado lang" sino naman hindi ninirbyosin? Boss  ko ang ka date ko ngayon.

Umupo na.lang ako baka mahilonga nanay ko sa kakalakad ko paroot- parito.

" oh anak narito na ang boss mo sinusundo ka na.!! Bungad na sabi ni papa. Napanganga naman  ako ng bumungad sa pinto ang isang hollywood actor. Este ang hotty boss ko pala napaka gwapo niya sa kanyang suot. Mas lalo ata siyang naging hot. May dala dala siyang bouquet  of roses. Inabot niya sa akin.

Nag pasalamat naman  ako sa kanya. Kinindatan niya pa ako. Bigla akong namula. My gosh kinikilig ako.

Maganda naman ang first date namin. Mahahalata mo sa kanya na hindi talaga siya nakikipag date. Pero ganoon pa man naging gentleman naman siya i a'm verry happy na nag effort naman siya kahit paano. Parang hindi talaga siya sanay makipag date.
Okay lang kesa ako naman ang nag pumulit sa date na ito. In the first  place si hotty boss naman ang nag aya ng date. Umorderna na siya ng pagkain namin pasta ang sa akin steak naman ang sa kanya nag kwentuhan lang kami about sa mga bagay. Syempre ako todo ang titig ko sa  napaka gwapo kung  boss. Sinusulit ko ngayon lang ito mangyayari.

Nang aalis na kami sa restaurant kung saan kami nag date. Biglang may lamang lupa na  sumulpot sa harapan namin. Charr lang!!! May tumawag sa pangalan ni hotty boss.
Napalingon kami pareho at napataas ang kilay ko. Ba isang babaeng sexy at may malaking dibdib. Well, maganda naman  siya pero mas maganda ako.

"Nicky I' Ve miss you babe!! Malanding sabi ng babae.  Yumakap siya kay sir nicky  para tuloy anaconda makalingkis sa kanya   nanlaki ang mga mata ko ng halikan  niya si sir nicky  hindi lang simpleng kiss. Torrid kiss  naningkit ang mata ko sa nakita. Tumugon siya sa halik ng babae. May pahawak pa s bewang ang walang hiya!!! Hindi ko na kinaya ang tagpong iyon. Ang sakit sa eye's  sa sobrang inis ko tinalikuran ko na sila. Walang lingon-likod ko silang iniwan. Ang sama ng pakiramdam ko prang gusto ko ngumawa.

First date namin tapos ganito lang.




Vote and comment...❤❤❤

Mr. Hotty Meet  He's Simple GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon