"Si-sir."pilit kung inaalis ang kamay ko na nasa dibdib niya kasi naasiwa na ako. Sobrang kabog ng dibdib ko. Pero like ko naman.
Nagulat ako kasi embis na tanggalin niya ang kamay ko lalo niyang hinigpitang kawakan. Pinatong niya sa balikat nito.bigla niya akong niyakap at ramdam ko na inaamoy amoy niya ang buhok ko. Buti na lang mabango ang shampoo ko.Ericka sweetheart please believe me. Wala kaming relasyon ng babaeng yon" malumanay na sabi ni nicky. Napaismid ako bakit naman siya nagpapaliwanag pero kinilig naman ako. Sa tinawag niya sa akin. Tiningnan niya ako sa mata.
Naku ericka ito na talaga . Ito na unti unti na niyang nilalapit ang mukha niya sa akin. Hahalikan niya na ako. Kusa akong pumikit ramdam ko na ang hininga niya ang bango. Naramdaman ko na ang isang kamay niya sa likod ng ulo ko para ilapit lalo ang mukha ko sa kanya. Napahinto siya. May kumatok.
"Ericka"
"Ericka ano ba nagawa kung kasalanan sa iyo at kanina mo pa ako hindi kinakausap?" Wika ni shirly napatingin si ericka dito at sinamaan ito ng tingin. Naiinis kasi ako sa kanya. Siya ang dahilan kung bakit naudlot na naman ang halik ni sir hotty sa akin."Ewan ko sayo. Huwag mo akong kausapin!" Tinalikuran niya na ito.
" sorry na kahit hindi ko alam ang kasalanan ko. Sinundan niya ako at naupo sa table ko at nag paawa effect pa ang loka!
" okay." Tipid kong tugon. Naiinis pa din ako lagi na lang nabibitin.
" bakit may ginawa ba kayo ni sir hotty kanina at naudlot?." Pilyang tanong ni shirly na may kasamang nakakalokong ngiti. Inirapan ko lang ito.
Wala kaming ginagawa nag uusap lang kami" pagsisinungaling ko.
" hay naku aminin mo na kasi iyang pag susungit mo mo na iyan sa akin tanda ng nabitin ka." Tumatawang sabi ni shirly." Ang kasabihan asarin mo na ang lasing wag lang ang taong nabitin!"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Well totoo naman iyon nabitin nga ako kaya ako nagagalit ngayon."Heh! Magtigil ka nga baka mamaya may makarinig sa iyo sabihin pang desperada ko naman" weh di nga? Sabi ng isip ko. Nanlaki ang mata ni shirly at napasinghap pa siya ang oa hah? Napalingon ako sa deriction na tinitingnan nito.
Bumungad ang tatlong mga hotty men. Ohh mt gosh. Nanlaki din ang mata ko ang oa ko din." Hi Ms. Beautiful and Ms. Georgeous. You didn't tell me nicky mayroon ka palang nag gagandahang empleyada?" Bati ng kasama ni nicky sabay kindat sakin or sa amin not sure. Tapos nibrush up niya pa ang hair niya parang nag momodel lang ng buhok. Ang wafu naman nito jusko.
Kasunod niya ang isa ding gwapo pero seryoso ang mukha. Hindi ata uso sa kanya ang smile. Nakaka intimidate naman tumingin nito. Tiningnan niya lang ako at tumingin kay shirly habang nakapamulsa. Nilapitan ako ng unang bumati sa akin.
" may i know your name Ms. Beautiful nilahad ang kamay nito para makipag kamay sa akin. Aabutin ko na sana at aktong ibubuka ko na ang labi ko para mag salita. Biglang sumulpot si sir hotty sa harapan ko at pinalayo sa kaibigan niya.
" asshole hands off!" Saway ni sir sa friend niya. Napatawa lang ang kaibigan ni sir hotty. Napailing na lang ako. Ano bang problema kung makipag kamay ako sa kaibigan niya?
" c'mon!may gagawin pa tayo." Sabi niya sa mga kaibigan niya at tiningnan niya ako na parang may ginawang krimen.
" what? I just want to know her name anong masama doon? Possesive tsk." Natatawang sabi ng friend ni sir nag lakad na ito.
Sorry po dapat mahaba ito kaso nag loloko wattpad ko.. super busy lang kaya walang update.... 😍😍😍
BINABASA MO ANG
Mr. Hotty Meet He's Simple Girl
RomanceSiya si ERICKA NICKA GARCIA Kinakabahan siya dahil malapit na siyang lumagpas sa calendaryo. Mag 30 na siya this coming month. Lagi na lang siyang niloloko ng mga naging boyfriend niya kaya natatakot na siya. Ulit mag mahal. NICKY BYRNE isa siyang...