Prologue

6.9K 54 4
                                    

What is INCEST?

Incest is sexual activity between family members or close relatives . This typically includes sexual activity between people in a consanguineous relationship (blood relations), and sometimes those related by affinity , such as individuals of the same household , step relatives , those related by adoption or marriage, or members of the same clan or lineage.

    Source; Wikipedia

"Lorraine Jamie Marquez, Kayo na muna ang bahala dito ng Kuya mo ha? 2 months kaming mawawala ng Daddy mo. Don't do reckless things ha?" Paalala ni mommy sa akin. Actually mga 5 times na niya yang nasabi sa akin.

"Opo Ma, sige na po. Alis na po kayo ni Daddy. Baka po malate na kayo sa Flight nyo."

"Bye Anak." Then she kiss me.

Hayyy. Umalis na sila. It only means na 2 months akong malaya.  Hahaha. Saya.  *Smirk*

"Anong nginingiti ngiti mo dyan?" Tanong sa akin ng lalaking kaharap ko ngayon.

"Heh. Wala."

Ngumisi naman siya at umupo sa tabi ko.

"Anong pinaplano mo ha." Tanong niya at hinigit ako papalapit pa lalo sa tabi niya.

"I was thinking na pwede akong gumala anytime, anywhere kasi wala ng mommy at daddy."

"You think papabayaan kitang gumala kung saan saan?" Hinapit niya ang waist ko at niyakap ako.

"Hmm Oo."

"What made you think na papayagan kita?"

"Hmm. Kasi mahal mo ako?" Ngumiti ako sa kanya. Ngunit sa halip na sagutin yung tanong ko ay hinagkan niya lang ako sa labi.

"I Love You Raine." He said.

"I Love You, Too Kuya."

Call us Immoral, Satan, Devil o kahit ano pang tingin mo sa amin.

Eh anong magagawa ko?

Mahal ko siya eh.

Mahal ko ang kapatid ko.

Siya ang buhay ko.

Ang tagapagtanggol ko.

Ang bestfriend ko.

Sa kanya na umikot ang mundo ko.

At hindi ko makakaya kung mawawala siya.

Kahit mga magulang ko ay susuwayin ko, wag lang siyang mawala sa akin.

I, Lorraine Jamie Marquez promise to Love my own Brother, Franklin James Marquez forever.

-------

Our Forbidden Love AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon