Lorraine Jaime's P.O.V
"PRINCESSSSSSSSSSS." Sigaw ng damuhong patakbong bumababa ng hagdan.
"Why the heck are you shouting Franklin?" Pagalit na tanong ni Mommy kay Kuya.
"Aww. Sorry Mom." Nice. Ang ganda ng sagot niya dun sa tanong ni Mommy. =_= Note the sarcasm ha?
Nag nod naman si Mommy.
"Princess, nagtext si Unica. Gusto mo daw bang sumama?" He said. Tiningnan ko naman siya ng masama.
"Pinakialaman mo yung Cellphone ko?" Nagdududa kong tanong. Ngumiti naman siya... Apologetic smile. =_= tapos tumawa pa. Tawang hilaw. Pwee.
"Sorry naman. Kanina pa kasi nag riring."
"Wag mo ng uulitin yun. Kahit magkapatid kayo hindi magandang pinapakialaman mo ang gamit ni Lorraine." Kalmadong sabi ni Daddy habang nagbabasa ng Manga. ^_^ Astig din si Daddy eh. Instead na news paper ang basahin, manga ang napag diskitahan hahaha.
"Hindi na po mauulit."
"So Kuya anong sabi ni Unica?"
"Umm... Ano... Sabi niya kung sasama ka daw? Birthday daw nung Bryan."
"Ano daw oras?"
"Ano ba Raine? Tawagan mo na lang kaya. Hindi ko kasi alam." Napakamot pa siya sa batok niya. That gesture. Sa tuwing ginagawa niya yun napapangiti ako. Kasi nemen ehh.. Hang Cute naman kasi ng Boyfriend ko. >____<
Enebe... Hanggang ngayon naiilang pa rin akong tawagin siyang boyfriend. Imagine almost 2 months na ang Secret Relationship namin. Yup almost 2 months na nga kami. So far maayos naman ang so called relationship namin ng KUYA ko. Tulad ng normal na relasyon nag-aaway kami pero mga simpleng bagay lang. Tulad ng hindi ako nakapag reply sa kanya dahil nakatulog ako. Yung maiinis ako sa kanya dahil sa pabango niya. Pabango niya na ako ang nagregalo sa kanya. Weird lang diba? Haha
"Hoy Raine, natulala ka dyan?" Kinublit ako ni Kuya. Hindi ko namalayan na natulala na pala ako sa kanya.
"Hah?"
"Tulala ka?" Lumapit siya sa akin at bumulong. "Princess alam ko naman na gwapo ako pero di mo na kailangang matulala sa kagwapuhan ko." Ngumiti pa siya ng nang-aasar.
Pinalo ko naman siya. "Kapal mo."
"Kayong dalawa diyan, tama na muna ang harutan niyo. Franklin tulungan mo muna yung daddy mo sa labas. At ikaw Lorrai---" hindi ko na pinatapos si Mommy.
"At Ikaw Lorraine tandaan mo lagi ang mga sinabi ko sayo. Wag kang magpapagabi umuwi. Sumunod ka sa Kuya mo ha. Lagi niyong Ilock ang pinto lalo na pag-aalis kayo. Wala si Manang kaya alagaan nyo tong bahay.-- Mommy Memorize ko na po. Hindi niyo na kailangang magpa ulit-ulit." Natawa si Mommy sa sinabi ko. Totoo naman kasi. Yan din yung sasabihin niya. Paalis na naman kasi sila. Mag hohoneymoon daw sila ni Daddy. Yuck =_="
"Goodbye Mommy." Nag kiss ako sa checks niya at hinatid siya sa labas. Pagkatapos ng ilang reminders ay umalis na rin sila.
"Paano ba yan? Mukhang tayong dalawa lang ulit dito ah." Tumingin siya sa akin at ngumiti ng nakakaloko. Sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Ewan ko sayo KUYA." Pinagdiinan ko talaga yung Kuya. Siya naman ngayon ang sumama ang tingin.
"Isang kuya mo pa diyan hahalikan talaga kita." Nilapit niya yung mukha niya at akmang hahalikan ako. Alam ko namang di niya gagawin yun. Nanakot lang kung baga. Marahan kong sinampal yung pisngi niya at tinawanan siya.
"Tabi diyan. Tatawagan ko si Unica." Tinulak ko siya ng mahina para makadaan ako. Nag pout naman siya. Aww ang cute niya mag pout para tuloy gusto ko siyang halikan. Hahaha
BINABASA MO ANG
Our Forbidden Love Affair
General FictionHey :) This story contains Incest Relationship, if you're not comfortable with the theme you better stop reading this story. ^___________^