Lorraine Jamie's P.O.V
"Ahihi You're so funny pala talaga." Sabi niya at pinapalo palo pa yung braso ni Kuya gamit ang Otakuzine ko na nakapatong sa table.
Grrr. The hell? Sa daming pwedeng ipampalo yung Otakuzine ko pa? The fudge mas mahalaga pa yun kesa sa buhay niya.
"Hmm Babe, Can I sleep here?" Umupo pa siya sa lap ni Kuya.
"Ahem ahem." Fake cough lang, papansin lang. Tiningnan lang ako nung girl at kinuha yung isa pang otakuzine. Lalo namang nag-init ang ulo ko.
"Tss." Naglakad ako papalapit sa direksyon nila.
"You know how much I value my otakuzines, And you also know that it irritates me alot knowing that a stranger touches my things." I said.
Inagaw ko na yung otakuzine na hawak nung babae.
"R-raine." Napatayo si Kuya, at dahil nga nakaupo sa lap niya yung babae nalaglag ito.
"Ouch."
"Pss." Yun lang ang nasabi ko at kinuha lahat ng gamit na nakalagay sa table. Naglakad na ako papuntang kwarto ko, pero hindi pa ako nakakapasok narinig kong nagsalita yung babae.
"Who's that bitch?" Tanong niya.
Bitch? Tang na.
Sa sobrang inis ko binato ko yung dagger na nasa bag ko sa direksyon niya. Yup Dagger. Meron ako palaging dagger sa bag. Simula pa lang nung bata pa kami ni Kuya tinuruan na kami kung paano humawak ng sandata at ng martial arts. May gusto kasing magpapatay sa amin. Ewan ko kung bakit, di sinasabi sa amin eh.
"KYAAHHHH." tili nung babae. Tss pasalamat siya nasalo ni Kuya kung hindi baka naging gripo na ang tagiliran niya.
"WHAT THE HELL IS YOUR PROBLEM LORRAINE JAMIE?" Sigaw ni Kuya.
D-did h-he just shout at me? Kahit isang beses hindi pa ako nasisigawan ni Kuya. Fvck
Sinigawan niya ako? Wow.
Hindi ko namalayan na tumutulo na pala ang luha ko.
Franklin James' P.O.V
Fvck.
Fvck.
You're such an asshole Franklin.
Urghh. Dalawang linggo na nga kayong hindi nagpapansinan, sinigawan mo pa. Ang tanga tanga mo talaga Franklin. Ano na namang ginawa mo? Bakit kaya hindi ako pinapansin ni Raine? May ginawa ba akong mali? Hindi ba niya nagustuhan yung date namin? Simula kasi nun hindi na niya ako pinansin. Arghh nakaka frustrate. Fvck
"Babe are you okey?" Isa pa tong babaeng to.
Kung hindi dahil sa kanya hindi ko masisigawan si Raine.
"Babe? Hmm Can I sleep here?"
"Get out."
"Pardon?"
"Get out."
"B-but b-ba---"
"FVCK I SAID GET OUT." Sigaw ko sa kanya. Nataranta naman siya at dali daling umalis.
Naglakad ako papunta sa kwarto ni Raine.
"Raine?" Kumatok ako, pero hindi niya binuksan.
"Raine, buksan mo to. Mag-usap tayo." Kumatok ulit ako. Usually kasi hindi naglolock ng kwarto si Raine, pero ngayon naka lock yung kwarto niya. Siguro galit talaga siya.
BINABASA MO ANG
Our Forbidden Love Affair
Fiksi UmumHey :) This story contains Incest Relationship, if you're not comfortable with the theme you better stop reading this story. ^___________^