4 It's what?

3.7K 40 0
                                    

A/n: Waaah Guys As much as possible ayokong gawing SPG to. =_= Kaya sa mga classmates ko na nag demand sa akin na lagyan ko ng Bed scene, waah Sorry. Ayoko >_< Please wag nyo akong sasapakin >_<

------

Yawn. Fvck Ang sakit ng katawan ko. =_=

Dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata ng karamdaman kong may nakayakap sa akin.

O__________O

A-anong n-nangyari?

Napatingin ako sa katawan ko na nababalutan ng puting kumot.

Fvck? B-bakit a-ako nakahubad? A-anong g-ginagawa dito ng Kuya ko? S-shit don't tell me may n-nangyari sa amin?

Arghhh Pinilit kong alalahanin ang mga naganap kanina.

Dahan dahan niyang nilapit ang mukha niya sa akin.

"Raine... Mahal kita." Marahan niyang hinalikan ang labi ko.
Nanigas ako sa ginawa niya. Gusto ko siyang itulak, sigawan at sampalin pero hindi ko magawa, hindi ko alam kung bakit.

Sa una ay marahan lang ang kanyang ginawang paghalik ngunit habang tumatagal ay mas nagiging agresibo ito. Hindi ko na namalayan na sumasabay na ako sa kanyang mga halik.

Masyado akong nadala sa halik niya, and before realization hit me... I already gave myself to my brother.

Arghhh. Ang tanga tanga mo Lorraine Jamie. Sa dinami rami ng lalaki sa mundo sa kuya mo pa talaga?

Tang na naman oh. Napatingin ako sa bed sheet, may nakita akong blood stains. =_=

Anong gagawin ko? Shit naiiyak na ako.

Fvcking tape naman oh.

"R-raine?"

O______O G-gising na siya?

Ay tanga ka talaga Lorraine, dapat tumayo ka na kanina pa. Anong gagawin ko?

"So you're awake?" Walang gana kong tanong, pero deep inside kinakabahan talaga ako.

Instead na sagutin yung tanong ko niyakap nalang niya ako.

Our Forbidden Love AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon