Lorraine's P.O.V
Yawn.
Dahan dahan kung minulat ang mata ko. Yosh Ang sarap matulog. ^_^v
Pagmulat ko isang anghel ang nasilayan ko. Ay Si Kuya pala. Dito pala siya natulog kagabi. Umupo ako tapos humiga ulit. Nakaunan ako sa tiyan ni Kuya, di naman siya magagalit eh.
Binuksan ko muna yung Radio, mahilig kasi akong makinig sa Radio, ewan ko kung bakit.
'Im thinking 'bout how
People fall--- pinatay ko na ulit yung Radio.
=_= thinking out loud nanaman eh. Yung tenga ko, tulig na tulig na sa kantang yan. Kinuha ko yung cellphone ni Kuya, naglaro nalang ako ng French World, yung parang super Mario.
Nasa kalagitnaan ng pagtalon yung kamukha ni Mario ng may tumawag.
Ay Packing Tape na caller to. Sino ba to?
Calling Shane Enriquez
Sino naman to? Sinagot ko tung tawag.
'Hi hanii." She said.
"Who's this?"
"Ikaw ang sino? Bakit nasayo ang cellphone ng boyfriend ko?"
"I'm his wife, and you are?" Natigilan siya nung sinabi kong asawa ako ng kuya ko. ^_^ ahahaha Get lost bitch, akin lang ang Kuya ko. Manigas ka.
"Raine? Sinong kausap mo?" Tanong ni Kuya.
"Shane, girlfriend mo daw." Nagpout pa ako. Hindi ko pa rin ini-end yung call para masaya.
"Ha? Sinong Shane?" Nagtatakang tanong ni Kuya.
"Heh, deny pa more. Girlfriend mo nga daw siya eh. Pinagpalit mo na ako." Todo pout pa ako. Hahaha
"Hala hindi ah. Hindi ko nga kilala yung Shane eh." Niyakap ni kuya yung bewang ko.
"Chee."
"Ayieeh Tampo na ang baby ko." Napatingin ako dun sa cellphone ni Kuya. *Smirk* pinatay na niya yung Call mwehehehe.
Naggames nalang ulit ako, hindi ko na pinansin si Kuya na nakayakap sa akin.
"Raine?" Shit nahulog sa tubig si Mario kalokalike.
"Raine naman eh, pansinin mo naman si Kuya mo." Ay tae, hindi ko nahabol yung chemical na nagpapatangkad kay Mario kalokalike.
"Raine.. Oii"
"Hmm?"
"Date tayo." Date daw? Pinause ko muna yung nilalaro ko at tumingin kay Kuya.
"San?" Tanong ko.
"Ewan, date tayo?" Taning niya ulit.
"Tara."
*****
Nandito kami ngayon sa Mall, korni ni Kuya sa Mall daw ba magyaya. =_=
"Quantum tayo?" Tanong niya. Nagnod naman ako.
Naglakad na kami papuntang Quantum.
"Ahm Frank?" May lumapit kay Kuya na babae. =_= Sino naman to?
Tinitigan ni Kuya yung Babae,
"Ikaw nga Frank. Ahihihi Long time no see Ex." Sabi nung babae.
Ahh =______= Ex?
Ex-change?
Ex-tra?
"Sab?" Tanong ni Kuya.
BINABASA MO ANG
Our Forbidden Love Affair
General FictionHey :) This story contains Incest Relationship, if you're not comfortable with the theme you better stop reading this story. ^___________^