"Đây là nhà tôi và phòng của tôi. Nên cô cần phải làm theo lệnh của tôi." Sakusa nói, kéo Y/N đang trôi nổi xuống.
“Tôi tưởng tri kỷ của mình nên đáng yêu và tốt bụng hơn chứ?" Ma nữ càu nhàu, đồng thời búng tay thay trang phục.
"Xin lỗi vì đã làm cô thất vọng về chàng trai trong mộng, nhưng tôi là như vậy." Anh kéo cô đến chỗ bẩn nhất trong nhà anh, phòng giặt là.
"Ở nhà đi, đừng gây chuyện gì hết." Sau đó Sakusa quay lưng, nhưng lại bị chặn lại bởi một hồn ma đang ôm lấy từ phía sau.
"Chúc vui vẻ, Omi-kun!"
Anh quay lại để nhìn cô gái với một nụ cười. Lúc đầu, anh không nghĩ là mình thích nó. Sakusa nhẹ nhàng gỡ vòng tay Y/N đang ôm mình và rời đi. Một lúc sau, Sakusa bỗng cảm thấy cái ôm kia không tệ. Một nụ cười nho nhỏ hiện lên trên khuôn mặt mà bằng một cách nào đó, Sakusa biết mình đang mỉm cười.
Hứng thú ngày một lớn dần lên. ~~
~ ~ ~
"Sakusa-senpai!""Át chủ bài đẹp trai của đội bóng chuyền trường chúng ta!"
"Sakusa-kun đã ăn trưa chưa?"
Komori, thằng bạn bạn thân nhất của anh, thở dài trước các fangirl của Sakusa. Sakusa chỉ phát cáu khi họ đang chắn đường đến canteen của hai thằng. Tất nhiên là không cô gái nào dám làm vậy.
“Không biết bữa trưa hôm nay có gì ...”
Komori nói, để đầu óc dẫn anh chàng đến những món ăn tuyệt vời trong canteen.
Sakusa không nghe thấy Komori vì anh ấy đang mải suy nghĩ.
Con nhỏ kia ở nhà ổn không vậy?
Có gây ra rắc rối gì không thế?
Cả triệu suy nghĩ hiện lên trong đầu khiến Sakusa thở dài. Anh thậm chí chỉ mới biết người bạn tâm giao của mình và không biết làm thế nào đối xử với cô ấy. Một ý tưởng loé lên.
"Komori, dành tao một chỗ. Tao đi lấy cái này trong thư viện."
Sau đó, Sakusa rời khỏi thằng bạn, khiến Komori bối rối nhưng đành chỉ nhún vai.
"Nó có việc rồi à? Thôi kệ mày. À mà mình đang ở đâu nhỉ? Bánh mì yakisoba có vẻ ngon đấy." Komori tiếp tục bay bổng trong trí tưởng tượng ngập tràn đồ ăn.
Khi Sakusa đến thư viện, anh đã đi thẳng đến khu sách mà anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đến. Khu văn học lãng mạn.
"Tốt hơn là làm cái này cho nhanh."
Sakusa lẩm bẩm một mình. Hiện giờ, anh đang tìm một cuốn sách về những người bạn tâm giao mà Sakusa nghĩ rằng nó sẽ nằm trong khu này. Mắt anh ấy thấy cuốn sách mà anh đang tìm kiếm - "101 cách làm quen tri kỷ."
"Hoàn hảo."
Sakusa nhanh chóng rời khỏi khu sách lãng mạn và mượn cuốn sách, lên đường đến căng tin nơi Komori đang đợi.
~ ~ ~
"Sakusa, vì huấn luyện viên hủy buổi tập hôm nay, có muốn đi ăn bên ngoài với đội không? Bọn tao tìm một quán sạch sẽ cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh.
Random[SOULMATE AU] "Người ta nói rằng họ được chọn, những người cùng định mệnh. Đúng vậy, bạn tâm giao có tồn tại trên đời này. Khi bạn đến tuổi 16, những lời đầu tiên của người bạn tâm giao sẽ được khắc trên cánh tay của bạn nếu bạn là một trong những n...