Lời kết thúc: Em tin đây là định mệnh.

523 52 8
                                    

* Tua nhanh đến Vòng sơ loại Spring Tournament *

"Và chúng ta thấy nó một lần nữa, những cú spike của Bokuto!"

Đám đông ầm ầm, khiến thanh niên át chủ bài của Fukurodani bùng lên.

"Hey hey, HEYYY!"

Bokuto hét lên và tiếp tục đập ngực với huấn luyện viên Fukurodani.

"Uhh, mình đoán đây là cách Kōtarō bị thổi phồng..."

(Y / N) đổ mồ hôi khi cô bám vào chiếc nạng trên cánh tay phải.

Cô đã tập vật lý trị liệu để làm quen lại với cơ thể. Vì vẫn không thể đi lại bình thường bằng chân còn lại, nên bác sĩ trị liệu đã khuyên cô nên sử dụng nạng để hỗ trợ. Đối với tất cả họ, mọi thứ đã trở lại bình thường và (Y / N) cuối cùng được xem một trận bóng chuyền thực sự. Không còn nhìn trộm vào cửa sổ nữa. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được (Y / N) vui mừng và phấn khích như thế nào khi chờ đợi ngày này đến. Điện thoại đột nhiên rung lên, đó là tín hiệu của cô rằng tri kỷ của cô ấy, cũng chính là bạn trai, đã nhắn tin cho cô rằng trận đấu của anh đã kết thúc.

"Kōtarō, chúc anh may mắn trong trận đấu!"

(Y / N) hét lên và tung nắm đấm lên không trung, thu hút sự chú ý của chàng trai tràn đầy năng lượng và khiến anh ta cũng phải giơ nắm đấm lên.

"Bokuto đang ở phong độ rất cao ngày hôm nay, tôi hy vọng anh ấy luôn như thế này..."

Đồng đội của anh, Kohona chỉ nói với một tiếng thở dài.

(Y / N) đã đến gặp Sakusa, ngay cả khi cô ấy rất muốn xem ai sẽ chiến thắng giữa Nekoma và Fukurodani trong set thứ hai của họ. Cả hai đều là những đội thực sự tốt. (Y / N) nhìn thấy Sakusa bĩu môi, anh ấy muốn cô ấy xem trận đấu của mình. Thật không may, họ đã giải quyết nó trong một vụ cá cược mà Bokuto thực sự thắng, Sakusa chỉ muốn tin rằng đó là do may mắn mà anh ấy đã thắng. Vì vậy, (Y / N) sẽ xem trận đấu của Bokuto trước. Cô gái cười hì hì với bạn trai của mình, người có vẻ đang càu nhàu.

"(Y / N) -chan, bạn đây rồi!" Komori vui vẻ chào cô.

"Chào cậu, Komori-kun! Tôi thấy ai đó khó chịu à? Chào bạn nhé, chàng trai nhăn nhó."

(Y / N) cười tươi chào hai người. Sakusa chỉ đơn giản tặc lưỡi khi cô hỏi, khiến (Y / N) bật cười. Anh ấy là một đứa trẻ như vậy khi thua cược, cô tự nghĩ. Cô gái nhanh chóng lấy một chiếc khăn sạch trên túi, lau mồ hôi cho Sakusa sau trận đấu đầu tiên anh đấu.

"Em đoán các anh đã thắng, Omi-kun. Chúc mừng nhé! Em sẽ theo dõi các anh từ hàng ghế đầu, hứa danh dự luôn!"

Cô gái vui vẻ cho biết, khó khăn lắm mới chạm được đến gương mặt đẫm mồ hôi của bạn trai. Đôi má của Sakusa đỏ lên, bạn gái của anh ấy vẫn quan tâm anh mà. ~~

(Y / N) thấy Sakusa rất dễ thương khi anh ấy bối rối, như lúc anh ấy đề nghị (Y / N) làm bạn gái của mình làm ví dụ chẳng hạn. Cô sẽ không quên Sakusa đã hành động ngọt ngào như thế nào theo cách mà nó 'không tự nhiên' đối với anh ấy. Nó khiến (Y / N) bật cười, cô cũng thấy rất dễ thương khi anh thực sự cố gắng hết sức để gây ấn tượng với bạn gái. Nhưng (Y / N) yêu Sakusa rất nhiều nên cô nhất định sẽ chấp nhận lời tỏ tình nhỏ nhắn của anh. Họ đã làm mọi thứ theo cách mà cả hai đều mong muốn. Thậm chí còn có những thách thức trong mối quan hệ yêu đương của họ, như việc Sakusa vẫn khó chịu với vi trùng và thói quen xấu của (Y / N) như hơi quá khích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ