"Sakusa, mày chưa bao giờ nói với tao rằng mày có bạn gái. Và chưa kể, cô ấy còn là tri kỷ của mày nữa!"
"Tao không muốn đề cập về nó bây giờ. Đợi sau này thích hợp thì tao nói cho."
"Khi nào tao sẽ gặp cổ? Nào Sakusa, kể cho tao nghe một chút về cô ấy đi!"
"Komori, tao đã bảo sau này tao kể cho."
Sakusa cau có chỉnh lại khẩu trang.
"Rồiiiiiii. Bao bố mày Onigiri thì bố mày im."
Sakusa vô vọng với thằng bạn thân nhất của mình. Làm thế nào mà tin tức có thể đến với nó nhanh như thế? Anh thậm chí còn chưa hỏi (Y / N) về việc làm bạn gái anh đâu.
Với cả, cô nàng đó đâu rồi?
"Tìm em hả?"
(Y / N) đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakusa, khiến anh hơi bực bội.
"Em thấy ai đó đang rất buồn ngủ nha~~"
Ma nữ cười khúc khích với người bạn tri kỷ của mình, người thường hay gắt gỏng vào buổi sáng.
"Em sẽ để anh lang thang trong giấc mơ và đánh thức anh khi chúng ta đã đến nơi, ok không?"
Sakusa càu nhàu. Thức dậy vào sáng sớm có lẽ không phải là chuyện anh thích thú. Hay có lẽ đêm qua anh ấy không ngủ được? (Y / N) sẽ hỏi anh chàng sau.
"Không trả lời hửm? Như vậy là đồng ý nhé?"
Cô gái đưa tay vỗ nhẹ vào đầu của vị át chủ bài đang lơ mơ, làm cho Sakusa thoải mái một chút.
"Ngủ say." (Y / N) niệm.
Hai ngón tay của cô đặt trên trán của Sakusa, làm cho anh ace chìm vào giấc ngay lập tức. Hơi thể đều đều phả vào bên tai làm cô gái bật cười.
~ ~ ~
"Em có chắc là không muốn anh hỏi lễ tân?""Ừ, Omi-kun. Em tự tìm được!"
"Em có thực sự chắc chắn rằng em sẽ không bị lạc?"
"Omi-kun, em nhớ rồi mà. Tin em đi!"
"Nếu em nói vậy... Giờ anh sắp đi khám sức khỏe đây."
Sakusa vỗ đầu (Y / N) khiến cô ấy ngạc nhiên.
"Quay lại với anh sau anh xong, được không (Y / N)?"
Một vết ửng hồng xuất hiện trên má nàng ma nữ.
"Tất nhiên rồi, Omi-kun! Gặp anh sau."
Cô nở một nụ cười toe toét, khiến Sakusa hài lòng và bước vào một căn phòng khác. Cô nâng lên tinh thần, thầm nói với bản thân rằng cô có thể tự đi tìm cơ thể của mình. Mặc dù (Y / N) có một vấn đề, cô ấy không biết phải tìm ở đâu trước. Có thể xem qua các tập tin dữ liệu của bệnh viện sẽ giúp ích đôi chút.
Nhưng thành thật mà nói, nghe thì có vẻ khả thi nhưng thực ra là không thể tìm ra ngay được vì dữ liệu bệnh viện phức tạp hơn rất nhiều. Ý nghĩ này khiến (Y / N) đau đầu. Có lẽ cô thực sự cần Sakusa cho việc này.
"Hey hey hey, Akaashi! Lại đến thời gian em đi cùng anh đến đây!"
"Bokuto-san, đó là bởi vì bạn tình cờ khóc về bạn của anh một lần nữa trong khi chúng ta đang tập luyện bóng chuyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh.
Random[SOULMATE AU] "Người ta nói rằng họ được chọn, những người cùng định mệnh. Đúng vậy, bạn tâm giao có tồn tại trên đời này. Khi bạn đến tuổi 16, những lời đầu tiên của người bạn tâm giao sẽ được khắc trên cánh tay của bạn nếu bạn là một trong những n...