Chap 7.

262 36 0
                                    

Sáng hôm sau, (Y / N) tỉnh dậy trên giường. Cô nhìn sang phía bên kia của mình và thấy một Sakusa đang ngủ ngay bên cạnh.

Chờ đã, cái gì? Bọn họ đã ngủ cùng nhau đêm qua???

(Y / N) nhớ những gì đã xảy ra. Một nụ cười nở trên khuôn mặt. Cô gái chạm nhẹ lên mặt người con trai đang ngủ say kế bên. Anh ấy đã giữ khoảng cách với cô. Sakusa thực sự trông quyến rũ ngay cả khi anh ấy ngủ.

Đẩy những suy nghĩ đó sang một bên, (Y / N) cẩn thận vuốt ve má anh, cố gắng không đánh thức. Một bàn tay bất ngờ bắt lấy tay cô khiến cô đỏ mặt.

"Đó không phải là một cách hay để đánh thức tri kỷ của em đâu, (Y / N)..."

Sakusa nói với giọng khàn khàn, hiển nhiên anh chưa tỉnh.

"Chà không phải lỗi của em khi người bạn tri kỷ này nhìn hấp dẫn ngay cả khi anh ấy đang ngủ."

Cô gái cười khúc khích, làm cho Sakusa mỉm cười vì (Y / N) đã vui vẻ trở lại.

"Chào buổi sáng, Omi-kun."

(Y / N) thủ thỉ, không hiểu sao lại khiến trái tim chàng ace xao xuyến.

"Chào buổi sáng, (Y / N)." Sakusa đáp.

~ ~ ~
"Em có chắc là em sẽ ổn không?"

"Em đã nói với anh rồi Omi-kun, em không sao mà."

"Em có chắc là em sẽ không cô đơn nếu anh để em một mình trên ban công của trường?"

"Pfft, làm như em sẽ cô đơn ấy. Anh chỉ lưu luyến em thôi. ~~"

"Có lẽ đấy. Đó là lý do tại sao anh hỏi em."

Sakusa dừng bước và đối mặt với (Y / N). Cuối cùng họ cũng đến được ban công, nơi cô ấy sẽ đợi Sakusa cho đến khi tan học. (Y / N) đỏ mặt với những gì anh ấy vừa nói với cô ấy.

Sakusa sẽ nhớ cô hả? Anh ấy thực sự thẳng thắn, nhưng cô không trách anh vì anh luôn bình tĩnh và từ tốn. Sakusa hiếm khi cáu giận, cho dù cô đã nhìn thấy anh như thế một hai lần. Hôm qua là một ví dụ.

"V-Vâng, em lo được mà Omi-kun. Em sẽ đợi ở đây cho đến khi lớp học của anh kết thúc."

Y/N đỏ mặt. Thành thật mà nói thì cô ấy cảm thấy hơi xấu hổ khi ở gần Sakusa những ngày qua. Anh ấy là một bí ẩn mà cô ấy vẫn chưa thể giải đáp được. Đúng là cô ấy biết rõ thái độ và bản chất của anh ấy, cả những gì anh ấy thích và không thích. Nhưng tại sao vẫn cảm thấy hơi hơi khác lạ?

Chẳng lẽ, sự quan tâm của cô ấy dành cho tri kỷ đang lớn dần lên sao?

"Được rồi. Anh sẽ gặp em sau..."

"Đợi chút!"

Nàng ma đột ngột ngắt lời anh. Sakusa đưa cho cô một cái nhìn bối rối.

"E-Em muốn xem buổi tập bóng chuyền của anh. Em đã không xem ngày hôm qua, mặc dù em rất muốn. Vì vậy, em muốn hôm nay đến nhìn anh tập luyện. Có ổn không...?"

Cô gái lí nhí câu nói cuối, không dám nhìn thẳng người bạn tri kỷ. (Y / N) bỗng cảm thấy một cái vỗ đầu đến từ phía trên.

[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ