"Omi-kun, tôi sắp thối chết ở nhà anh nè! Tôi có thể đi học cùng anh được không?"
(Y / N) rên rỉ, một dấu hiệu khó chịu xuất hiện trên đầu Sakusa.
"Cô có thể gây rắc rối ở trường hoặc gây rắc rối với tôi. Vì vậy, tôi không thể cho cô đến trường."
Anh thở dài, chuẩn bị những thứ cần thiết để đi học.
"Thôi nào, Omi-kun. Đừng có ngớ ngấn như vậy. Chỉ hôm nay thôi, làm ơn?"
"Không."
"Làm ơn?"
"(Y / N), tôi đã nói rồi, không."
"Omi-kun làm ơn làm ơn, với quả anh đào ở trên nữa được khum :3?"
"Hãy giải quyết chuyện này trên một vụ cá độ."
"Anh đã cho tôi một lựa chọn để giành chiến thắng, Omi-kun ~"
"À thế à? Thử xem."
Đã 2 tuần kể từ khi (Y / N) ở lại nhà Sakusa. Anh ấy sẽ không nói dối khi thừa nhận rằng công việc của cô rất thú vị. Đôi khi (Y / N) sẽ giúp anh trong dọn dẹp ở nhà, vì cô ấy không có việc gì phải làm. Có những lúc họ chỉ ngồi xuống ghế dài và xem các trận bóng chuyền, vì lợi ích của Sakusa hoặc nghiên cứu đối thủ của anh ấy, hoặc chỉ xem phim khi cả hai đều không có việc gì làm. Có những lúc (Y / N) chơi khăm Sakusa, tất nhiên là không có vi trùng gì liên quan. Và hình phạt của cô ấy là dọn dẹp mọi thứ và giặt giũ. Đó là nhà của anh ta, vì vậy quy tắc của anh ta. Sakusa và (Y / N) đang dần trở nên thân thiết hơn với nhau như những người bạn. Họ cũng học cả cách thích nghi với thái độ của nhau.
Họ là tri kỷ, những ngày như thế này bây giờ đối với họ là bình thường.
~ ~ ~
"Chơi Poker nữa đi Omi-kun!"
Nàng ma cổ vũ, để lại Sakusa với một tiếng thở dài bất lực. Chà, anh ta đã thua cá độ, vậy có nghĩa là anh ta phải cùng cô ấy đến trường.
"Không, chúng ta hãy chơi Slapjacks lần tới. Sẽ rất vui đấy."
Sakusa nói, khiến cơ thể ma quái của cô gái rùng mình. Về mặt kỹ thuật, anh ấy là một át chủ bài nên tát tay là sở trường của ảnh rồi. Đó là những gì cô ấy nghĩ.
"Bất cứ thứ gì trừ cái đấy."
Cô đổ mồ hôi, im lặng một lúc cho đến khi cả hai cùng cười khúc khích.
"Không biết bữa trưa hôm nay có gì nha~~"
Sakusa bật cười.
"Cô nói chuyện giống như một đứa bạn của tôi, Komori. Anh ấy hay như vậy."
(Y / N) đỏ mặt và quay đi.
"Chà, tôi thích bánh mì yakisoba của trường. Đôi khi tôi cũng lẻn vào canteen." Cô ấy bay lơ lửng và đáp xuống, quàng tay lên vai Sakusa.
"N-này, cô nặng." Sakusa cáu kỉnh nói, khiến (Y / N) nhếch mép.
"Tôi đối với anh chẳng qua là gió lạnh, cảm giác nặng thật hả?"
Cô cười và nghịch tóc anh.
"Cô sẽ phải hối hận vì điều này."
Lần này anh nhếch mép cười khiến ma nữ bối rối. Sau đó Sakusa bắt đầu chạy, (Y / N) gần như mất thăng bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh.
Random[SOULMATE AU] "Người ta nói rằng họ được chọn, những người cùng định mệnh. Đúng vậy, bạn tâm giao có tồn tại trên đời này. Khi bạn đến tuổi 16, những lời đầu tiên của người bạn tâm giao sẽ được khắc trên cánh tay của bạn nếu bạn là một trong những n...