Sakusa và (Y / N) quyết định nghỉ ngơi vào ngày hôm sau, nghĩa là (Y / N) sẽ ở nhà cả ngày.
Lý do hả? À thì.
"Nếu em không theo vụ cá cược mà chúng ta đã đặt, anh cũng sẽ không tức giận đâu, (Y / N)."
"Thua là thua, Omi-kun. Em sẽ ở lại dọn dẹp nhà cửa."
(Y / N) hậm hực và búng tay để thay quần áo.
"Được rồi. Chỉ cần đừng phá phách gì ở nhà. Nếu em thấy đói thì vẫn còn onigiris trong tủ lạnh."
Sakusa đối xử quá tốt với mình khiến (Y / N) cảm thấy hơi kỳ lạ. Trước kia họ thường trêu chọc nhau cho đến khi đánh nhau luôn và ngôi nhà sẽ hỗn loạn những tiếng la hét. Bây giờ anh ấy lại chỉ cười cười khi (Y / N) bày trò. Sakusa cũng chỉ vỗ đầu cô và thay đổi chủ đề hoặc bất cứ điều gì anh ấy nghĩ.
Hơn nữa, họ vẫn giải quyết mọi thứ thông qua một vụ cá độ, như cách (Y / N) thua đêm qua vì Slapjacks. Điều đó có nghĩa là cô gái sẽ phải dọn dẹp nhà cửa và giặt giũ cho anh chàng, again. :)))
Tay (Y / N) vô cùng đỏ và đau tuy Sakusa thực sự đã cố gắng hết sức để kìm lại. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng thói quen không dễ biến mất. Một hồn ma vẫn có thể cảm thấy đau đớn khi chơi trò tát tay với người bạn tri kỷ của mình.
"Đừng rủ em chơi Slapjacks với anh nữa. Anh đánh rất đau đấy Omi-kun ~"
Cô rên rỉ và chỉ vào bàn tay đang sưng đỏ của mình, khiến Sukusa phải xin lỗi thêm lần nữa.
"Thôi không sao. Chơi bài với anh cũng rất vui vì em được nhìn thấy anh cười."
Nàng ma cười toe toét với Sakusa, khiến anh ấy bối rối rằng (Y / N) luôn thấy anh cười thật dễ thương.
"Dù sao thì, tốt hơn là anh nên lên đường đến trường. Huấn luyện viên của anh nói rằng ông ấy có một thông báo quan trọng trước khi các lớp học bắt đầu đúng không?"
Sakusa gần như đã quên nó vì sự hiện diện liên tục của (Y / N). Nghiêm túc mà nói, anh nghĩ rằng cô đang chiếm lấy tâm trí anh mỗi một phút. (Y / N) búng tay và một cơn gió lạnh bay đến chỗ Sakusa với chiếc túi của anh và bữa trưa đơn giản mà (Y / N) đã gói ghém sẵn. Onigiris bên trong là công thức của riêng (Y / N) mà cô đã làm khi còn sống.
"Đến trường cẩn thận nhé. Tập luyện cũng phải cẩn thận nữa. Anh đã nói rằng Sơ khảo Spring Tournament chỉ còn mấy ngày. Vì vậy đừng tự làm mình bị thương, được chứ?"
Cô ôm Sakusa một cái khiến trong lòng anh một lần nữa cảm thấy khẩn trương.
"Em ở một mình thật sự ổn?"
Sakusa hỏi. Anh ấy ước rằng (Y / N) sẽ tham gia cùng anh. Đáng lẽ anh đã khiến mình thua trong Slapjacks, nhưng Sakusa cũng không phải người thích thua cuộc.
"Ừ, em sẽ ổn mà. Cảm ơn vì đã cho em mượn máy tính, Omi-kun."
Ma nữ thoát ra khỏi cái ôm và vẫy tay chào tạm biệt bạn trai để anh đến trường. Sakusa đứng một lúc sau cánh cửa, một tiếng thở dài thoát ra trên môi anh. Anh ấy thực sự thích mọi thứ cô ấy làm cho anh. Đặc biệt là khi cô ôm lấy anh hoặc khi leo lên để anh cõng ngay cả khi anh không bao giờ thừa nhận điều đó. Sakusa mỉm cười với suy nghĩ của mình. Đó chắc chắn là động lực to lớn thúc đẩy một ngày làm việc hiệu quả của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh.
Random[SOULMATE AU] "Người ta nói rằng họ được chọn, những người cùng định mệnh. Đúng vậy, bạn tâm giao có tồn tại trên đời này. Khi bạn đến tuổi 16, những lời đầu tiên của người bạn tâm giao sẽ được khắc trên cánh tay của bạn nếu bạn là một trong những n...