Chap 4.

305 35 1
                                    

Sakusa lấy cớ đi tắm trong khi (Y / N) thưởng thức Onigiri. Cô ấy đã để lại một ít cho anh và cất đi những thứ mà cô đang nghiên cứu lúc nãy. Khi Sakusa tắm xong, anh nhìn thấy (Y / N) đang dọn dẹp. Cô gái nhận ra sự hiện diện của chàng trai.

"Ồ, tôi để lại cho anh một ít onigiri đấy. Hình như anh vẫn chưa ăn, Omi-kun."

Cô ấy đã để onigiri vào một cái đĩa đã chuẩn bị sẵn. (Y / N) nhìn kỹ Sakusa. Tóc anh vẫn còn ướt. Cô sẽ không nói dối nếu nói rằng nó thực sự rất hợp với anh. Một ý tưởng chợt loé lên.

"Omi-kun, để tôi sấy tóc cho."

Y/N mỉm cười, làm cho người đàn ông tóc đen khó hiểu nhìn lại. Trước khi anh trả lời, cô ấy tiếp tục.

"Ờ thì, rốt cuộc tôi cũng là một hồn ma. Tôi chẳng qua là một cơn gió lạnh. Tin tui. :3"

Cô ấy cười. Sakusa vẫn hơi do dự. Nhưng anh nhớ đến cuốn sách mà anh đã đọc - "101 cách làm quen tri kỷ." Anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tin tưởng cô, giống như các đồng đội của anh trong bóng chuyền, để làm quen với cô.

"Được rồi." Sakusa nói.

Trước khi nàng ma sấy tóc, cô đã trấn an anh rằng cô không có tí vi trùng nào. Với một cái búng tay, Y/N nổi lên và nhanh chóng xoay quanh đầu anh. Mái tóc gợn sóng của anh ấy được sấy khô trong chớp mắt. Nó bồng lên, hơi lộn xộn. Cô ma nữ mỉm cười chiến thắng.

"Well~ Anh nghĩ như thế nào về ma thuật của tui?"

Y/N hỏi, Sakusa lắc đầu với một nụ cười nhỏ trên khuôn mặt và vỗ nhẹ vào đầu cô.

"Nó khá tốt. Cảm ơn." Anh ta ngồi xuống chiếc ghế dài và im lặng ăn onigiri của mình.

"Ma, cô có ngủ không?" Sakusa đột nhiên hỏi khi anh ta cắn một miếng cơm nắm.

"Tôi có ngủ, nhưng tôi không thực sự cần nó lắm." Cô gái ngồi xuống bên cạnh anh, lấy một chồng sách của anh và đọc chúng.

"Cô có vẻ thích đọc sách. Tôi nghĩ cô có thể đọc hết sách của tôi trong một đêm."

Sakusa chỉ ra, khiến nàng ma đỏ mặt.

"Anh nghĩ vậy sao? Đó là điều tôi đã làm cả đời và tôi thực sự thích đọc rất nhiều cho dù đó là thể loại nào."

Cô ấy trả lời và đọc lướt qua một cuốn sách, tuyên bố rằng cô ấy đã đọc xong nó và Sakusa chắc chắn không bị thuyết phục.

"Như truyện này, tác giả đã không làm tốt phần kết, nghe có vẻ gượng ép vì một lý do nào đó. Phần mở đầu khó hiểu. Tác giả cũng không đưa ra đủ chi tiết cho từng nhân vật. Vì vậy tôi không hình dung câu chuyện rõ ràng lắm."

Y/N thở dài và búng tay, tiếp tục sang cuốn sách tiếp theo. Sakusa khá ấn tượng với người tri kỷ hồn ma của mình. Sau một thời gian, (Y / N) đã cảm thấy mệt mỏi khi đọc. Cô ấy hỏi anh ấy có muốn làm điều gì đó cùng nhau không. Cuối cùng, họ quyết định tìm hiểu nhau thông qua trò chuyện.

Cả hai đã nói rất nhiều, sau đó tìm hiểu nhau là giai đoạn tiếp theo của việc phát triển mối quan hệ với người bạn tri kỷ, theo Sakusa. Anh học được rằng Y/N vẫn có thể làm những việc như con người như ăn và ngủ, mặc dù nó hơi dư thừa với cô. Anh cũng biết được rằng nàng ma này muốn vui vẻ và giải trí, nhưng cô ấy thích đọc sách nhất. Anh ấy cũng ghi chú lại vào chiếc máy tính xách tay của mình, vì có thể một ngày nào đó cô ấy sẽ mượn nó.

(Y / N) cũng khai thác được một số thứ về Sakusa. Anh ấy có niềm đam mê lớn với chơi bóng chuyền và anh ấy cũng có rất nhiều đối thủ. Sakusa ghét vi trùng, nhưng đôi khi anh ta sẽ nhượng bộ nếu anh ta chưa tắm. Cô ghi lại những điều thích và không thích, và cả những phản ứng của Sakusa khi (Y / N) trêu chọc anh ấy.

"Quào, tôi muốn xem anh chơi trong một trận đấu thực sự và gặp các đối thủ của anh. Họ nghe có vẻ rất giỏi." (Y / N) nói với đôi mắt lấp lánh. Sakusa vỗ đầu và nở một nụ cười nhỏ.

"Họ mạnh, nhưng tôi cũng rất mạnh nên tôi sẽ không thua đâu."

Anh nói với vẻ mặt vô cùng ngưỡng mộ, khiến (Y / N) nhìn chằm chằm vào anh với vẻ kinh ngạc.

"Mà ma, cô chết như thế nào thế? Liệu có ổn không... nếu tôi hỏi...?"

Sakusa hỏi, khiến người tri kỷ hồn ma của mình cứng đờ. Mặt cô ấy trùng xuống. Đột nhiên, anh cảm thấy cô run rẩy và nắm chặt lấy áo anh. Có phải đấy là những gì anh đang nghĩ. Anh cảm thấy sự sợ hãi trong mắt cô. Sakusa hối hận ngay lập tức vì đã hỏi, điều đó có lẽ đã mở ra một số vết thương cũ.

Sakusa đặt tay lên lưng cô, cảm giác tội lỗi ập đến trong anh. (Y / N) nắm lấy tay anh và cười nhẹ lắc đầu.

"Tôi xin lỗi. Ngay cả khi anh đã nói với tôi về bản thân anh, tôi cũng không thể mở ra quá khứ của mình. Tôi thực sự muốn nói với anh, nhưng tôi chưa sẵn sàng. Cho đến lúc đó, hãy kiên nhẫn với tôi. Tôi hứa bạn rằng một ngày nào đó tôi sẽ kể cho bạn mọi thứ, được chứ?" Y/N nói với một nụ cười nhỏ trên khuôn mặt.

Cô luôn như vậy. Cô không muốn ai khiến cô cảm thấy mình là gánh nặng. Sakusa nhận ra có điều gì đó không ổn trong lời nói của Y/N. Với tất cả những cảm xúc nặng nề, lần đầu tiên, Sakusa chủ động ôm (Y / N). Nó chắc chắn đã làm (Y / N) kinh ngạc, nhưng trong lòng, cô cảm nhận niềm vui và nỗi nhớ khi được chăm sóc một lần nữa.

Cô nhẹ nhàng ôm lại anh. Nó có thể là do cô ấy tưởng tượng, nhưng Y/N rung động khi ấm lên một luồng nước chảy trong cơ thể ma mị của mình.

"Được rồi, tôi sẽ đợi ngày đó, (Y / N)."

Cô gái nhắm mắt lại, tận hưởng sự im lặng và bầu bạn của Sakusa. Lòng cô vừa vui vừa buồn. Cô ấy hạnh phúc vì cuối cùng Sakusa đã gọi cô ấy bằng tên, và buồn vì cô ấy thậm chí không thể kể cho anh ấy về quá khứ bi thảm của mình.

Có lẽ một ngày nào đó, (Y / N) nghĩ. Anh ấy sẽ phải biết một ngày nào đó.

[FIC DỊCH] Có thể đây là định mệnh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ