Tên truyện gốc: The Pokemon Prince of Kalos
Tác giả: Pete the Rock
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/11778800/1/The-Pok%C3%A9mon-Prince-of-KalosXxxxX
* Truyện được lấy ý tưởng từ tập 909 (Tập 12 phần XYZ)
Serena đứng nhìn trong sự ngỡ ngàng, suy sụp, tức giận, buồn bã,... nói chung là bất kì cảm xúc nào trái ngược với từ vui vẻ. Nhóm bạn của cô vừa gặp lại Mirufi, người có cảm tình với cậu bé mà cô thích, ở ngay trước cửa tòa lâu đài, nơi mà Mirufi cũng vừa mời Satoshi làm bạn nhảy của mình và kéo cậu vào trong. Tòa lâu đài đang tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho các nhà trình diễn Pokemon: một buổi tiệc khiêu vũ, được điều hành bởi Monsieur Pierre cùng với vị khách mời đặc biệt, nữ hoàng Kalos Eru. Kể từ sau cuộc thi làm bánh Poffle gần thành phố Shoyo, Serena và Mirufi đã không chỉ là đối thủ trên sàn diễn mà còn là tình địch của nhau khi cả hai đều có tình cảm với cậu nhóc đầu gỗ đến từ Kanto. Câu chuyện tình cảm này là bí mật của hai người... tất nhiên là cho đến khi Yurika và Dedene nghe thấy cuộc nói chuyện xì xào của họ hồi ở thành phố Fujo. Lúc này đây, Serena cảm thấy mình vừa mất đi thêm một cơ hội để ở bên và bày tỏ cảm xúc với Satoshi, một việc khá là khó khăn với bất cứ cô gái nào có cảm tình với cậu.
- Chị Serena? - Yurika hỏi nhỏ. Cô bé nhận thấy được có điều gì đó bất thường từ cô.
- Tại sao... Tại sao chứ? - Cô gái tóc vàng nâu thì thầm. Hai anh em Shitoron đứng nhìn ở đó và mong muốn được giúp đỡ cô.
- Serena, có chuyện gì vậy? - Shitoron hỏi. - Có phải là chuyện với Mirufi không?
Nghe vậy Serena bèn quay người lại về phía hai anh em để nói chuyện.
- Chuyện của Satoshi... - Cô bồn chồn. - Có phải là do tớ đã quá nhát gan không? Tại sao tớ không thể mời cậu ấy tự nhiên được như Mirufi...?
Có vẻ như Serena đang nghĩ rằng vấn đề hoàn toàn là do lỗi của cô. Yurika bèn ngay lập tức ngồi cạnh cô an ủi.
- Một phần lỗi lớn cũng là do anh ấy mà. - Cô bé nói. - Anh Satoshi rất ngốc, anh ấy mãi không vỡ ra được điều gì ngay cả khi chị luôn thể hiện tình cảm của mình trước mặt anh ý.
- Em ý nói đúng đấy. - Shitoron gật đầu. - Satoshi lúc nào cũng chỉ chăm chú vào thi đấu Pokemon, và tất nhiên là cả ham ăn nữa. Nhưng chúng ta có thể cho cậu thử mạo hiểm với cậu ấy...
Đôi mắt của Serena thấm đượm nỗi buồn. Cô nhớ lại lần cô và cậu gặp nhau lần đầu tiên sau nhiều năm, và câu nói đó của cậu lại vang vẳng trong đầu cô.
"Đừng bỏ cuộc cho tới khi kết thúc!"
Cô đã luôn cố gắng nhưng tất cả đều là vô ích. Cô đã luôn cố gắng muốn có được sự chú ý từ cậu, hết lần này đến lần khác... nhưng tất cả những gì Satoshi làm chỉ là một lời khen xã giao, thậm chí là cả vài lần nhắm mắt làm ngơ.
"Satoshi, tớ đã cố gắng lắm rồi." - Cô khóc trong lòng mình. "Tớ đã luôn cố gắng để có được cậu, nhưng tại sao... tại sao cậu vẫn không thấy được điều đó...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tổng hợp Amourshipping Oneshot
FanfictionDisclaimer: Pokemon và các nhân vật trong series anime thuộc về Satoshi Tajiri. Các tác phẩm được ghi rõ tên các tác giả, tên tác phẩm gốc và đã được xin phép dịch. Nội dung: Tổng hợp các truyện ngắn về cặp đôi nổi tiếng nhất trong anime Pokemon. *...