Hẹn hò giấu mặt

399 16 2
                                    

Tên gốc: Blind date
Tác giả: Idon'tusespacesinusernames
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/12909023/1/Blind-Date-One-Shot-Pokémon-Amourshipping

XxxxX

Satoshi thở dốc và nhìn về phía đám Pokemon mệt mỏi của mình. Cậu và chúng vừa luyện tập để chuẩn bị cho liên minh Kalos sau khi cậu dành được huy hiệu thứ 8.

- Satoshi! - Shitoron gọi. - Đồ ăn xong rồi này.

- Tớ xuống ngay! - Satoshi trả lời. - Đợi tớ một lát.

Shitoron gật đầu rồi tiếp tục chuẩn bị bát đĩa. Còn Satoshi thì nhanh chóng đưa các Pokemon về bóng chứa rồi nhanh chóng chạy về phía bàn ăn.

- Itadakimasu! - Cả nhóm cùng đồng thanh rồi bắt đầu tận hưởng bữa ăn.

- Chị Serena này, chị đã nghĩ kĩ về những gì chị nói với em chưa? - Yurika lên tiếng và khiến cho hai người bạn còn lại tò mò.

Serena ngại ngùng gật đầu rồi trả lời:

- Chị nghĩ kĩ rồi.

- Hai người đang nói gì thế? - Shitoron hỏi khó hiểu.

- À, chị Serena đang nói về việc có người yêu thôi, vấn đề là chị ấy vẫn "chưa biết" ai cả. - Yurika nhấn mạnh, nhưng Shitoron chỉ gật đầu tạm hiểu.

- Người yêu ư? - Satoshi tò mò hỏi.

- Uh, dạo gần đây tớ cứ hay nghĩ đến con trai với mấy chuyện yêu đương. - Serena trả lời. - Tớ có hỏi mẹ và chị Eru thì họ đều bảo là do tuổi dậy thì, cứ lờ nó đi là xong. Mẹ tớ còn khuyên là nếu như mà thấy khó quá (AKA: vã) thì cứ tìm cậu con trai nào đó mà trải nghiệm, mỗi lần trải nghiệm là một lần học hỏi mà.

Satoshi gật đầu. Cậu không những hiểu được những gì cô vừa nói và mà còn cảm thấy bất ngờ vì tuổi dậy thì lại phức tạp như vậy.

Cơ mà chẳng phải cậu cũng đang ở tuổi dậy thì sao? Cậu tiếp tục ăn và bắt đầu nhớ lại cuộc hành trình của mình ngày trước. Quả đúng như Serena nói, cũng có đôi lần cậu có cảm giác kì lạ về con gái và mấy chuyện tình tứ. Nhưng có lẽ là do cậu lúc nào cũng có bạn bè và các Pokemon ở bên để chung vui nên những cảm giác đó cũng nhanh chóng qua đi.

- Cậu nhắc tớ mới để ý đấy, Serena. Tớ cũng từng có cảm giác như vậy, hay thậm chí là ngay lúc này ấy chứ. - Satoshi nói.

Mọi người còn lại nhìn cậu với ánh mắt đầy bất ngờ, đặc biệt là hai bạn nữ. Bởi suy cho cùng, hai người họ đều biết Satoshi là một tên mít đặc khi nói về chuyện tình cảm.

- Thật ư? - Serena hỏi. Cô thấy có lẽ đây là một cơ hội để cô có thể bày tỏ được tình cảm của mình dành cho cậu.

- Uh. - Satoshi trả lời, rồi nhìn cô đầy khó hiểu. - Sao cậu lại có vẻ bất ngờ vậy?

- Etou... tại vì... - Serena đỏ mặt lúng túng. - Tớ thấy cậu không hề để ý đến mấy chuyện tình cảm này, rồi lại còn chỉ hứng thú với thi đấu Pokemon nữa.

- Tớ cũng thấy đúng đấy. - Shitoron lên tiếng.

- Vậy thì cũng chẳng sao. - Satoshi quả quyết. - Tớ cũng sẽ trải nghiệm cảm giác đó xem sao, cơ mà có một vấn đề...

[Dịch] Tổng hợp Amourshipping OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ