Tên gốc: Taken
Tác giả: Nexxus 176
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/12384407/1/TakenXxxxX
Chuyến hành trình lần này hoàn toàn khác so với lần trước. Satoshi từ á quân liên minh Kalos giờ đây là học sinh trường Pokemon ở đảo Melemele, một trong số bốn đảo tạo nên vùng quần đảo Alola.
May mắn cho cậu, đây không phải là kiểu trường học suốt ngày sách sách vở vở. Trường học cho phép các học sinh tham gia các hoạt động ngoài trời như luyện tập chiêu thức, bắt Pokemon, thậm chí là cả thi đấu. Satoshi cũng vậy, cậu thậm chí còn tận dụng những ngày nghỉ để tiếp tục luyện tập và tham gia cả thử thách đảo nếu cậu thấy mình đã sẵn sàng. Cuộc sống mới này với cậu đúng là tuyệt vời, cậu được làm những gì mình muốn và đồng hành cùng cậu là những người bạn cùng lớp tốt bụng.
Hôm nay là ngày lễ hội, Satoshi cùng những người bạn của cậu quyết định tham gia và mỗi người đều tận hưởng nó bằng những cách khác khác nhau. Suiren chăm chú vào buổi biểu diễn Pokemon nước, Mao quản lí quầy đồ ăn, Mamame đi ăn ở khắp quầy, Kaki đến những khu quà lưu niệm để tìm quà cho em gái, chỉ riêng mình cậu là vẫn chưa muốn làm gì cả. Nhân cơ hội đó, Lillie rủ cậu đến một chỗ để hai người có thể nói chuyện.
Đi vào trong rừng cũng được khá lâu rồi chưa thấy dừng lại, Satoshi bèn hỏi:
- Chúng ta đang đi đâu vậy Lillie?
- Cậu đừng lo, chúng ta sắp tới nơi rồi. Đó là nơi mà tớ đã khám phá ra trong mấy ngày đầu ở trên đảo đấy.
Satoshi gật đầu, nhờ thế mà cậu để ý rằng tay cậu đang trong tay của Lillie, nó đã như thế được bao lâu rồi nhỉ?
- Anou, Lillie... - Satoshi nói, lấy tay còn lại chỉ vào cái tay mà cô đang nắm.
- Thôi chết, xin lỗi cậu nhé, tớ không cố ý - Lillie đỏ mặt rút tay lại. Cô nhìn về phía trước, nhận ra là đã đến gần rồi, cô bình tĩnh lại rồi nói;
- Satoshi, nhắm mắt lại nào.
- Tại sao? - Cậu lấy tay che hai mắt mình lại.
- Tớ muốn tạo bất ngờ cho cậu thôi. - Lillie kéo cậu đi được vài bước rồi bảo cậu mở mắt ra.
Đó là một thác nước khổng lồ, bên bờ kia là một thảm cỏ đầy hoa cùng các Pokemon như Nassy, Cuwawa hay Butterfree.
- Chà Lillie, chỗ này tuyệt vời quá. - Satoshi bất ngờ.
- Tớ biết mà, đúng chứ?
Cô cảm thấy mừng vì đã làm cậu vui, giờ chỉ còn một việc nữa thôi. Cô hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu:
- Này Satoshi?
- Ừ, có chuyện...
Chưa kịp nói xong, cậu đã cảm thấy có thứ gì đó đang đè lên má cậu. Là cô, cô ấy thơm lên má cậu một cái rồi nhanh chóng ngượng ngùng quay mặt đi.
- Tớ xin lỗi, Satoshi! Tớ chỉ... - Cô hít một hơi nữa, quay mặt lại rồi tiếp tục:
- Satoshi, tớ... tớ thích cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tổng hợp Amourshipping Oneshot
FanficDisclaimer: Pokemon và các nhân vật trong series anime thuộc về Satoshi Tajiri. Các tác phẩm được ghi rõ tên các tác giả, tên tác phẩm gốc và đã được xin phép dịch. Nội dung: Tổng hợp các truyện ngắn về cặp đôi nổi tiếng nhất trong anime Pokemon. *...