Tên truyện gốc: Love Potion Disaster
Tác giả: CharismaticBunn
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/12151202/1/Love-Potion-DisasterXxxxX
Sau khi Satoshi đánh bại ông Urup, trưởng hội quán Eisetsu, và giành được chiếc huy hiệu thứ 8, cậu và nhóm bạn đã trở về nhà của chú Limone (bố Shitoron và Yurika) để chúc mừng cậu trước khi bước vào liên minh Kalos.
Yurika lúc này đang ở trong bếp, cô bé ngâm nga mấy bài hát vui tai và tiếp tục pha một bình nước chanh to. Đứng ở gần cô bé là cô gái tóc vàng nâu đang tập trung nấu nồi súp hầm.
Một ý tưởng nảy lên trong đầu cô bé trong lúc ngoáy đường. Yurika biết được tình cảm da diết mà Serena dành cho Satoshi, và biết rằng thời gian mà hai người đi cùng nhau sắp kết thúc. Mặc dù Serena lúc nào cũng mỉm cười, cô bé tóc vàng biết rằng cô chị kết nghĩa kia cũng không khỏi buồn lòng. Cô nhóc tinh nghịch thật sự muốn làm gì đó để giúp Serena, chỉ là không biết rõ phải làm thế nào - cho đến khi nhóm bạn đi qua một cửa tiệm tâm linh trên đường về nhà. Khi liếc qua cửa kính, Yurika bất ngờ bắt gặp một lọ thuốc dán nhãn "Tình dược". Trong lúc những người còn lại không để ý, cô bé đã mua lọ thuốc và bây giờ cô sẽ pha vào nước của Satoshi.
Hướng dẫn sử dụng của thứ này cũng khá dễ. Tất cả những gì mà cô bé phải làm là để Satoshi uống cốc nước rồi bắt cậu ấy nhìn vào mắt của Serena. Nếu như đúng theo chỉ dẫn, Satoshi sẽ yêu Serena say đắm. Cô nhóc chỉ cần đảm bảo rằng Satoshi và Serena phải ngồi đối diện nhau.
Yurika biết rằng thứ tình dược này khả năng cao chỉ là giả. Kể cả như vậy, nó cũng rất thú vị và đáng để thử, chắc chắn là sẽ vui lắm đấy.
Mắt cô bé để ý kĩ đến cô gái tóc nâu vàng gần đó rồi một tay đút túi lấy ra lọ thuốc rồi đổ vào... bình nước chanh.
"Thôi chết..." - Cô bé bất ngờ, lọ thuốc trên tay bỗng rơi xuống. Mải mê mơ mộng quá nên cô đã quên mất rằng chỉ được đổ thuốc vào cốc của Satoshi.
"Mình sẽ rót vào cốc của anh Satoshi, rồi sau đó đổ đi và làm lại bình mới" - Yurika thầm nghĩ trước khi nhảy xuống khỏi chiếc ghế và nhặt lọ thuốc lên, cất vào trong ngăn tủ. Sau đó, cô bé đến bên chiếc kệ để lấy khăn lau đi vết thuốc dính trên sàn.
Nhưng khi vừa mới quay người lại để chuẩn bị lau dọn, Yurika hoàn toàn bất ngờ khi không thấy bình nước chanh đâu nữa.
- Nó đâu rồi!? - Cô bé hốt hoảng trước khi nhận ra Serena không còn ở đó nấu nướng gì nữa.
Cô nhóc vứt chiếc khăn lại về kệ và lao ra ngoài. Cô dừng lại ở chỗ bàn ăn nơi mà Satoshi và anh hai cô đang chăm chú ăn món khai vị mà Serena đã chuẩn bị.
- Cảm ơn cậu nhé, Serena.
Mắt Yurika chăm chú vào cô gái tóc vàng nâu đang đi quanh bàn và rót nước chanh cho mọi người.
- Ôi thôi... thế là đi tong cái thí nghiệm vui của tui rồi. - Cô bé thở dài ngán ngẩm trước khi Serena đi về phía cô.
- Em muốn uống không, Yurika? - Serena hỏi. - Để chị rót cho em rồi chúng ta cùng ăn nhé.
- V...Vâng ạ! - Yurkia gượng cười. Vậy là vui cũng không có mà bây giờ cô bé sẽ phải uống cái thứ nước lạ lùng mà do chính mình tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tổng hợp Amourshipping Oneshot
FanfictionDisclaimer: Pokemon và các nhân vật trong series anime thuộc về Satoshi Tajiri. Các tác phẩm được ghi rõ tên các tác giả, tên tác phẩm gốc và đã được xin phép dịch. Nội dung: Tổng hợp các truyện ngắn về cặp đôi nổi tiếng nhất trong anime Pokemon. *...