Tin nhắn

914 33 1
                                    

Tên gốc: Take me with you
Tác giả: Idon'tusespacesinusernames
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/13559028/1/Take-Me-With-You-One-shot-Pokemon-Amourshipping

XxxxX

Chiếc máy bay từ từ hạ cánh xuống đất. Mọi người nhanh chóng chuẩn bị hành lí của mình, bởi hơn nửa trong số những hành khách đó và trong đó có cậu, sẽ phải chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo.

Mấy hôm trước, Satoshi có đặt vé máy bay để trở về Kanto từ Alola, thế nhưng nhận tin rằng đã hết vé, thêm vào đó chuyến bay thẳng tiếp theo phải tận hai ngày sau mới có chuyến. Và thế là cậu chọn cách khác, bay hai chuyến bay rẻ hơn và liền nhau. Đầu tiên là bay từ Alola tới Kalos và rồi từ Kalos sẽ trở về Kanto. Cậu sẽ có khoảng gần 2 tiếng để chuẩn bị cho chuyến từ Kalos về Kanto, thế nên cậu thấy rằng đây sẽ là cơ hội tốt để có thể thăm những người bạn đã đi cùng cậu ở Kalos, cho dù chỉ là một chút thôi. Hi vọng là cậu có thể gọi được họ đến sân bay.

Cậu lấy hành lí và bắt đầu rời khỏi máy bay. Hành khách khá đông nên có lẽ sẽ mất một lúc để có để ra được. Sau một vài phút chen chúc và suýt nữa thì cụng đầu vào cửa máy bay, Satoshi và chú chuột điện đã vào trong được sân bay.

Satoshi nhanh chóng chạy vào sảnh, trong lòng không giấu khỏi sự háo hức. Cậu rút chiếc điện thoại ra và bắt đầu tìm số liên lạc. Pikachu thì vẫn chưa biết gì, nên cậu ta vẫn còn cảm thấy khó hiểu lắm.

Có vẻ như mọi thứ bắt đầu khó khăn hơn cho Satoshi. Hai tiếng chắc là không đủ cho mọi người, nhưng cậu vẫn phải thử. Cậu gọi cho Citron đầu tiên và thật đáng tiếc, không có ai nhấc máy cả. Chắc là cả hai anh em họ có việc bận rồi.

Một cơ hội khá là tuyệt vời để cho mọi người có thể gặp mặt, Satoshi thì bay qua Kalos được một lúc, Serena thì cũng quay về Kalos một thời gian để thăm mẹ cô. Nhưng ai mà ngờ được chứ nhỉ? Thời gian thì có hạn mà việc đột xuất thì chẳng ai ngờ tới. Thôi thì cũng chả trách được ai nữa rồi.

Cậu bèn gọi cho Serena, hi vọng là cô có thể thăm cậu được một lúc và có lẽ là cũng có thể cho cậu biết tình hình của hai anh em Citron và Eureka dạo này như thế nào.

Điện thoại bắt đầu reo... rồi reo tiếp... reo tiếp. Satoshi bắt đầu mất hi vọng nhưng rồi đầu dây bên kia nhấc máy.

- Alo! Serena à?

- Ai vậy?

Satoshi bất ngờ, đó là một giọng nói của một người đàn ông trung niên.

- Tôi... cháu là Satoshi.

- Satoshi? Satoshi là ai?

Cậu đưa điện thoại ra trước mặt và nhìn số liên lạc, đúng tên và số của cô ấy rồi kia mà.

- Serena... có ở đó không ạ? - Satoshi hỏi. Mong rằng người đang nghe máy là chú hay bác của cô ấy.

- Không có Serena nào ở đây cả. Xin lỗi nhé, hình như cháu nhầm số rồi.

Người đàn ông tắt máy. Satoshi lúc này cảm thấy khó hiểu, buồn bã và có chút thất vọng. Đó đúng là số của cô ấy, thậm chí gần đây hai người vẫn còn liên lạc với nhau kia mà.

[Dịch] Tổng hợp Amourshipping OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ