Mất mát to lớn

339 16 8
                                    

Tên truyện gốc: Painful Loss
Tác giả: That Wise Guy
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/11466929/1/Painful-Loss

XxxxX

Satoshi không thể ngủ được.

Bây giờ là 12 giờ đêm, nhưng anh không thể ngủ được, dù chỉ một chút. Anh đang nằm trên sofa, nơi mà gần đây anh ngủ thoải mái nhất; nhưng một lần nữa - anh vẫn không thể ngủ được. Anh nghe thấy tiếng khóc nức nở khắp nhà và anh chỉ thở dài. Cô ấy đã khóc suốt đêm rồi. Anh ước gì mình có thể làm gì đó, nhưng anh không thể. Không phải lúc này. Anh đang cho cô chút không gian riêng để cô có thể giải tỏa hết nỗi đau của mình.

Người vợ đáng thương của anh, Serena, đang trải qua một khoảng thời gian đầy đau buồn trong cuộc đời. Tất cả những gì anh có thể làm chỉ là không làm gì cả, ngoài việc đứng đó và nhìn.

Lần gần nhất anh cố gắng an ủi cô, kết quả là cô lại đẩy anh ra xa và thút thít khóc.

Cảnh sát đã được gọi đến và thẩm vấn hai người. Đó là một hiểu lầm lớn và cô đã hứa là sẽ không làm vậy với anh nữa, nhưng mọi chuyện đã bị đẩy vào bế tắc và cô thậm chí còn cảm thấy tệ hơn trước. Anh đã nhiều lần cố gắng thuyết phục cô bằng nhiều cách khác, nhưng không có ích gì. Trong tâm trí của cô, tất cả đều là lỗi của cô cả. Satoshi thật sự ghét những lúc mà cô tự trách bản thân như vậy và nó khiến anh cảm thấy đau lòng, bởi anh biết, chính cô mới là người đang bị tổn thương.

Mặc dù biết là vậy, nhưng anh không thể làm gì được!

Nó đã diễn ra trong nhiều ngày và mọi thứ vẫn không được cải thiện lên chút nào.

Shitoron, Yurika, Mirufi, mẹ của cô ấy và cả mẹ anh đều đã cố gắng xoa dịu nỗi đau của cô; nhưng rồi nó vẫn tiếp tục quay trở lại. Thỉnh thoảng họ sẽ đến để xem tình hình của cô thế nào, và trước sự lo lắng có phần giận dữ của anh, cô thường buộc mình phải vui vẻ, giả tạo thành một con người hoàn toàn khác để làm người khác cảm thấy tốt hơn. Anh biết được điều đó và nó khiến anh cực kỳ tức giận.

Anh không muốn làm cô buồn thêm nữa, nên đã bình tĩnh giải thích rằng cô đừng làm vậy với họ.

Cô xin lỗi anh và hứa sẽ nói cho họ biết sự thật, nhưng cô chưa bao giờ làm vậy. Cứ mỗi lần có người đến thăm, cô lại đóng kịch như mọi khi và bảo rằng mọi chuyện đều ổn - trong khi thực tế thì nó không ổn chút nào. Nhưng đối với họ, họ cũng không thể nào nhận ra được! Họ chỉ lắng nghe những gì cô nói và liên tục động viên cô.

Đôi khi họ hỏi về việc Satoshi cảm thấy thế nào về mất mát đó và cô từng bảo:

- Anh Satoshi rất mạnh mẽ mà. Anh ấy cũng cảm thấy ổn hơn rồi.

Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn và họ cũng dần nhận ra rằng là cô chỉ đang diễn. Họ nói chuyện với cô thẳng thắn hơn và cô đã suy sụp hoàn hoàn. Trong giây phút mất đi lý trí, cô đã đổ lỗi cho Satoshi, khiến cho anh rất buồn và sốc. Anh vẫn còn nhớ câu nói đầy tổn thương mà cô đã thốt ra:

- Satoshi đã không để tôi được một chút yên tĩnh nào cả! Suốt thời gian qua, anh ấy đã chẳng giúp đỡ gì tôi và chỉ khiến tôi cảm thấy mình không ra gì! Tôi chẳng có ai để chia sẻ và anh ấy chả giúp gì được cho tôi cả!

[Dịch] Tổng hợp Amourshipping OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ