Tên truyện gốc: Amourshipping Week 2017 Stories
Tác giả: PurimPopoie
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/12301802/6/* Tác phẩm gốc của tác giả bao gồm sáu oneshot riêng biệt (tương đương với 6 chap), mỗi oneshot kể về một câu chuyện khác nhau. Truyện này là oneshot thứ sáu.
* Mặc dù là sáu câu chuyện khác nhau nhưng oneshot này có thể coi là phần sau của truyện Lá thư (tuy nhiên việc đọc oneshot đó trước là không cần thiết).
XxxxX
Serena ngồi ở sảnh trung tâm Pokemon, nhẹ nhàng chải lông của Nymphia. Cứ mỗi khi cảm thấy nản lòng, cô lại thường làm một số việc nhẹ mà cô thích để giúp bản thân bình tĩnh hơn như nướng bánh, may vá hay chải chuốt cho mình và các Pokemon. Và đúng là cô cần phải trấn tĩnh lại mình thật.
Cô đã tham gia Contest thứ hai ở vùng Hoenn. Và kết quả cũng giống như lần đầu; cô vượt qua vòng mở đầu dễ dàng nhờ vào kỹ năng trình diễn của mình. Nhưng khi sang vòng đấu loại trực tiếp, cô lại nhanh chóng bị lép vế do không có nhiều khả năng chiến đấu và thua ngay từ trận đầu tiên.
"Làm thế nào mà Satoshi khiến việc thi đấu Pokemon trở nên dễ dàng vậy nhỉ?" - Cô thầm nghĩ.
Satoshi... đó là cái tên mà cô nhớ nhất trong những người bạn của cô. Thành thật thì, cô nhớ tất cả bọn họ và rất chân trọng bọn họ về những gì mà họ đã làm cho cô, nhưng chính cậu nhóc đến từ thị trấn Masara mới là người đã giúp cô vượt qua những khó khăn lớn, ví dụ như là những khó khăn liên quan đến tinh thần như lúc này. Cô đã cố luyện tập kỹ năng chiến đấu sau trận thua chóng vánh ở Contest đầu tiên, nhưng có vẻ như mọi chuyện cũng chả cải thiện lên được bao nhiêu. Có phải do cô luyện tập chưa đúng không? Hay là chưa đủ?
Đột nhiên, cô nhớ lại một cuộc trò chuyện cũ với cậu hồi đó.
---
Lúc đó là buổi tối trước trận tái đấu hội quán Hakudan, đó cũng là ngày mà cô nhận Pokemon đầu tiên.
- Tớ biết là mình có Fokko. - Serena nói. - Nhưng tớ không biết tiếp theo tớ sẽ làm gì nữa...
- Vậy sao? - Satoshi nói rồi trả lời cô. - Cậu không cần phải nóng vội làm gì cả, rồi cậu sẽ biết mình muốn làm gì thôi.
---
Satoshi đã luôn ủng hộ cô, giúp cô rất nhiều trong việc tìm ra ước mơ cho cô. Cô luôn tin tưởng vào những lời khuyên, những lời động viên của cậu. Cô cảm thấy đó là điều cô đang rất cần, cần hơn bất cứ thứ gì vào lúc này.
Nymphia nhìn lên Serena và cuốn một dải ruy băng trên người nó lên tay cô. Serena đã ngừng chải lông được một lúc, khiến cho Pokemon tiên cảm thấy lo lắng cho cô.
- Tớ không sao đâu, Nymphia. - Serena mỉm cười nói. - Tớ chỉ đang nhớ lại... Tớ chỉ muốn biết tớ phải làm những gì để chúng mình không phải chịu thất bại trong lần Contest tới...
- Phia... - Nymphia lo lắng kêu lên. Nó tiếp tục giữ chặt dải ruy băng trên tay cô.
Một câu chuyện nữa trong ký ức của cô lại được gợi nhớ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tổng hợp Amourshipping Oneshot
FanficDisclaimer: Pokemon và các nhân vật trong series anime thuộc về Satoshi Tajiri. Các tác phẩm được ghi rõ tên các tác giả, tên tác phẩm gốc và đã được xin phép dịch. Nội dung: Tổng hợp các truyện ngắn về cặp đôi nổi tiếng nhất trong anime Pokemon. *...