Món quà tuyệt nhất

378 14 0
                                    

Tên truyện gốc: A Champion's Greatest Gift.
Tác giả: Pete the Rock.
Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/13702677/1/A-Champion-s-Greatest-Gift

* Truyện được lấy ý tưởng sau tập 1088 (tập 144 phần Alola).

XxxxX

Liên đoàn Alola đã kết thúc. Các Pokemon của Satoshi đã thức dậy và chuẩn bị cho một ngày mới. Trong lúc giáo sư Burnet chuẩn bị đồ ăn cho chúng thì chợt Rugarugan lên tiếng lo lắng.

- Oh, ngươi lo cho ta à? - Giáo sư xoa đầu chú Pokemon. - Đừng lo, ta và đứa bé vẫn khỏe mà.

- Ga! - Rugarugan đáp lại.

Trong khi đó, Satoshi và Pikachu đang dạo quanh đảo Melemele. Đã vài ngày trôi qua kể từ ngày cậu đánh bại Glazio để trở thành nhà vô địch đầu tiên của liên minh Alola và một ngày sau trận đấu của cậu với giáo sư Kukui. Một trận đấu căng não kết thúc khi Pikachu của cậu đánh bại Kapu-Kokeko bằng chiêu điện mười triệu vôn.

- Tớ nóng lòng muốn biết Mao và các bạn chuẩn bị những gì ở cửa hàng Aina quá! - Satoshi hào hứng.

- Pika! - Pikachu vui vẻ đáp.

- Hình như tất cả mọi người đều đến đấy, chắc là sẽ vui lắm đây.

- Pika! Pikachu!!!

Đột nhiên, một cậu bé chạy đến chỗ của hai người.

- Này, anh là nhà vô địch! - Cậu bé lên tiếng.

- Đúng là cậu rồi! - Một cô gái tiến đến. - Trông cậu rất ngầu với con Agoyon đó!

- Cho tôi xin chữ kí của cậu được không?

- Cho em xin dấu vân của Pikachu được không? - Những người khác cùng nhau đến bu lấy cậu và hỏi.

- Được thôi! Được thôi! - Satoshi đồng ý rồi lấy bút ký cho những người hâm mộ. Pikachu cũng nhảy xuống, chấm mực lên tay rồi đánh dấu lên những cuốn sổ. Sau khi nhận được chữ ký và dấu vân, bọn họ vui vẻ rời đi và reo hò khen ngợi cậu.  Satoshi và Pikachu không khỏi bất ngờ vì độ nổi tiếng của hai người bây giờ.

- Tớ nghĩ bây giờ chúng ta giống như kiểu các ngôi sao điện ảnh ý. - Satoshi thở dài. - Chắc là mấy người họ cũng khổ sở thế này đấy nhỉ?

- Pika... Pika! - Pikachu gật đầu đồng tình.

- Nhưng được tham gia liên đoàn và đạt những thành công như vậy, cũng đáng đấy chứ. - Cậu mỉm cười trước khi hướng mắt đến một đám con gái khác đang tiến đến chỗ cậu, trông họ khá là quen, hình như là...

- Các cậu ở trong câu lạc bộ fan của Illima đúng không?

- Đúng vậy! - Một cô gái lên tiếng. - Nhưng chúng tớ đã lập một câu lạc bộ khác dành cho cậu đấy!

- Bởi vì cậu là champion kia mà! - Một cô gái khác tiếp lời. - Cậu đã trở thành một ngôi sao và xứng đáng có câu lạc bộ cho riêng mình!

- Chúng tớ cũng muốn được chụp ảnh cậu và xin chữ ký! - Các cô gái đồng thanh. Satoshi và Pikachu chỉ biết nhìn và nuốt nước bọt trước khi bọn họ bu lấy hai người. Tại quán Aina, vợ chồng giáo sư Kukui, mẹ của Satoshi, các bạn học của cậu và nhiều người khác nữa đã đến và chuẩn bị đủ loại đồ ăn thức uống trên bàn.

[Dịch] Tổng hợp Amourshipping OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ