𝟎 - 𝐢𝐧𝐭𝐫𝐨

2.5K 149 9
                                    

chúng ta luôn được nghe những câu chuyện truyền thuyết về ma cà rồng, chẳng ai nghĩ chúng là thật.

nhưng đấy cũng chỉ là một cái tưởng.

- em quên gì à? chúng ta là ai cơ chứ?

- nếu tôi nói... tôi thực sự là một con ma cà rồng thì sao?

vậy thế giới này sẽ bị đe dọa hay sao? chẳng phải con người sẽ là người bị ảnh hưởng đầu tiên?

ma cà rồng vốn được cho là loài máu lạnh, hút máu người đến khi cạn. nhưng có thật sự là vậy hay không? hay đi ngược hoàn toàn với suy nghĩ của chúng ta?

nhưng thực ra dù thế nào, họ vẫn sẽ luôn là loài mà con người dè chừng.

kể cả em - yang jungwon.

trên lí thuyết mà nói, em hay được học về những thứ liên quan đến truyền thuyết, như là người sói hay ma cà rồng, nhưng có lẽ cũng vì thế, mà em có một suy nghĩ trong đầu: lỡ ma cà rồng có thật thì sao?

- vậy ngay từ đầu em đã đúng... anh là một con ma cà rồng...

em có sợ không? có.

em có hoảng không? có.

em có né tránh không?...

không.

nếu nó đã đến, em sẽ để nó đến. quen một con ma cà rồng cũng vui mà. nhỉ?

ừ thì vui, là do em chưa biết chuyện gì sẽ xảy đến với em sau này thôi...

__________

"my little vampire" chỉ là một tác phẩm hư cấu do mình viết ra.

mong mọi người không bê em nó đi bất kì đâu khi chưa có sự cho phép của mình. cảm ơn rất nhiều.

𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" -  𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ