𝟏𝟑 - 𝐧𝐞𝐜𝐤𝐥𝐚𝐜𝐞

450 63 5
                                    

heeseung sau khi gặp anh em xa họ lee kia, đã tức tốc đến khu hang của họ để lấy một số thứ, tiện thể sửa lại vài món đồ đã bị hỏng ở đấy.

có lẽ trong số anh em trong nhà, heeseung là người ít ra khu này nhất. thứ nhất, với heeseung, khu này chẳng có thứ gì hay ho cả (vì vốn dĩ bạn người yêu đã ở cạnh mình 24/7). thứ hai, ở đây bây giờ rất hay bị rình rập. con người sống gần khu rừng này cũng đã biết đến sự hiện diện của nó, nên chúng cũng hay đến nơi đây để truy lùng ma cà rồng.

con người mà anh biết vẫn vậy. tàn nhẫn.

đang sửa nốt chiếc máy nghe nhạc cũ mà trước đây geonu hay dùng, bỗng anh nghe thấy tiếng động lạ ở ngoài cửa. jungwon cũng vì thế mà đứng hình, vì em vừa lỡ giẫm phải một thanh củi nhỏ trên sàn.

ghét cây củi đấy lắm, mà không nói được.

heeseung càng tiến gần đến cửa, em càng lùi về sau nhiều hơn. em sợ bản thân sẽ bị lộ, nên sau khi thấy heeseung gần mình lắm rồi, em chỉ còn cách: "meow" mấy câu để heeseung nghĩ vừa nãy chỉ là mèo chứ không phải ai khác.

nhưng mà ai ngờ đâu, heeseung biến thành dơi, bay đến chỗ em, dò xét em từng chỗ một trên người. chẳng biết anh đang làm gì, nhưng rồi em nghe thấy tiếng cười khúc khích bên tai, khiến em tò mò mà quay ra nhìn.

- tưởng thế nào, chứ giờ cậu họ yang lại thành mèo hả?

- ủa sao anh biết em là jungwon?

- nghe giọng meow của em không lệch đi đâu được.

biết thế tôi đây chả meow cho rồi. vừa ngại lại còn vừa để bị lộ nữa. rõ chán!

- nhưng mà em ra đây làm gì? đi một mình à?

- anh jay dẫn em ra đây á, mà ảnh đang làm gì ý, hình như đang cố mở cái cửa gỗ to to ở kia kìa.

- thằng đấy không biết mở đâu. để anh ra mở cho.

nói rồi, anh bay thật nhanh ra chỗ hắn, để lại em đứng đó khó hiểu nhìn con dơi đen vừa bay qua mắt.

- ơ ủa anh! đợi em với!

.....

- nào, giờ ông trẻ, nói thật đi. thực sự đến đây là để làm gì?

taki và k ngồi đối diện nhau ở trong một khu rừng hoang, nhưng lại có hẳn bàn trà kiểu nhật ở đấy, chắc đã được k xây lên để ra đây ngồi hóng gió lúc chán. hai bên nhìn nhau như muốn cháy cả mặt rồi mà vẫn nhìn. dù hai bên có khác giống loài với nhau, nhưng họ vẫn tôn trọng nhau và thân thiết lắm. có tội, nếu đây là vấn đề chiến tranh của hai bên, sự tôn trọng có thể bị vứt ra chuồng gà bất cứ lúc nào.

- anh hẳn đã nghe vụ được triệu tập về sứ mệnh đỏ rồi, phải không? em cũng chẳng muốn giấu gì, nên sẽ nói thẳng. lần này đế vương muốn hai bên giải hòa. ngài không muốn hai bên phải đấu tranh hay gì nữa. nghe nói, ngài còn muốn một ai đó lên ngôi thế ngài đấy. thấy bảo là người tiến hóa đó. nghe nực cười nhỉ?

- người tiến hóa? sao lại thế?

- em cũng không rõ. nhưng có vẻ ngài muốn đổi mới một chút? nhưng nếu đã là chọn người tiến hóa, chắc người đó phải đặc biệt lắm, anh nhỉ?

𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" -  𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ