𝟏𝟏 - 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐩𝐥𝐚𝐜𝐞

563 89 5
                                    

hắn muốn đưa em đến một nơi, nhưng muốn đến được đó, phải đi từ phòng anh k và anh hanbin. xin hai anh dễ thôi, lễ phép thì cái gì cũng có (vì jungwon cần được biết nhiều hơn), nhưng bây giờ trong nhà đang có taki...

nếu để một người sói biết đến nơi ấy, chắc chắn sẽ gây họa lớn. dù taki có là em kết nghĩa thì cũng không thể để lộ nơi ấy được. quá nguy hiểm cho ma cà rồng. 

cẩn thận vẫn là tốt nhất.

hắn nhẹ nhàng dẫn em vào phòng hai anh lớn, tránh trường hợp có ai đó nhìn thấy. hắn bảo em ngồi xuống, còn bản thân đi vào tít sâu bên trong phòng để hỏi ý kiến của hanbin. 

xin ai chứ xin anh hanbin dễ ợt! chưa nói hết câu anh đã cho rồi.

anh hiền thế này cơ mà. thảo nào anh k cưng không chỗ nào giấu được. 

- hai đứa định ra đó hả?

- dạ vâng, dù sao thì jungwon cũng chưa biết nhiều. cho em ấy ra đó cũng là một ý tưởng hay mà anh.

- ừ, thế cũng được. đợi tí, anh đi lấy thuốc cho chú mày và jungwon nhé.

hanbin chạy lon ton về chiếc tủ thuốc lớn được đặt ở góc căn phòng. tìm mãi mới thấy một lọ thuốc màu tasman - màu xanh xám nhạt, và một lọ màu tamarillo - dạng màu đỏ rượu ở trong đống thuốc mà anh pha chế. đưa cho jungwon lọ mang màu tasman, tiện tay đưa cho jay lọ có màu tamarillo với nụ cười hào hứng, anh bảo cả hai hãy uống lấy nó trước khi đến nơi ấy, rồi lùi lại vài bước để nhìn em và hắn.

- cái này có chết người hay có tác dụng phụ không ạ?

- em lạ ha? không tin anh hả?

- đâu có, em tin chứ. em uống ngay...

jungwon mở nắp, do dự một hồi, em mới dám uống chỗ thuốc kì lạ ấy. nhưng mà mùi vị của chúng ngon lắm, nên em uống hết một hơi luôn. chợt ngay sau đó, em cảm thấy cơ thể mình bắt đầu thay đổi một cách lạ kì: người em như bay lên, chân chẳng thể đụng xuống mặt đất; tóc em dần chuyển từ màu đen thành nâu; móng tay và răng nanh của em cứ thế dài ra một chút;... thứ làm em hoảng hồn nhất chính là đôi cánh của em. trông nó giống một đôi cánh của dơi, nhưng lại đẹp đẽ và hợp em đến lạ kì. nó làm em trông thật xinh đẹp và sắc xảo, khiến hắn chẳng thể rời mắt khỏi em.

- chồi ôi! jungwon của anh xinh đẹp thế không biết cơ chứ. thảo nào có người cứ nhìn mãi chẳng thể chớp mắt.

hanbin tiến đến xoay em một vòng để ngắm nhìn em kĩ hơn, tiện thể đâm chọc đứa em vẫn đang đứng đó nhìn người thương của mình (mà sắp rơi cả tròng mắt luôn rồi).

- đừng nhìn con nhà người ta nữa! chú mày vẫn chưa uống đâu đấy. muốn đi hay không thì bảo?

jay đảo mắt một cái, nhưng rồi mắt vẫn mặc định nhìn sang em, như thể bị ai đó thiết lập chỉ được nhìn mỗi em. tay hắn từ bao giờ đã mở nắp lọ, đưa lên miệng uống. người hắn cũng bắt đầu thay đổi giống như em vừa nãy. khác rằng sau khi hắn về nguyên dạng, người hắn được bao quanh bởi một làn khói màu đỏ đậm, giống màu của lửa, khiến hắn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" -  𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ