𝟖 - 𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞'𝐬 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐝

798 103 7
                                    

beomgyu còn chưa kịp hiểu, bỗng một lực đẩy mạnh giáng xuống lưng của cậu. beomgyu vốn dĩ chẳng phải một chàng trai khỏe khoắn, lại còn là nửa người nửa thiên thần, nên một lực đẩy như vậy cũng đủ để làm cậu gục xuống.

mọi người hoảng hốt chạy đến đỡ beomgyu dậy. trông cậu như một cậu con người thuần vậy, thật yếu ớt làm sao.

- cậu có sao không? trông cậu yếu quá.

- tôi... không sao. – beomgyu như mất hết năng lượng, chỉ có thể thều thào nói được mấy chữ.

taehyun như tức điên khi nhìn thấy cậu như vậy. đó là người yêu của vụ j gã, vậy mà gã lại chẳng thể bảo vệ được cậu.

- beomgyu, anh nằm đây với sunoo nhé, để em xử lý nốt cho.

taehyun ân cần bế cậu lên, để cậu nằm bên cạnh sunoo, nhờ sunoo chăm sóc cậu hộ gã. beomgyu định ngồi dậy giúp, nhưng trông taehyun dữ quá, cậu chỉ đành nằm cạnh cậu trai trắng xinh này mà nghỉ ngơi.

gã tiến gần đến chỗ em. làn khói ấy đang dần tan ra trong không khí. taehyun nhanh chóng đỡ em xuống giường, tiện tay lấy trong túi ra hai chiếc còng để còng tay và chân của em lại.

- sao cậu lại làm thế! – jay không khỏi hoang mang mà lớn tiếng.

- có vẻ như làn khói ấy không thể phân định được sứ mệnh cuối cùng của em ấy... tạm thời cứ phải còng em ấy lại như thế này đã, nếu không ở đây sẽ có thêm người bị thương mất.

taehyun thở dài nhìn em đang nhăn mặt trên giường. những người mang trong mình nhiều sứ mệnh thực sự rất khổ sở, nhưng sẽ chẳng ai hiểu cho những người đấy vì họ có "bị" như vậy đâu?

.....

- thưa bà, cậu yang jungwon...

- ta biết thằng bé đang như thế nào. nhưng quả thật cậu bé này rất mạnh mẽ đấy chứ? những người có nhiều sứ mệnh như vậy đáng lí ra giờ đã chết vì kiệt sức. vậy mà giờ jungwon vẫn có thể chống chọi với những sứ mệnh ấy. quả là cậu bé mà ta đã tin tưởng. taehyun đang ở đó với thằng bé đúng chứ?

- vâng thưa bà. cậu ấy đang ở đó để giúp cậu jungwon tìm được sứ mệnh cuối cùng của mình. nhưng hiện nay theo như những gì tòa án gửi kết quả về, có thể thấy cả ba sứ mệnh vẫn đang còn cãi nhau dữ dội lắm ạ.

- hãy để thằng bé về sứ mệnh đỏ và trắng đi.

- nhưng...

- ta biết thằng bé sẽ hợp với trắng và xanh nhạt hơn, nhưng nếu để thằng bé ở hai sứ mệnh đó... ta e thằng bé sẽ gặp phải nguy hiểm sau này. cứ nghe ta, đưa quyết định này cho bên tòa án để họ thông báo với các sứ mệnh đi. ngươi cũng chuẩn bị xuống đó một chuyến đi.

- vâng thưa bà. tôi sẽ báo với cậu ấy ngay.

sau khi người phụ nữ ấy rời đi, choi yeonjun – cậu trai lúc nãy ở cạnh người đàn bà kia liền nhanh chóng đi đến khu vực bộ phận liên lạc, gọi cho tòa án về kết quả sứ mệnh.

- này! đi đâu mà vội thế?

một giọng nói vang lên giữa hành lang của tòa nhà. giọng nói ấm áp của người con trai ấy thật muốn làm cho yeonjun vứt hết công việc hiện tại mà đến ôm người đó.

𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" -  𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ