𝟔 - 𝐜𝐞𝐫𝐞𝐦𝐨𝐧𝐲

1K 119 10
                                    

- anh... anh nói gì cơ?

- anh nói rằng... anh yêu em, yang jungwon.

em bàng hoàng trước lời nói của hắn. hắn đang nói thật hay đang lấy tình cảm ra để trêu em?

- những cái khác em có thể tin, nhưng việc này...

jay chỉ biết cười. hoá ra cũng có thứ làm cậu trai này lúng túng vậy sao? hắn bỗng đưa mặt mình gần với mặt của em, làm cho hai khuôn mặt đã gần nay còn gần hơn. em cũng giật mình, chẳng biết làm gì, chỉ có thể quay mặt đi chỗ khác tránh hắn. có lẽ hành động này của hắn cũng đã kéo em về lại con người thật của em, trở về cậu trai đáng yêu, hồn nhiên của hắn. trông em ngại thật dễ thương làm sao.

- tưởng em không tin hyung mà? phải để hyung chứng minh chứ nhỉ?

- nhưng đột ngột quá...

hắn chỉ nhìn em rồi nở một nụ cười dịu dàng. đây là lần đầu tiên hắn cười nhiều như vậy trong một ngày, mà tất cả nụ cười đấy đều dành cho em.

- hyung bảo này.

- vâng ạ?

- đã ai nói rằng em rất đáng yêu không?

hắn bỗng cười lớn trước vẻ mặt kì quặc em trưng ra, khiến jungwon đang ngại mà còn tức, đánh yêu một cái vào tay hắn.

- cái đồ khùng điên này? ai cho anh cười em?

- vì em đáng yêu thôi. với lại, anh mà khùng thì cũng đã không ngồi đây ngắm em từ nãy đến giờ.

- anh bị ai nhập à?

- đâu có, anh vẫn vậy mà?

- không đúng, đứng lên em xem anh có bị va vào đâu không nào?

jungwon kéo hắn đứng dậy trước mặt mình, bản thân đi vòng quanh hắn để xem hắn có bị va đập vào đâu không. lúc em quay lại trước mặt hắn, jay bỗng cầm tay em mà kéo em vào lòng mình. jungwon vì bị kéo bất ngờ, cứ thế xà vào lòng hắn, để hắn ôm mình.

- hyung chẳng bị làm sao hết, hyung chỉ bị em mê hoặc đến phát điên thôi.

hắn vừa nói, vừa tham lam ngửi hương thơm ở hõm cổ của em. bỗng hắn liếm nhẹ lên cổ em, khiến em có chút nhột mà run người.

- hãy trở thành của anh nhé, yang jungwon.

một tiếng hét nhỏ vang lên từ phòng hắn khiến mọi người trong nhà một lần nữa thắc mắc. nhưng rồi, mùi máu tanh nồng dần phảng phất khắp căn nhà, khiến ai nấy đều hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

- bắt đầu rồi...

- nhanh vậy sao? em còn nghĩ chắc phải đến tuần sau nữa đó.

- ngồi yên đi sunghoon.

jake mất kiên nhẫn mà kêu người trước mặt ngồi yên, bàn tay cậu nhanh chóng đã siết lấy eo của sunghoon, khuôn mặt cậu dần đưa gần vào cổ nó mà cắn một cái. dòng máu đỏ cứ thế mà tràn vào miệng của jake khiến cậu thỏa mãn không thôi.

- hai anh mà muốn phát cơm máu thì mời vào phòng mà làm nhá. ở đây không ai muốn coi đâu.

- sao vậy, em cũng muốn được cắn cổ hả?

𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" -  𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ