yeonjun vừa quay lại nhìn họ, jay đã vồ đến, kéo yeonjun ra khỏi người em. heeseung định đến ngăn, nhưng k lại lấy tay cản anh ta lại.
- ủa anh, sao lại cản em?
- đừng đến gần, nếu không em sẽ bị thiêu rụi bởi chính ánh nhìn của jongseong đấy.
- sao lại thế?
- những người chưa có bạn đời khi nhìn thấy máu của người mình thương sẽ như một con người khác, nhưng thường là một con người không mấy tốt lành gì. em tốt nhất không nên đến gần.
- thế còn anh ta thì sao?
- là người của nữ vương, chắc chắn sẽ biết phải làm gì.
jay tiến đến nắm lấy cổ áo của yeonjun, trừng mắt lên nhìn người đối diện, như thể muốn ăn sống anh luôn vậy. tưởng chừng anh sẽ sợ, nhưng khuôn mặt thanh tú ấy chẳng xuất hiện một tí gì sợ hãi.
- cậu chọc ai... chứ chọc tôi thì...
- ah!
một tiếng la vang lên từ phòng jay, làm mọi người ở căn phòng kia nghe thấy mà giật mình, hoảng sợ.
- anh taehyun, liệu bên kia sẽ ổn chứ?
- anh nghĩ chắc sẽ không sao đâu..? anh cũng không biết nữa. nhưng nếu là anh yeonjun, chắc sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng xảy ra đâu.
đó chỉ là suy nghĩ của taehyun...
- ai cho phép anh đụng vào jungwon của tôi!
- loài ma cà rồng các cậu nóng tính thật đấy, có lẽ nắm đấm này sẽ khiến cậu tỉnh táo hơn.
nói rồi, một cú đấm giáng thật mạnh vào khuôn mặt bên phải của jongseong, khiến hắn choáng váng, loạng choạng lùi lại vài bước. hắn một lần nữa trừng mắt nhìn yeonjun, thấy biểu cảm của anh vẫn vậy, hắn càng tức giận hơn. cứ thế, chẳng suy nghĩ gì, hắn nhanh chóng lao đến yeonjun mà "trả" lại cú đấm vừa nãy anh "tặng" cho hắn.
cuộc ẩu đả cứ thế mà diễn ra, cho đến khi jay vì bị mùi máu kiểm soát, cũng như những cú đánh của yeonjun quá mạnh, hắn chẳng thể chịu nổi nữa mà gục xuống.
.....
khung cảnh trong phòng giờ đã phần nào được kiểm soát. jungwon dù đau đớn nhưng giờ đã tự chủ được ý thức một chút, không còn như vừa nãy nữa. yeonjun vừa nãy đã tiêm cho jay một liều thuốc an thần, tránh để hắn làm loạn thêm một giây nào nữa.
vừa nãy đã là quá đủ rồi.
còn heeseung và k...
sẽ không ai nói rằng hai con người ấy đang như hai chú sóc nhỏ nấp dưới cái bàn ở gần đó đâu (mặc dù cái bàn có một mẩu, mà hai người thì như siêu mẫu).
.....
- vậy khi nào jay có thể tỉnh?
- chắc khoảng một tiếng nữa. vừa nãy cậu ta như người đi đánh ghen ấy, nên anh tiêm hơi quá tay.
- vừa nãy đã xảy ra chuyện gì vậy?
- cuộc ẩu đả nhỏ thôi... ừ thì, cậu ta có đấm anh hai cái vào mặt, một lần xô anh vô tường rồi đánh tiếp, và một lần suýt giết anh bằng cách hút cạn máu của anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" - 𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧
Fanfiction"𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐞, 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞." 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟏𝟎𝟎𝟒𝟐𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟎𝟗𝟎𝟑𝟐𝟐 __________ 𝙷𝚒𝚐𝚑𝚎𝚜𝚝 𝚁𝚊𝚗𝚔: #𝟷 𝚓𝚞𝚗𝚐𝚠𝚘𝚗 #𝟷 𝚑𝚎𝚎𝚗𝚞 #𝟷 𝚓𝚘𝚗𝚐𝚜𝚎𝚘𝚗𝚐 #𝟿 𝚓𝚊𝚢𝚠𝚘𝚗 #𝟺 𝚔𝚋𝚒𝚗 #𝟹 𝚓𝚊𝚎𝚢𝚘𝚘𝚗 #𝟻...