- ta hỏi lại, trong số các ngươi, ai là yang jungwon?
không khí trong phòng đã ngột ngạt, giờ đây còn u ám hơn. mọi người xung quanh cũng bắt đầu thì thầm to nhỏ với nhau, và tất cả các lời bàn tán đều hướng về phía cậu trai mang tên yang jungwon.
- cậu ta là ai mà lại để đế vương xuống tận nơi hỏi vậy?
- chắc chắn tội to rồi.
jungwon sợ. em cảm thấy mọi thứ đang ngày càng đè lên vai em mỗi một lúc nặng nề hơn. giờ em chỉ muốn bốc hơi khỏi nơi đây luôn cho rồi. chứ để ai trong phòng cũng hướng hết về mình, thực sự cảm thấy như mình là người có lỗi rất lớn, không còn mặt mũi để nhìn ai cả.
- tôi là yang jungwon.
mọi người ngơ ngác nhìn cậu trai vừa tự nhận là yang jungwon. đến jungwon còn ngạc nhiên, ngước đầu lên thật nhanh để nhìn người vừa lên tiếng. cậu ta tiến đến trước đế vương, cúi đầu cung kính.
- chuyện này là sao hả jungwon?
- em...
jungwon giờ như đang rối như tơ vò. em chả biết đó là ai cả, tự dưng xông vào như đúng rồi, rồi lại dở hơi, tự nhận mình là jungwon. lo chuyện bao đồng vừa phải thôi chứ?
- ngươi là yang jungw-
- tôi mới là yang jungwon!
em bước lên trước mặt ngài, cũng cúi đầu cung kính. tiếng xì xào một lần nữa lại nổ lên. cả đế vương lẫn mọi người xung quanh đều hoang mang. rốt cuộc ai là yang jungwon thật?
em liếc qua nhìn tên kia. tướng đi, bộ đồ, cách ăn nói, mọi thứ đều giống em. mỗi tội vẫn chưa nhìn thấy mặt. em cũng chẳng biết sau lớp mặt nạ kia, trông tên đó có giống em hay không nữa.
eo ơi ngứa tay kinh khủng, muốn lột cái mặt nạ kia ra quá. nhưng làm vậy có phải thô lỗ quá không? chẳng lẽ tự dưng mình quay ra, rồi lại hất tung cái mặt nạ đó ra?
- này, cậu là ai mà dám tự xưng là tôi?
tên kia không trả lời, chỉ quay lại nhìn em, nở một nụ cười đáng-ghét-nhất-có-thể rồi lại quay đi. mắt trái em giật giật, người gì đâu dở hơi!
- thôi được rồi, hai ngươi cứ theo ta đã, khắc ta sẽ biết ai là thật.
nói rồi, một làn khói bao lấy ba người, đưa họ đi từ bao giờ không biết. jay không kịp trở tay, quay ra đã thấy em biến mất ngay trước mặt mình, như kiểu em đã thành khói bụi mà bay đi khỏi hắn.
- nhanh đi anh, lỡ đế vương làm gì jungwon thì phải như thế nào?
- bình tĩnh đi, chắc chắn ngài sẽ không làm gì đến em ấy đâu mà.
- mà người giả danh là ai cơ chứ? khi không tự dưng lại đi ra tự nhận là em ấy. lỡ là kẻ xấu rồi sao?
- theo anh thì không giống kẻ xấu lắm...
em và tên kia được đế vương đưa ra khỏi cung điện, nói đúng hơn là căn phòng bí mật của cung điện. nơi đây trông tăm tối lắm, nên em chẳng nhìn thấy cái gì mấy, chỉ biết nhìn theo áo choàng của ngài mà đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" - 𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧
Fanfiction"𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐞, 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞." 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟏𝟎𝟎𝟒𝟐𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟎𝟗𝟎𝟑𝟐𝟐 __________ 𝙷𝚒𝚐𝚑𝚎𝚜𝚝 𝚁𝚊𝚗𝚔: #𝟷 𝚓𝚞𝚗𝚐𝚠𝚘𝚗 #𝟷 𝚑𝚎𝚎𝚗𝚞 #𝟷 𝚓𝚘𝚗𝚐𝚜𝚎𝚘𝚗𝚐 #𝟿 𝚓𝚊𝚢𝚠𝚘𝚗 #𝟺 𝚔𝚋𝚒𝚗 #𝟹 𝚓𝚊𝚎𝚢𝚘𝚘𝚗 #𝟻...