𝟐𝟏 - 𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐫

600 68 4
                                    

mọi thứ như trở nên hỗn loạn khi ai cũng thấy hoàng bào của đế vương bị rách nát như vậy. có thể coi như là móng vuốt của người sói làm, nhưng đây nhìn như xé hơn là cào. hoảng nhất vẫn là jay. hắn vừa chào em trên đó, đã chắc chắn rằng em đã ngồi yên trong đó. tại sao bây giờ bóng dáng của em lại biến mất?

- lính gác đâu? tại sao lại để chuyện này xảy ra, đi tìm người ngay!

jay bực tức mà nói lớn, khiến ai cũng đổ dồn sự chú ý về hắn. trưởng loài hai bên đi đến trước mặt hắn, nhìn hắn lên xuống, như thể đang dò xét hắn. người sói nọ lên tiếng hỏi:

- ngươi là ai mà có quyền lên tiếng? bọn ta chưa lên tiếng thì thôi?

jay cứng họng. nếu bây giờ hắn nói hắn là bạn đời của đế vương, đời nào họ tin? họ còn chưa biết đã có người nối ngôi đế vương trước. khi hắn chẳng biết nói gì, bỗng từ đâu có khói độc lan ra khắp đại sảnh. chẳng ai có thể chống lại được, từng người bắt đầu ngất đi, biến nơi đó thành biển người.

.....

lúc jay tỉnh lại, hắn chẳng biết mình đã ở đây bao lâu rồi. mắt hắn vẫn còn nhòe, có lẽ là vì mắt đã nhắm quá lâu. những người xung quanh hắn cũng bắt đầu tỉnh dậy dần, trông ai nấy đều hoang mang cả. hắn tính đứng dậy xem tình hình, nhưng chân hắn nặng quá, mà lại có chút khó chịu... sao lại có cái còng đính với tạ trên chân hắn?

bây giờ hắn mới hoàn toàn tỉnh táo. cả hai loài, ai cũng bị một cái còng gắn chặt trên chân, có người còn có cả còng tay nữa. hắn ngó nghiêng, mọi người đều ở đây cả, pháp sư, heeseung và geonu cũng ở đây. từ lúc đó, jay không có một tin tức gì từ hai người anh lớn, giờ lại thấy hai anh nằm sõng soài trên sàn, không động đậy một tí gì. thấy mà thương.

- mọi người... có ổn không?

vẫn là hanbin quan tâm mọi người từng chút một, dù bản thân cũng đang thảm không kém. chẳng ai trả lời câu hỏi của anh. chất khói đó quá độc đối với họ, làm họ yếu đi nhiều. với hắn, thế này còn tệ hơn cả việc bị cọc đâm thẳng vào tim.

có chút thiếu thiếu... ở đây có đủ người rồi mà nhỉ, vậy còn thiếu a-

jungwon!

hắn ngó nghiêng xung quanh, không thấy em.

hắn nhìn lên nơi ghế ngồi của đế vương. mảnh vải tả tơi vẫn còn đó, nhưng người thì không.

hắn nhìn lính gác, bọn họ cũng ngất hết cả lượt rồi.

trong lúc hắn đang bấn loạn, chẳng biết làm thế nào để tìm em trong tình trạng này, từ đâu có một bóng dáng ai đó ngồi xuống ghế của đế vương. hắn nheo mắt, cố nhìn xem đó là ai. dáng người nhỏ bé, gương mặt nhỏ, tóc nâu đen, bộ trang phục màu đen rất giống của em.

không được, hắn cần nhìn rõ hơn. không chỉ vì những chi tiết đó mà xác định ngay đấy là em.

trong lúc hắn vẫn đang ngồi soi từng chi tiết một của người lạ mặt kia, k đã nhìn thấy điều gì đó không đúng từ người đó. đó có thể là ma cà rồng, người sói, nhưng k chắc chắn rằng, người đang ngồi trên kia...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" -  𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ