- tỉnh dậy đi cái đồ lười biếng kia?
jungwon sau khi bị ánh sáng ấy làm chói lòe mắt mà ngất đi, cuối cùng cũng có thể tỉnh lại.
thực ra em chưa có tỉnh, em chỉ tỉnh trong giấc mơ của mình thôi.
- ồ anh bạn hiền lâu năm của tôi... anh muốn gì nào?
jungwon nhìn người con trai trong giấc mơ của mình mà ngán ngẩm hỏi lại. cậu ta luôn xuất hiện trong giấc mơ của em để nói chuyện hằng ngày với em. nhưng sau khi em tỉnh lại, cậu ấy sẽ biến mất, em cũng chẳng thể nhớ cậu ấy là ai. đến khi em chìm vào giấc ngủ, em mới có thể nhớ rằng mình có một cậu trai đang trú ngụ trong đầu mình.
- đừng có hỏi ngược lại anh mày, hỏi mày đi kìa?
- em làm sao nào?
- mày đang hôn mê đấy thằng quỷ? bộ không thấy sự khác biệt giữa ngủ và hôn mê hả?
- hiện tại thì không? nhưng mà vấn đề ở đây là gì?
- ...không hiểu thật hay đang giả vờ không hiểu vậy?
- không hiểu thật ý.
cậu thanh niên ấy tiến đến chỗ jungwon, lấy hai tay áp thật chặt vào hai bên má của jungwon mà nói lớn, làm em có chút giật mình, đến nỗi người em cứng đờ chẳng làm được gì cả.
- để kang taehyun đây nói cho mày biết. bây giờ mày mà tỉnh lại là anh mày biến mất thật đấy, mọi tối mày quay lại là không thấy anh nữa đâu!
ơ? sao lại thế? anh làm jungwon hoang mang nhẹ rồi đó?
sao lại không gặp được nữa? chả lẽ ông bị điều về thiên đường làm giám hộ cho đứa khác hả?
- sao mày cứng đờ người vậy em?
- sao em lại không được gặp anh nữa?
- thì giờ mày tiến hóa rồi, gặp tao kiểu gì nữa?
- bộ không có cách nào khác sao?
taehyun nhìn thằng em mình đã gắn bó từ khi nó sinh ra mà buồn lòng. vốn dĩ kang taehyun – người đi theo em từ nhỏ, chính là một cậu thiên thần được thiên đường điều xuống. không phải ai cũng được thiên thần xuống giám hộ, nhưng từ khi em sinh ra, sứ mệnh của em khác mọi người, nên thiên đường mới tin tưởng mà cử taehyun xuống với em.
gắn bó với nhau lâu như vậy cũng đủ để hiểu được tính cách đối phương. nhìn jungwon thế kia cũng đủ hiểu em đang buồn đến cỡ nào.
- không phải là không có cách. nhưng như thế sẽ mất một thời gian dài đấy...
- tại sao lại mất thời gian ạ? em tưởng anh là thiên thần bậc cao trên đó, anh làm gì cũng được?
- ừ thì đúng thế mà, nhưng mà nếu bây giờ vẫn muốn gặp anh, anh phải trở thành con người. vấn đề đó không khó, nhưng như vậy thì anh phải kéo theo cả beomgyu nữa. em biết mà, beomgyu chắc chắn sẽ không cho anh trở thành người nếu không có anh ấy đi cùng.
jungwon nghe mà cũng chỉ ngao ngán gật đầu. ôi tình yêu... dù là ở trần gian hay thiên đường thì nó cũng như nhau cả thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" - 𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧
Fanfiction"𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐞, 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞." 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟏𝟎𝟎𝟒𝟐𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟎𝟗𝟎𝟑𝟐𝟐 __________ 𝙷𝚒𝚐𝚑𝚎𝚜𝚝 𝚁𝚊𝚗𝚔: #𝟷 𝚓𝚞𝚗𝚐𝚠𝚘𝚗 #𝟷 𝚑𝚎𝚎𝚗𝚞 #𝟷 𝚓𝚘𝚗𝚐𝚜𝚎𝚘𝚗𝚐 #𝟿 𝚓𝚊𝚢𝚠𝚘𝚗 #𝟺 𝚔𝚋𝚒𝚗 #𝟹 𝚓𝚊𝚎𝚢𝚘𝚘𝚗 #𝟻...