- jungwon à... dậy đi em?
giọng nói cất lên nhẹ nhàng, và có chút trầm, có thể vì người kia vừa mới dậy đã phải đi gọi cục bột đang cuộn mình trong chăn bông thức dậy khỏi "giấc ngủ đông". nhưng đáp lại lời đánh thức đó chỉ là một sự im lặng.
- anh à, để em. yang jungwon!!! (*)
giỏi lắm cậu trai! cậu đã thành công đánh thức được cục bột chảy rồi. tặng cậu một tràng vỗ tay!
- anh có cần phải hét to vậy không? em vẫn còn buồn ngủ lắm...
- ai kêu mày tối qua thức muộn quá làm gì, rồi bây giờ lại than trời than đất lên? dậy đi vệ sinh cá nhân rồi ra ăn sáng đi.
- heeseung hyung hết thương đứa em này rồi...
- tao không thương mày thì còn thương ai được nữa? đi nhanh lên, anh mày dọn chăn gối cho.
gật đầu một cái cho có, em bước xuống giường, đi vào phòng vệ sinh gần nhất (gọi là kí túc xá vậy thôi chứ ở đây như căn chung cư cao cấp vậy đó).
nó đã có thể trở thành một buổi sáng bình thường như bao buổi sáng khác, cho đến khi em bước vào nhà vệ sinh: cái gương duy nhất trong nhà vệ sinh bỗng vỡ tan ra thành từng mảnh nhỏ. tệ hơn, em lại đang đứng ngay trước chiếc gương đó. và đương nhiên, đã có một mảnh gương "manh động, dũng cảm" văng ra trúng tay em, cứ thế mà bị chảy máu.
tiếng động lạ vang lên khá to, làm ai cũng phải dừng hết mọi công việc lại, đi đến nhà vệ sinh để xem có chuyện gì xảy ra.
- jungwon! ôi chúa ơi! chuyện gì thế này? em có làm sao không? sao gương lại vỡ kinh thế này?
hanbin là người lên tiếng đầu tiên. nói là một mảnh gương, nhưng chúng cũng sắc mà, tay em chảy máu nhiều lắm, làm ai cũng hoảng. duy chỉ có một người mặt vẫn tỉnh bơ, chắc mọi người cũng biết là ai.
hyung tóc vàng ít nói.
ừ thì từ trước đến nay trong nhà có xảy ra chuyện gì, hắn ta cũng chẳng mảy may quan tâm. vì hắn cho rằng: đó không phải là chuyện của mình, quan tâm làm gì cho mệt người? thế mà hôm nay lại thấy sự hiện diện của hắn khi jungwon bị chảy máu. bất ngờ đấy.
- để em băng vết thương.
bất ngờ chưa? bất ngờ đi.
không những đã xuất hiện ở một sự kiện có thể coi là "bao đồng", hắn lại còn lên tiếng giúp đỡ nữa. có vẻ hôm nay mặt trời mọc đằng tây rồi.
- j...jay, em muốn giúp thật sao..?
câu hỏi của k – anh cả phòng kí túc xá lên tiếng, nhưng cũng chẳng thể phá vỡ được bầu không khí ngột ngạt và khó hiểu này. trong kí túc, có lẽ k là người biết jay lâu nhất, và cũng rõ nhất. thằng nhóc chưa bao giờ thích những chuyện mang tính chất bao đồng như thế này, nhưng hôm nay chỉ vì một cậu nhóc mới chuyển vào phòng chưa được nửa năm, mà thằng nhóc lại lên tiếng giúp đỡ.
jay đứng nhìn em một lúc lâu, không nói không rằng, cầm cổ tay còn lại của em kéo vào phòng mình, làm ai nấy hoang mang không nói được gì.
có lẽ hôm nay là một ngày bất thường.
.....
trong đầu jungwon bây giờ đang như một cuộn chỉ rối tung. lúc hắn kéo tay em, người em tự dưng ngây ra như mất hồn. cách jay cầm cổ tay em, thực sự rất quen thuộc. cảm giác này, hơi lạnh từ tay của jay, không khác gì cảm giác đêm qua em cảm nhận được, cái cảm giác khi chân và cổ của em bị ai đó đụng đến. thật kì lạ...
- ngồi xuống.
jungwon và jay đã vào phòng từ bao giờ, đến em cũng không hề hay biết gì. chỉ vừa ngồi xuống giường, đầu óc em bỗng chốc choáng váng, vòng xoáy màu xanh đen trong video em xem đêm qua tự dưng hiện ra, như đang bắt đầu thôi miên em một lần nữa, khiến cơ thể em một lần nữa nặng trĩu.
em ngất đi.
trong vòng tay của hắn.
__________
(*) hãy nhớ tiếng gọi thân thương của heeseung trong enhypen&hi ss1 tập 2 :D
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 "𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞" - 𝐣𝐚𝐲𝐰𝐨𝐧
Fanfiction"𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐞, 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐯𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞." 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟏𝟎𝟎𝟒𝟐𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟎𝟗𝟎𝟑𝟐𝟐 __________ 𝙷𝚒𝚐𝚑𝚎𝚜𝚝 𝚁𝚊𝚗𝚔: #𝟷 𝚓𝚞𝚗𝚐𝚠𝚘𝚗 #𝟷 𝚑𝚎𝚎𝚗𝚞 #𝟷 𝚓𝚘𝚗𝚐𝚜𝚎𝚘𝚗𝚐 #𝟿 𝚓𝚊𝚢𝚠𝚘𝚗 #𝟺 𝚔𝚋𝚒𝚗 #𝟹 𝚓𝚊𝚎𝚢𝚘𝚘𝚗 #𝟻...