Phần 3

187 4 2
                                    

"Tối nay mình ăn lẩu cá đi hen" ông Tấn đề nghị ngay khi Sơn vừa bước vào phòng.

"Thôi mới lãnh lương, em dắt anh đi ăn bò nướng, mấy nay đấu súng dữ quá, ăn bò nó mới tái tạo lại nổi"

"Lương ít mà đi ăn vậy chắc nghèo luôn quá" ông Tấn càm ràm "em thích ăn bò thì chúc tối về anh ghé mua, rồi anh nấu cho ăn"

Vì có một lý lịch không tiện nói ra nên tay nghề dùng dao của ông Tấn có thể nói là ở mức thượng thừa. Với kỹ năng thú vị này mà công việc bếp núc đối với ông dễ như bỡn. Không khoe chứ món ăn của ông có thể đạt tới đẳng cấp 5 sao nếu mà ông vớ được mớ nguyên liệu thượng hạng kia. Thôi kệ, nguyên liệu rẻ tiền nhưng ăn ngon miệng cũng được rồi.

"Ô hô thì ra chú ở đây, tui kiếm nãy giờ" ông Năm niềm nở bước vào.

"Có chuyện gì không anh Năm?"

"À sếp tổng gọi cậu sáng mai 9h lên phòng ổng gặp nói chuyện gì đó"

"Tui á?" Ông Tấn ngạc nhiên

"Ừ, mà chắc chuyện vui, thấy mặt sếp tổng nãy cũng tươi lắm"

"Hy vọng là vậy" ông Tấn thở dài

"Ôi dời, có gì đâu mà cậu lo, bữa giờ cậu có vi phạm gì đâu mà, kỳ này mà lên lon là phải đãi anh em một chầu linh đình đó nghen"

"Hy vọng là vậy chứ lỡ có gì chắc tui đi quét đường nữa quá".
...
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì còn gì hơn một bữa tiệc bò nướng thịnh soạn kèm theo một cốc bia lạnh tê người. Tuyệt vời hơn khi được chia sẻ nó với người mình yêu nữa chứ. Trước đây, ông Tấn từng biểu diễn kỹ năng phi dao xắt thịt rồi, nhưng giờ phục vụ cho người tình của mình, ông càng thể hiện sự chuyên nghiệp hơn nữa. Một ít gió trời thoảng qua nơi sân thượng giúp thổi bớt đi sự ngột ngạt của làn khói bắt ra từ lò nướng. Trăng thì tròn, sao thì sáng, cả dải ngân hà hiện lên rõ rệt trên nền trời thăm thẳm. Cái này còn sướng hơn cả việc vào ăn trong một nhà hàng cao cấp nữa. Mà đương nhiên nhà hàng 5 sao thì sao có cửa để so sánh với nhà hàng ngàn sao được.

Cũng may có hỏi mượn trước bà chủ nhà trọ cái sân thượng, chứ thôi giờ này lại phải mắc công giải thích tùm lum với bả nữa. Mà bà chủ cũng vốn dĩ rất mê ông Tấn nên lợi dụng xíu kiểu này chắc cũng không sao.

"Anh kêu tốn tiền mà mua cả đống thịt thế này rồi ăn sao hết, bỏ phí nữa, giờ không biết ai là phí của hen" Sơn nốc một ngụm bia, đảo đều mấy miếng thịt ông Tấn vừa cắt xong.

"Hàng giảm giá trong siêu thị đó, thấy rẻ nên anh mua nhiều, ăn không hết thì cất tủ lạnh, mai anh đãi em món khác" con dao trên tay ông Tấn đung đưa, uốn lượng nhịp nhàng trên từng thớ thịt cứ như nó có sự sống vậy.

"Mà nãy giờ em ăn không là sao ta, anh không thích ăn hả?" Sơn đảo đũa, gắp một miếng vừa chín tới.

"Đâu có, em ăn trước đi, xong anh ăn mà, anh nhịn đói xíu cũng..." nhưng chưa dứt lời thì một miếng thịt nóng hổi nhét thẳng vào miệng ông. "Á nóng....á....em chơi kỳ vậy..."

Nhìn dáng điệu ông Tấn mà Sơn khoái chí cười khanh khách. Nhìn bề ngoài ai cũng nói bố con, gia đình hạnh phúc, chứ đâu ai biết được đây là một cặp tình nhân mới nở. Nhìn cách họ vui vẻ dùng bữa tối cùng nhau mà muốn phát ghen mất thôi.

[GAY][GiàTrẻ] Quyển 4: Cảm Xúc Hay Lí TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ