Phần 6

148 4 0
                                    

"Ơ Sơn nó không tới à?" Ông Thắng hỏi ngay khi thấy ông Tấn xuất hiện.

"Em ấy nói bận việc nên không đến được" ông Tấn thở gấp, cứ như chạy một hơi dài tới đây vậy.

"Thôi kệ, 2 người cũng được, ông lên xe đi, tôi chở"

"Mà chúng ta đi đâu vậy?"

"Bữa nay con gái tôi nó đi hẹn hò, tôi chỉ muốn biết mặt con rễ tương lai một xíu thôi à"

"Ây da, vậy là lén lút theo dõi rồi còn gì, con gái ông mà biết ông làm vậy nó giận lắm đó"

"Ông cứ yên tâm, nó ngốc lắm, không nhận ra đâu"

Chiếc xe Toyota mạ bạc chạy o o khoảng 10 phút rồi dừng lại trước một trung tâm thương mại lớn. Dù là ngày đi làm nhưng số lượng khách trong khu thương mại này vẫn đông thật. Nhìn cái vẻ bề thế của nó thôi là biết khu này toàn bán đồ cao cấp rồi. Người như ông Tấn làm sao có cửa mà mua được món gì trong này.

"Nhìn ông ngạc nhiên vậy chắc lần đầu đến đây hả?" Ông Thắng nhìn gương mặt ngơ ngác của ông Bnaj mình, mỉm cười.

"Ờ thì tôi có đi qua đây mấy lần rồi nhưng chưa vào trong bao giờ" ngước mỏi cả cổ, ông Tấn mới thấy được cái chóp đỉnh của toà nhà. "Mà chỗ này đông người vậy, rồi biết con gái ông ở đâu mà kiếm?"

"Nó chỉ có ở mấy cái quầy thời trang thôi chứ đâu, dạo một vòng là thấy liền, tôi rành nó lắm" nói đoạn, ông Thắng lấy trong túi áo khoác ra 2 cái kính râm màu đen, một cái cho ông, cái còn lại cho ông Tấn "ông đeo vào đi, để nó nhận ra thì sao theo dõi được"

Hai lão già trung niên dõng dạc bước vào bên trong thương mại cứ như dân xã hội đen vậy, ăn mặc kiểu này khiến người khác không để ý cũng khó thật. Mà thôi ông Thắng thích thì ông Tấn chiều vậy. Rảo bước quanh mấy gian hàng thời trang tầng 3, mất một lúc thì họ cũng phát hiện được Lan đang tay trong tay với một chàng trai khác trước gian hàng Gucci. Một thanh niên với cơ thể lực lưỡng, chắc chắn là tập gym rồi. Mái tóc xếp nếp bóng mượt, cặp kính râm mạ vàng che đi đôi mắt sâu, gương mặt góc cạnh. Cậu ta cao chắc cũng ngang Sơn nhưng đô con hơn nhiều. Nước da bánh mật thật quyến rũ. Nhưng tóm gọn lại đều không phải gu của cả ông Thắng lẫn ông Tấn. Đô con quá.

Cậu ta mặc bộ đồ thể thao bó sát để lộ cơ ngực hàng khủng. Một cái áo khoác thắt ngang hông che đi vòng 3 đẫy đà. Ấn tượng nhất chắc là cái đồng hồ thuỵ sĩ nạm kim cương khá đắt tiền. Chắc là con của vị chủ tịch nào đó chứ gì. Tối qua ông có dò hỏi nhưng Lan nó chả thèm tiết lộ lấy thứ gì, con với cái, rõ chán.

"Ông thấy sao?" Ông Thắng hỏi, mắt vẫn dán chặt vào cặp đôi trước mặt.

"Ờ cũng đẹp đấy, màu sắc hơi tối" ông Tấn thờ ơ trả lời.

"Ừa tôi cũng nghĩ vậy, với lại nó to quá nhỉ"

"Cũng không đến nổi, nhưng nếu xài vào mấy mùa mưa bão lành lạnh thì ấm dữ lắm à"

"Xời, ông tính gì sâu xa thế, mà hỏi thật ông thấy nó hợp với con gái tôi không?"

"Con gái ông hả....ừm...chắc không đâu, tôi thấy nó hợp với đàn ông cỡ tuổi tôi hay ông thì đúng hơn"

[GAY][GiàTrẻ] Quyển 4: Cảm Xúc Hay Lí TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ