Ban x Kai

644 18 21
                                    

Hạnh Phúc Ở Ngay Đây

Trường Trung Học Kokusai ở Nhật Bản không chỉ nổi tiếng vì là trường bật nhất nước, mà còn nổi tiếng là trường đào tạo các học sinh giỏi và không nhận học sinh có học lực khá. Và là ngôi trường đặc biệt là ưu tiên số một cho các gia đình nhà giàu và có tiếng.

Nhưng Kai Ozu thì lại khác biệt với những cô cậu học sinh đó. Cậu chỉ là một đứa nhà bình thường - nếu không muốn nói đến chữ "nghèo" , vì cậu là một học sinh ưu tú, đã giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế nên nghiễm nhiên cậu được vào ngôi trường này với những chính sách ưu đãi

Vì thế bọn học sinh khác chỉ nhìn cậu bằng nửa con mắt, không phải chúng không hâm mộ học lực của cậu, mà là gia đình cậu không có nhiều tiền, nên bọn chúng tỏ ra khinh ghét cậu. Và cậu thường xuyên là nạn nhân bị bọn học sinh nhà giàu bắt nạt.

Tưởng chừng như cuộc đời cậu sẽ toàn là màu đen, khi ngày ngày phải vùi đầu vào học, và ngày ngày lại phải chịu những lời sỉ vả của đám nhà giàu khốn nạn đó. Thì Ban - cậu học sinh cá biệt những cũng đặc biệt giỏi đã thắp lên ánh sáng của cuộc đời tăm tối của Kai.

Banban Akaza - một học sinh nổi tiếng là ngông cuồng ở trường, anh rất giỏi giang nhưng lại là một "đại ca" có tiếng. Bọn họ rất sợ anh, và cũng có rất nhiều những kẻ nịnh bợ anh chỉ để anh "thu nhận" bọn chúng. Nhưng Ban đã quen với cô đơn nên anh cũng chả quan tâm đến bọn chúng. Hôm nay trời rất đẹp, Ban đi dạo vài vòng trường thì gặp được cảnh Kai bị bắt nạt. Thấy bất bình, Ban đã xử lý bọn học sinh ấy chỉ trong mấy nốt nhạc.

- Này! Cậu gì đó ơi! Tại sao cậu lại giúp tôi?

Kai gọi với theo Ban, lúc này, anh quay lưng lại trả lời qua loa:

- Không phải cậu bị bắt nạt đó hay sao? Tôi thấy bất bình nên giải quyết bọn nó giúp cậu!

- Cảm....cảm ơn! Tôi có thể biết tên cậu không? - Kai hơi ngại ngùng, không biết vì sao anh ta lại giúp đỡ mình, nên đành hỏi tên anh để có dịp cậu sẽ trả ơn

- Cậu không sợ tôi sao? - Ban quay mặt lại, gương mặt anh tú thoáng nhăn nhó vì trời nắng

- Tại sao tôi phải sợ cậu? Cậu là người tốt kia mà

Kai cũng nói với theo, khuôn miệng cười để lộ hai cái răng khểnh trông thật đáng yêu. Ban cũng lấy làm lạ, lần đầu tiên có người không sợ anh. Ban đi từ từ lại gần Kai, thân thiết khoác vai cậu, vừa nói vừa cười:

- Tôi ấy hả? Ban - Akaza Banban, từ đây về sau tôi sẽ là bạn của cậu, chỉ cần cậu hú một tiếng, dù ở đâu tôi cũng sẽ có mặt

- Tôi cũng rất vui vì được gặp cậu! Tôi là Kai - Ozu Kai!

Kai cũng cười đáp lại, bàn tay nhỏ nhắn chìa ra, bắt lấy bàn tay cứng rắn của Ban. Và tình bạn của họ cũng bắt đầu từ đấy.

-----------------------

Ban và Kai ấy thế mà là một cặp bài trùng không tưởng, trong học tập thì Kai giúp Ban rất nhiều, cậu giúp anh giỏi hơn nữa trong việc học. Còn về thể lực, Ban giúp Kai, vì cậu tuy giỏi về trí óc nhưng không có nhiều sức khỏe, nên cậu luôn bị bắt nạt là vì lý do đó.

[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ