Nhật ký mang thai
Sau khi đánh bại được Messiah và đám Vaglass, cả Cục Quản Lý Energy vui mừng khi biết được tin Hiromu và Yoko sẽ kết hôn trong thời gian tới. Mặc dù sẽ hơi buồn vì Jin đã mất, nhưng hai người đã hứa với anh là họ sẽ cố gắng hướng đến tương lai thay vì cứ nhìn mãi về quá khứ.
----------------
Thấm thoát cũng đã hai năm cưới nhau, Hiromu vẫn nhớ mãi hình ảnh Yoko mặc chiếc áo cưới màu vàng nhạt lấp lánh cùng anh tiến vào lễ đường. Anh làm sao quên được ngày đôi vợ chồng mới cưới cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật ở Paris - thành phố tình yêu. Anh làm sao quên được cảm giác hoan lạc của hai người vào đêm đầu tiên . . .
----------------
Rồi chuyện vui cũng đến với hai người - Yoko có thai. Cả cục Energy còn gì vui hơn khi nghe được tin ấy cơ chứ? Nhưng người vui nhất vẫn là anh, Hiromu sẽ được làm cha, và Yoko - người anh yêu thương nhất sẽ được làm mẹ. . .
- Vui thì có vui, nhưng Hiromu à, cậu nhớ chăm sóc Yoko cho kỹ vào nhé! Khi mang thai thật sự một người phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu cũng phải chào thua đứa trẻ trong bụng cô ấy đó! - Ryuuji vừa đặt tay lên vai anh vừa dặn dò.
- Cảm ơn anh đã nhắc nhở! Em sẽ nhớ những lời anh dặn! - Hiromu đáp lời bằng giọng điệu quyết tâm.
- Nhưng khi kiểm tra, bác sĩ nói em đã mang thai một tháng rồi. Nhưng em chưa cảm thấy sự hiện diện của đứa bé. . .
Yoko vừa xoa xoa chiếc bụng của mình, vừa lo lắng hỏi đàn anh. Câu hỏi ngây thơ của cô đã làm cho cả cục bật cười, Ryuuji bảo anh đi giải thích với cô, anh thật sự nhịn cười không nổi. Hiromu xoa đầu cô, dịu dàng ân cần nói:
- Con mèo ngốc này. . . tháng đầu tiên em chưa cảm nhận được con của chúng ta đâu. Khoảng tháng thứ ba của thai kỳ, bé con mới có thể cử động. - Cô có vẻ đã hiểu, anh cũng tiếp lời:
- Nhưng mà mang thai em sẽ không thể làm những công việc nặng và cực nhọc. Anh đã xin nghỉ phép cho hai đứa mình để em được tịnh dưỡng rồi!
- Nhưng mà. . .
- Em yên tâm! Cục Trưởng đã cho phép thì em không được cãi lời đâu!
-----------------
Tháng thứ ba của
thai kỳCô bắt đầu cảm thấy chán ăn, mặc dù anh có nấu món ăn ngon đến đâu, hay đầy đủ dinh dưỡng thế nào cô cũng không muốn ăn. Anh bắt đầu cảm thấy thương, và mệt cho vợ. Hiromu anh còn ước có thể mang thai giúp cô, để cô không phải mệt mỏi thế này. . .
- Chồng ơi! Em muốn ăn nho Mỹ!
- Ơ? Bây giờ là hai giờ sáng, em hỏi xem anh có thể mua ở đâu cơ chứ? - Hiromu hoang mang vì cô bây giờ lại muốn ăn, mà lại là hai giờ sáng cơ chứ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng Yêu
FanfictionChỉ là viết về đam mê Super Sentai và Kamen Rider thôi.... Có nhận request nha :3