Hoa trong lòng tôi,
vì em mà nở rộHỏi thế gian tình là gì? Đúng vậy, tôi đang tự hỏi: Tình yêu - nó là gì mà mỗi khi tôi chỉ cần nhìn thấy em thì bất giác trái tim tôi thổn thức. Nụ cười tỏa nắng, tính cách năng động của em luôn làm tôi đổ gục. Có lẽ thế mà tôi yêu em đến điên dại, phải, tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về em.
Nhưng em có thể chấp nhận tôi không chứ? Mỗi khi nghĩ đến việc tình cảm này, tôi đều cảm thấy tự kinh tởm chính mình. Nhưng tôi không thể nào kìm nén được khi mà tôi yêu em da diết. Tôi đau khổ khi nghĩ về em. Thật đau, mỗi lần hình ảnh em hiện lên trong đầu tôi, những cánh hoa nhuốm máu trong tôi lại nở rộ. . .
----------------
- Takeru! Cậu lại nôn nữa rồi!!!
Mako hốt hoảng chạy lại đỡ Takeru sau khi anh ho ra cả một họng máu tươi, trong đó lại có vô số những cánh hoa anh đào nhăn nhúm kèm theo mùi tanh nồng. Cô lắc đầu ngán ngẩm khi sức khỏe của anh ngày càng yếu, nhưng anh lại một mực từ chối tỏ bày với cậu.
- Thật sự tôi rất mệt khi cậu cứ ngoan cố! Bệnh thì ngày càng nặng, đây là lần thứ sáu trong hai tuần rồi đấy!! - Mako tức giận nói.
- Thôi nào! Cứ để tôi làm chủ cuộc đời của tôi!
Lúc nào cũng vậy, khi Mako và mọi người khuyên nhủ, anh luôn lấy cái giọng Thiếu Chủ kia can ngăn bọn họ. Còn Mako vì đã quen, nên cô cứ thế mà dọn sạch phòng cho anh rồi về luôn phòng của mình mà không nói năng gì cả.
Đôi tay gầy guộc đang mân mê cánh hoa anh đào nhuốm màu đỏ của máu, anh lại nghĩ đến cậu - Tani Chiaki. Một thằng nhóc Hộ Vệ luôn giở trò chống đối anh, luôn kém cỏi hơn so với những người khác. Nhưng lại là người có trái tim lương thiện, chịu khó, và xinh đẹp. Hệt như hoa anh đào vậy:
Đây là loài hoa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, sẵn sàng hi sinh cả bản thân cho những điều tốt đẹp nhất. Chính bản thân hoa anh đào đã mang đến một thông điệp: "con người dù ở hoàn cảnh khó khăn nhất, vẫn luôn phải vươn lên, không bao giờ được đầu hàng số phận". Đó là hình ảnh những cánh hoa trông thật mỏng manh, mềm yếu nhưng thực sự lại vô cùng kiên cường và mạnh mẽ. Để bản thân nó có thể vươn mình đua nở trong cái tiết trời giá lạnh mùa đông, để chống chọi lại cái thời tiết khắc nghiệt ấy mà đem sắc hương đến cho mọi người. Bất chấp ngay cả những cơn gió lớn như muốn cuốn trôi những cánh hoa, anh đào vẫn hiên ngang khoe sắc và nở rộ tuyệt đẹp. Ngay cả khi những cánh hoa bị rơi xuống đất, chúng cũng quyết tâm tạo nên một dải lụa hoa anh đào tuyệt mỹ.
- Khụ. . .
Anh lại ho nữa rồi! Mỗi lần nghĩ đến cậu, những chiếc rễ cây lại bắt đầu vươn dài, bóp chặt lấy lục phủ ngũ tạng anh, khiến cho anh đau nhói. Chuyện tình này. . . khi nào mới đến hồi kết đây?
----------------
- Nào Takeru! Hôm nay đấu với tui nhé?? Nhất định tui không để thua anh đâu!! - Chiaki nghịch ngợm nói, bản thân cậu luôn muốn thách đấu với anh. Vì cậu muốn mạnh hơn nữa hay là vì . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng Yêu
FanfictionChỉ là viết về đam mê Super Sentai và Kamen Rider thôi.... Có nhận request nha :3