Thử Thách
Marvelous và Ahim đã yêu nhau được năm năm, anh và cô gắn bó với nhau như hình với bóng. Vì đã trải qua nhiều thử thách: đắng - cay - ngọt - bùi họ đều nếm đủ cả. Nên các đồng đội luôn chúc phúc cho hai người.
Không biết do Marvelous anh mơ tưởng hay sao, nhưng trong mối quan hệ giữa Ahim, anh cứ cảm thấy mọi người đối xử với anh có gì đó hơi khan khác. . .
------------
- Marvelous nè! Anh có muốn chơi một trò chơi với em không? - Ahim ôm cổ anh, tinh nghịch hỏi
- Chà! Hôm nay công chúa của anh cũng biết bày trò nữa hả?Trò chơi gì? - Anh cũng đáp lại cái ôm của cô, ôn nhu trả lời.
- Chúng ta thử thách xem trong một tuần, anh và em không gặp nhau, không gọi điện thoại, không tin nhắn. . . nói chung là thử xa nhau một tuần ấy! Anh làm được không?
- Trò gì lạ vậy? Ta đã ở bên nhau tận năm năm trời, giờ em thật sự muốn chơi trò này à?
Marvelous dí ngón tay vào má Ahim, một phần vì anh cảm thấy cô rất đáng yêu, một phần vì có hơi bực bội vì không hiểu tại sao cô lại nghĩ ra trò chơi quái đản này
- Chỉ một tuần thôi mà. . . Em muốn thử xem thiếu em một tuần anh sống nổi không thôi! Hihi. - Giọng cô từ nũng nịu chuyển sang cười khì vì châm chọc anh. Cũng vì thế mà anh lại nổi cơn tự ái:
- Công chúa ngốc này! Anh mà thua em á? Không đời nào đâu! Em với anh cứ thực hiện thử thách xem, em sẽ nhớ anh trước cho coi!
- Rồi! Em biết anh là nhất mà. . .
------------
Hai ngày đầu tiên khi vắng cô, anh cảm thấy rất thoải mái. Đã lâu rồi anh chưa đi ăn cà ri, cũng lâu rồi anh chưa đi du lịch khắp nơi chỉ có một mình. Anh vui vẻ suy nghĩ có lẽ là Ahim muốn tốt cho anh, giúp anh nhớ lại những ngày tháng còn độc thân.
----------
Ba ngày tiếp theo, anh cảm thấy cuộc sống thật trống trải nếu thiếu cô, anh muốn nhấc máy lên gọi ngay cho cô, anh chỉ muốn nghe giọng cô nói dù chỉ một chút. Nhưng anh lại nhớ đến việc cô chọc quê anh, lòng tự ái trong Marvelous lại trỗi dậy.
Cứ dằn vặt hết ba ngày không biết có nên gọi cho cô hay không. Sau cùng, anh quyết định không gọi. . .
--------------------
Hôm nay là ngày thứ bảy, cũng là gần sáu ngày anh và cô không ở bên nhau. Marvelous có vẻ đang vui vì sắp hết những ngày thử thách, anh có thể gặp cô được rồi!
Đang nhâm nhi tách trà xanh để nhớ lại mùi vị trà của cô hay pha, anh chợt nhận được tiếng chuông điện thoại. Vui mừng vì nghĩ Ahim có lẽ đã thua cuộc vì nhớ anh, Marvelous liền bắt máy lên nghe ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng Yêu
FanfictionChỉ là viết về đam mê Super Sentai và Kamen Rider thôi.... Có nhận request nha :3