Sau Cơn Mưa, Trời Lại Sáng
Sáng, khi mặt trời bắt đầu ló dạng, Marvelous đã thức dậy tự khi nào, anh với khuôn mặt ngái ngủ ra đến cửa sổ và đón nhận những tia nắng ban mai của buổi bình minh. Hít một hơi thật sâu để cảm nhận, Marvelous khẽ cười. Ngày mai sẽ là một ngày đặc biệt của cuộc đời anh.
----------------------------------------------------------Nhớ lại những ngày tháng đó, cái thời mà anh còn vô ư vô lo, cùng chiếc Gokai Galleon đi khắp vũ trụ để tìm những báu vật vĩ đại và quý giá nhất. Cái thời mà anh gặp được Aka Red và bén duyên với Gokaiger để bảo vệ vũ trụ khỏi bàn tay của Zangyark. Cái thời cùng với một nhóm sáu người sẵn sàng từ bỏ tất cả để đi tìm kho báu, để bảo vệ vũ trụ, và để trả thù Zangyark. Thời mà anh còn lạnh lùng, chưa biết quan tâm đến ai cả...... Và mọi thứ đã thay đổi, từ khi Marvelous gặp cô ấy - Ahim De Famille.
Cô là công chúa của vương quốc Famille, thật hạnh phúc và sung sướng biết bao khi cô được ở trên chính hành tinh mà đúng với tên gọi của nó. Cô sẽ thật sự hạnh phúc với mọi người, với cha mẹ của cô. Nhưng không, Zangyark đã đến, và cướp lấy đi hết của cô tất cả. Từ vương quốc đến gia đình, từ thần dân đến những hầu cận thân thiết nhất của cô....... Tất cả, tất cả đều đã bị Zangyark cướp đi hết. Trong thời khắc tuyệt vọng đó, chính Marvelous là người đưa bàn tay ra cho cô nắm lấy, chính anh là người níu giữ lại sự sống của một con người, chính anh đã níu giữ lại một tâm hồn đang bị tổn thương.
Chính Marvelous đã cho Ahim tất cả những tình thương mà cô đã bị mất. Marvelous đã phải lao nhọc với cô nàng công chúa này, vì là công chúa nên mọi thứ với Ahim đều là mới mẻ, nhưng Marvelous đã dạy cho cô những điều ấy. Và không biết từ bao giờ, họ yêu nhau từ lúc nào.
Hai người họ yêu nhau không phải quá phô trương như những cặp đôi mà ta thường thấy, họ không xưng hô ngọt ngào, họ không thể dành thời gian quan tâm cho nhau nhiều như những cặp đôi khác, nhưng chính những người ngoài đều thấy được rằng: họ yêu nhau là thật lòng, và những tình cảm họ dành cho nhau đều ngọt ngào như những đôi tình nhân khác.
Rồi thì thời gian cứ trôi đi, cái ngày định mệnh với Gokaiger cũng đến, đó là trận chiến cuối cùng giữa Gokaiger và Zangyark, giữa thiện và ác. Khoảnh khắc đó, Marvelous cứ nhớ như in, lúc mà Ahim đỡ thay cho anh quả đạn, cô nàng đã gục xuống và chẳng còn chút sức lực để có thể cứu vãn tình hình. Ngày đó, là cái ngày đầu tiên trong đời mà Marvelous rơi lệ vì một người con gái, là ngày mà anh sợ sẽ mất cô mãi mãi. Marvelous ôm Ahim vào trong lòng mà khóc, những giọt nước mắt cứ thi nhau rơi xuống, vỡ vụn trên gương mặt cũng đầy nước mắt của Ahim. Còn cô thì chỉ biết ôm Marvelous thật chặt, và cố gắng mỉm cười để an ủi anh. Con người ai cũng có số, anh không thể níu kéo mãi được.
Nhưng rồi điều kỳ diệu đã xảy ra, Ahim được cứu sống, do cảm động trước tình yêu của hai người, các Sentai đời trước đã dành chút năng lực của mình để hồi sinh Ahim. Cô sống lại, và Marvelous chẳng thể nào tin vào điều ấy được, anh chỉ biết ôm cô, chẳng biết anh nên khóc hay nên cười vì niềm vui của anh chẳng thể diễn tả và chẳng thể nên vui sao cho đúng. Nhờ sức mạnh của tình yêu, nhờ tình động đội mạnh mẽ, các Gokaiger đã chiến thắng được Zangyark, và chính thức đem lại hòa bình cho vũ trụ.
----------------------------------------------------------
Và mọi người biết không? Sau trận chiến định mệnh khoảng một năm, Marvelous đã quyết định cầu hôn Ahim đấy! Sau mọi chuyện, anh nhận ra Ahim là báu vật quý giá nhất đời mình, anh không thể để cô thoát khỏi vòng tay anh một lần nào nữa.
---------------------------------------------------------
Nghĩ lại chuyện đó, Marvelous mỉm cười. Họ hôm nay sẽ trở thành vợ chồng một cách chính thức và minh bạch. Hai người họ tổ chức đám cưới ở Trái Đất, nơi mà chẳng phải quê nhà của ai cả. Theo người Trái Đất, các cặp vợ chồng sắp cưới sẽ không ở với nhau trong ngày mà họ chuẩn bị thành hôn, họ phải ở hai nơi khác nhau. Thoạt đầu, Marvelous và cả Ahim đều cảm thấy rất vô lý và hoài nghi, nhưng sau khi suy nghĩ, họ chỉ cách xa nhau một ngày và ở với nhau suốt đời, thì một ngày có là gì? Nói gì thì nói chứ một ngày không có Ahim, Marvelous cảm thấy một tiếng dài như một thập kỷ. Anh chỉ mong ngày cưới đến nhanh, để anh có thể ôm trọn Ahim vào lòng.......
----------------------------------------------------------
Thấm thoát cũng hết ngày, ngày định mệnh cũng đã đến. Chuông nhà thờ bên ngoài reo kính koong báo hiệu đến giờ thành hôn của hai người. Ở hai bên ghế ngồi, tất cả mọi người và đồng đội của hai người đều mừng cho họ. Marvelous kiêu hãnh, diện lên bộ rể phục Tuxedo và ánh mắt như khẳng định "Ahim là của tôi". Còn Ahim, cô nàng trông quyến rũ và thướt tha với bộ váy cô dâu, tuy hơi ngượng ngùng và chìm đắm trong hạnh phúc, cô nàng không quên khẳng định Marvelous cũng là của cô. Hai người bước vào lễ đường, trước sự ngưỡng mộ của biết bao người. Vị Linh Mục đứng chờ sẵn ở Cung Thánh, làm những nghi thức tuyên thệ với cặp đôi này trước mặt Thiên Chúa và mọi người đến xem lễ. Ôi Chúa tôi, họ thật đẹp đôi!!!
Khi nghi lễ kết thúc, vị Linh Mục bảo cô dâu chú rể hãy trao nụ hôn thề ước. Ở dưới ai cũng nín thở vì sợ chịu không nổi khoảnh khắc này, Ahim hơi ngượng vì phải hôn trước mặt bao nhiêu người. Nhưng cô nghĩ :"đã là của nhau rồi thì còn ngại gì nữa" và thế là, môi của Marvelous đặt lên đôi môi đỏ mọng của Ahim một cách dịu dàng. Chiếc hôn đó cũng khẳng định:"Sau cơn mưa trời lại sáng, và Ahim nè, anh thề sẽ bảo vệ em, sẽ không ai có thể ngăn cản được tình yêu của anh dành cho em. Em là của anh, và anh cũng là của em. Anh sẽ yêu em hết suốt đời suốt kiếp này ....... Ahim à, anh yêu em!"
"Cảm ơn anh, Marvelous. Vì anh đã cho em tất cả những gì mà em không thể có. Em là một cô gái hậu đậu, khó chiều. Nhưng anh à, nhờ anh, em đã thay đổi, và bây giờ em là của anh. Em không có gì quý giá để cho anh, để đáp lại chân tình anh dành cho em. Em chỉ có thể cho anh tình yêu của em dành cho anh cả cuộc đời em. Marvelous, em cũng yêu anh!"
Aris
17_01_2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng Yêu
FanfictionChỉ là viết về đam mê Super Sentai và Kamen Rider thôi.... Có nhận request nha :3