Joe x Ahim

504 29 10
                                    

Xin Hãy Yêu Tôi

Buổi tối, Ahim mệt mỏi đi về nhà sau thời gian tăng ca dài đằng đẵng. Con đường về nhà quen thuộc hôm nay bỗng dưng khác lạ hẳn, nó im ắng không một bóng người qua lại khiến cho Ahim có cảm giác bất an. Và điều gì đến cũng sẽ đến. . .

- Này cô em! Sao lại đi có một mình? Cần tụi này đi chung không??

Từ đâu một đám lưu manh đi đến (hay là biến thái nhỉ?), một tên áp sát cô vào tường, nói chuyện với chất giọng khản đặc.

Ahim bị dồn vào chân tường, hai bàn tay lạnh toát nắm chặt vào nhau cố tìm hơi ấm, đôi chân run rẩy đứng không vững, miệng mấp máy không nói nên lời . . . Cô muốn kêu cứu, nhưng ở nơi vắng tanh thế này biết kêu cầu ai bây giờ?

- Aaa! Thằng khốn nào đánh lén tao thế?

Cái tên dồn cô vào tường đột nhiên la lên, rồi hắn quay sang chửi những tên còn lại đi theo mình. Nhưng những gì hắn nhận được chỉ là cái lắc đầu không biết.

Và sau đó, từng tên trong nhóm cũng bị đả thương như tên cầm đầu, bọn chúng bắt đầu nghĩ đến vụ này chỉ có thể là "người ấy" làm. Tiếp đến là cái bọn lưu manh đó hoảng sợ bỏ chạy, bỏ lại Ahim ở đó

- Cảm ơn anh đã cứu tôi! Tuy bọn chúng không thể thấy anh, nhưng tôi thì khác.

Ahim nhìn vào khoảng không mà nói chuyện, thì đúng thật ở đó từ từ hiện ra thân ảnh của một nam nhân. Khuôn mặt đẹp trai nhưng lạnh lùng, tóc dài được cột cao rất lãng tử, nhìn anh như một công tử giàu có vậy. Nhưng tại sao anh lại chết? Chẳng ai biết ngoài anh ta cả. . .

- Cô có thể thấy được tôi à? - Anh ta nhìn cô không khỏi bất ngờ mà hỏi.

- Từ nhỏ tôi đã thấy được rồi! Có lẽ do lúc bé tôi bất cẩn ngã, từ đó tôi có thể thấy được những người như anh! Mà. . . tại sao anh lại chết? Tại sao anh không siêu thoát? Tại sao anh lại cứu tôi?

Hàng loạt câu hỏi được Ahim đưa ra, anh ta cười nhếch mép tỏ vẻ hơi phiền, đưa tay ra hiệu cho cô im lặng, rồi bắt đầu trả lời:

- Từ từ nào! Tôi là Joe Gibken, chết một cách rất tào lao mà tôi chẳng muốn nhắc lại. Hôm nay là ngày mở cửa Quỷ Môn Quan, tôi được lên đây trong vòng một tháng để hoàn thành di nguyện, sau đó tôi mới đi chuyển kiếp!! Vừa lòng cô rồi nhỉ?

- Nhưng tại sao anh lại cứu tôi? Anh chưa trả lời đấy?

- Vì tôi nghĩ cô sẽ thích hợp giúp tôi hoàn thành di nguyện đó. Cô yên tâm! Sau khi hoàn thành, cô sẽ được trả thù lao xứng đáng! - Joe nói, ánh mắt hiện lên một thoáng bi thương

Ahim nhìn anh ta, quả thật đúng là anh nhìn lạnh lùng, nhưng đó chỉ là vỏ bọc, trong anh cô chỉ thấy sự đáng thương. Ahim động lòng mà hỏi anh:

- Thế anh muốn tôi giúp gì?

- Cô có thể cho tôi cảm giác được yêu không? Cả đời này tôi chỉ khao khát được yêu một lần. . . Nhưng hình như người ta yêu tôi chỉ vì tiền thôi. . . - Joe trả lời, giọng anh thật buồn, buồn một cách không thể diễn tả

[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ