Takeru x Mako

1.4K 46 11
                                    

***Lưu ý: những câu nói của nhân vật được đặt trong dấu "   " xin hiểu là ngôn ngữ hình thể.

Sự Nhầm Lẫn
Ngọt Ngào

Buổi sáng hôm nay thật sự trong lành, Mako đang đứng tại một gốc cây xanh gần đó mà hưởng thụ. Gió cứ vi vu, đưa mùi hương thoang thoảng của mùa xuân sắp đến, những bông hoa ven đường chúm chím chờ đến ngày rồi nở rộ. Mako đưa mắt nhìn, cô thực sự rất thích hòa mình vào thiên nhiên như thế này, vì lâu rồi cô mới có cảm giác thư thả như thế.

Mako hiện tại đang là thực tập sinh của trường chỉ dành cho các bé bị khiếm khuyết, tuy gia đình có đủ điều kiện, nhưng cô lại có một tình cảm mãnh liệt dành cho những bạn nhỏ kém may mắn, vì thế cô luôn muốn trở thành một giáo viên tại trường khiếm khuyết, để có thể bù đắp phần nào cho các em. Và hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ xuân, nên cô đã mua vé để bắt ngay một chuyến xe về để mà thăm gia đình. Dù sao thì mình vẫn cần một kỳ nghỉ mà . . .

Vì quá nôn nao nên Mako đã đến nhầm giờ, cô đến sớm hơn tận hai tiếng đồng hồ. Chẳng thể về nhà rồi chờ trong hai tiếng sau rồi đến, nên cô quyết định ở đây chờ xe luôn.

Đưa đôi mắt tinh anh xung quanh mình, Mako có thể thấy được hai người, một nam một nữ cũng trạc tuổi mình đang nói chuyện nhưng theo ngôn ngữ cơ thể, cô có thể dễ dàng thấy được cô gái này đang không biết đường để đến nhà ga, mà hình như anh bạn này cũng vậy. Do bản tính tốt bụng của mình, Mako chạy đến và chỉ cho cô gái ấy, vì dù sao cô cũng đang theo học ngành nghề na ná giống vậy mà. Sau khi trò chuyện một hồi, cả ba người cảm thấy rất hợp nhau, nên họ đã chủ động xin email qua lại với nhau để làm quen và cho tiện cho việc nói chuyện. Và sau đó Mako cũng đã tạm biệt hai người họ mà bắt chuyến xe về nhà.

----------------------

Trong khoảng thời gian trao đổi thư tín qua lại với anh chàng cô gặp hôm nọ, Mako được biết tên anh ta là Takeru - Shiba Takeru. Anh là con trai của một gia đình giàu có, anh nối nghiệp cha, trở thành một người thầy dạy kiếm đạo cho những bạn nhỏ, và có cả những bạn kém may mắn hơn.

Hai người cứ trao đổi thư tín nhiều lần và cảm thấy rất hợp nhau, nên Takeru đã chủ động hẹn Mako ra ngoài gặp mặt. Khi được gặp anh lần nữa, Mako cảm thấy anh thật đáng thương, vì anh khá là đẹp trai, tính tình hiền lành, lại còn nối nghiệp cha duy trì môn kiếm đạo này, nhưng anh lại có một chút khiếm khuyết. . . Nhưng không phải vì thế mà cô xem thường anh, mà cô lại càng cảm thấy nể phục và rất tôn trọng anh. Và họ càng có nhiều thời gian để nói chuyện với nhau nhiều hơn nữa, vì Takeru nói chỗ anh dạy kiếm đạo lại gần chỗ trọ của cô. Họ có thể san sẻ kinh nghiệm cũng như trau dồi thêm kiến thức với nhau nhiều hơn. Và còn có thể trò chuyện cùng nhau cho đỡ buồn chán trong cái thế giới nhạt nhẽo này nữa . . .

--------------------

Đến chỗ hẹn, mặc dù hai người đã trò chuyện với nhau một lần, nhưng lần này gặp lại cũng khiến cho hai người ngại ngùng. Nhưng Mako lại thuộc tuýp người không thể chịu được sự im lặng đến vậy, nên cô đã chủ động bắt chuyện. Mặc dù hai người chỉ trao đổi qua hình thức là ngôn ngữ cơ thể thôi, nhưng cả Takeru và Mako đều cảm thấy rất là vui. Trong cuộc trò chuyện đó, hai người đã cười rất nhiều, Mako thấy được Takeru rất là dễ thương, anh cười còn lộ ra chiếc răng khểnh xinh xinh nữa. Chắc là. . . cô bị anh lấy đi trái tim mất rồi.

[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ