Naga x Stinger

436 18 5
                                    

Chuyến du lịch đáng nhớ



Stinger là một chàng trai rất thích đi đó đây, hầu như tất cả các địa danh của Nhật Bản cậu đều đã đi qua gần hết. Hôm nay là một ngày đẹp trời, cũng là ngày thứ hai trong cuộc hành trình đi phượt của cậu. Cậu định bụng sẽ đi ngắm cảnh cho thỏa thích rồi chụp lại những bức ảnh đẹp nhất cho vào quyển album du lịch xuyên Nhật Bản của mình thì bỗng nhiên trời lại đổ cơn mưa lớn một cách bất ngờ. 

Stinger may mắn chạy kịp vào một khách sạn gần đó để trú mưa, sẵn tiện thuê luôn phòng để nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Vì hôm qua cậu muốn thử thách chính mình nên đã quyết định ngủ qua đêm ở một khu rừng gần đó. 

- Cho tôi thuê một phòng! 

Hai giọng nói đồng thanh vang lên khiến cho chủ nhân của chúng cũng ngơ ngác mà quay lại nhìn xem đối phương là ai. Stinger trong người hơi khó chịu nên đã gắt gỏng với anh chàng hồi nãy đã đồng thanh với mình:

- Này anh! Anh phải xếp hàng đi chứ! Rõ ràng là tôi tới trước cơ mà...

- Ơ hay cậu này! Tôi mới là người nên nói câu đó với cậu ấy! - Anh chàng cao to, mái tóc màu bạch kim lạnh nhạt nói, đôi mắt chẳng nhìn lấy Stinger làm cho cậu nay đã tức còn tức hơn.

- Này, anh...

Chưa kịp để Stinger nói hết câu, tiếp tân của khách sạn đã phá vỡ đi cái không khí căng thẳng này bằng một giọng nói nhẹ nhàng nhưng thông tin lại vô cùng nghiêm trọng:

- Thành thật xin lỗi hai anh. Thực ra khách sạn chúng tôi bây giờ chỉ còn đúng một phòng thôi. Tôi e là...

- CÁI GÌIIIIIIIIIIIII

Cả hai lại tiếp tục đồng thanh khiến cho đôi bên cũng tức điên mà quay sang trách mắng nhau.

- Tôi bảo này, LÀM ƠN ĐỪNG NHẠI GIỌNG THEO TÔI NỮA!

- Cậu này hay nhỉ? CHẮC TÔI MUỐN LẮM HA GÌ??? 

Hai bên nhìn nhau với con mắt hình hỏa tiễn, đảm bảo rằng nó sẽ phóng ra và nổ banh xác đối phương nếu như hắn còn nhại giọng mình thêm một lần nữa. Anh chàng tiếp tân đổ mồ hôi hột, sợ rằng hai người này sẽ phá hủy luôn cả cái khách sạn, lúc đó cậu sẽ tiêu đời với ông chủ mất. Đang không biết phải làm thế nào trong bầu không khí căng thẳng như chiến tranh thế giới thứ ba sắp nổ ra, thì trong đầu cậu đã nghĩ ngay đến một cao kiến:

- Hay là... hai anh thuê chung một phòng đi ạ. Vừa tiết kiệm tiền vừa có lợi cho đôi bên!

- KHÔNG ĐỜI NÀO! - Cả hai lại cùng đồng thanh.

- Trời ơi! Tôi tức đến phát điên mất! - Stinger bất lực đến nỗi muốn đâm đầu vào tường đòi chết, còn anh chàng tóc bạch kim kia thì hắc tuyến đã hiện đầy trên gương mặt anh tú ấy.

- Mệt quá! chơi oẳn tù tì để quyết định ai là người thuê phòng đi. Tôi vừa mệt vừa đói muốn xỉu đây này! - Anh chàng ấy lên tiếng, cứu nguy cho cậu tiếp tân kia. Quả thực tuy cách thức có phần trẻ con nhưng may ra lại giải quyết được vấn đề.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ