1. Ăn mày hắn cha

500 7 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 1 Ăn mày hắn cha ( 1 )

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

"Có một ngày ban đêm, ta thiêu hủy sở hữu ký ức, cho nên ta cũng trở nên trong suốt." ——《 thiêu hủy ký ức 》 Tiger

Ngô Quần ôm kim đâm giống nhau đầu, thong thả đỡ tường đất đứng lên, lắc lắc đầu, thoáng thích ứng giống nhau hạ khác chói mắt dương quang...... Vẻ mặt mê mang.

Hắn là ai? Hắn ở nơi nào?

Ngô Quần dựa vào tường đất thượng, nhìn chính mình trên dưới ăn mặc, không khỏi mặt tối sầm, liền tính là hắn không biết chính mình là ai, nhưng này thân dơ hề hề đánh mụn vá áo ngắn, hắn bản năng phản ứng là cực độ không thể tin tưởng cùng không thoải mái, đang xem xem chính mình ửu ửu mang theo cái kén trong tay còn gắt gao nắm chặt một khối mang huyết cục đá, ném xuống cục đá sờ sờ chính mình đau đớn cái trán, nhão dính dính, duỗi tay vừa thấy, đầy tay huyết.

Hắn đây là làm sao vậy? Hắn so với phía trước càng thêm mê mang.

Thực mau hắn mê mang đã bị đánh vỡ, kia một cổ tử xuyên tim đau tập kích hắn đầu óc, Ngô Quần lần thứ hai ôm đầu, kêu thảm ngã xuống trên mặt đất chết ngất qua đi.

Hắn tựa hồ làm giấc mộng, trong mộng hắn nhân sinh từ mọi người chờ đợi trung giáng sinh, đến cô lãnh lặng yên chết đi, hoàn toàn đi rồi một lần.

Tốc độ thực mau, mau giống như là điện ảnh thả một trăm lần mau vào, cuối cùng một cái màn ảnh thả chậm, hắn thấy được một cái cùng hắn ăn mặc giống nhau cũ nát quần áo nam nhân, tang thương trên mặt mang theo không cam lòng cùng hối hận, ngược lại cúi đầu oán hận nói: "Ngươi nhất định phải thay ta sống ra cá nhân dạng tới, giúp ta chiếu cố hảo con của ta, thay ta báo thù rửa hận......"

Nói trong giây lát ngẩng đầu, vẻ mặt nước mắt, quỳ trên mặt đất, lẩm bẩm: "Ta chỉ nghĩ ta nhi tử hảo hảo tồn tại, cái khác không còn sở cầu, có thể chứ? Có thể chứ? Ngươi nói chuyện a? Bọn họ không phải nói ngươi không gì làm không được sao? Chỉ cần ngươi đáp ứng ta, ta có thể đem linh hồn cho ngươi."

Một đại nam nhân cứ như vậy khóc không hề hình tượng đáng nói, tuy nói người này cũng không có cái gì hình tượng, hắn đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Ngô Quần, mà Ngô Quần theo bản năng duỗi tay sờ soạng một chút nam nhân đầu, rồi sau đó nam nhân thân ảnh một chút trở nên trong suốt, thoạt nhìn tựa hồ cùng hắn hòa hợp nhất thể, ngay sau đó hắn trước mắt tối sầm.

"Cha, cha ngươi tỉnh tỉnh a!"

Ngô Quần bên tai vang lên mang theo khóc nức nở thanh âm, nỗ lực làm chính mình mở mắt ra, giờ này khắc này nam nhân kia đã cùng hắn hòa hợp nhất thể, hắn cũng ở trong mộng đã trải qua người nam nhân này từ địa chủ gia tiểu thiếu gia sống thành đào quặng cu li, cực cực khổ khổ tham luyến nhân thế gian chỉ có một tia xa vời hy vọng, lại bị chết cực kỳ thê thảm.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ