25. Rất nhiều hài tử hắn cha

85 2 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 253 Rất nhiều hài tử hắn cha ( 1 )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu ( Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Ngô Quần không để ý đến kim thư, mà là nhìn trước mắt nam nhân, nam nhân đi lên trước, nhìn Ngô Quần rất là sợ hãi mà quỳ trên mặt đất, "Thần tiên lão gia, cầu xin ngươi cứu cứu ta bọn nhỏ, bọn họ đều là hảo hài tử."

"Có thể."

Nam nhân run rẩy khóe miệng, tựa hồ là muốn cười, nhưng trên mặt thương không cho phép hắn từng có nhiều biểu tình.

"Thần tiên lão gia, nhà ta có bốn cái hài tử, ba cái khuê nữ một cái nhi tử, kỳ thật nhà của chúng ta của cải cũng không tệ lắm, không lo ăn không lo xuyên, khuê nữ ngoan ngoãn nhi tử hiếu thuận. Nhưng vấn đề cố tình liền ra ở ta đại khuê nữ trên người.

Nàng mười bảy thời điểm gả cho ta cùng trường trưởng tử, nhưng cái này con rể a, hắn chạy tới tu tiên, hắn đi thời điểm, ta khuê nữ đều có thai lập tức đều phải lâm bồn. Khuyên như thế nào nói đều không được, nhà ta nhi tử xem bất quá liền nói câu, liền chờ mấy ngày hắn tỷ tỷ sinh, làm con rể hòa li, ít nhất như vậy hài tử cũng sẽ không vừa sinh ra liền không có cha, cũng sẽ không trở thành người khác trong miệng lai lịch không rõ hài tử.

Con rể lãnh tâm lãnh phổi, đi theo tiên nhân đi rồi.

Đi thì đi đi, đại khuê nữ cùng cháu ngoại, ta dưỡng, trong nhà cũng không kém kia một ngụm ăn. Nhưng cố tình, vài năm sau con rể lại về rồi, đã trở lại liền đã trở lại, hắn lại chạy tới trêu chọc nhà ta đại khuê nữ, nói muốn mang nhi tử nhận tổ quy tông gì đó, ta là không đồng ý, nhưng không chịu nổi ta kia cháu ngoại muốn cái làm thần tiên cha, vì thế liền đi, nhưng này vừa đi, bọn họ mẫu tử liền không còn có trở về. Chúng ta toàn gia còn tưởng rằng, nàng nương hai bị con rể tiếp đi tu tiên tông môn, nhưng nhi tử không yên tâm, nhiều mặt tìm hiểu, rốt cuộc biết được, nàng nương hai ở trên đường trở về, đã bị con rể cấp giết.

Giết người lý do là, hắn muốn tu tiên nhất định phải chặt đứt cùng thế tục tình duyên.

Ta ngươi cũng thấy rồi, một giới phàm nhân, cũng không có biện pháp cấp nữ nhi cháu ngoại lấy lại công đạo, ta kia cùng trường toàn gia cũng không thấy.

Ai, đại khuê nữ như vậy, nhị khuê nữ cũng không đến cái hảo.

Nhị khuê nữ mười lăm thời điểm, ở Tết Khất Xảo thượng, nhận thức viên ngoại lang gia tiểu tử, mười sáu lượng người thành thân lúc sau liền tốt tốt đẹp đẹp có một đôi nhi nữ, liền ở đại khuê nữ bị đại con rể tiếp đi thời điểm, ta kia nhị nữ tế toàn gia đột nhiên đã bị Hoàng Thượng xét nhà, nói là tru tam tộc, nhị nữ tế người không tồi, đương trường liền đem nhị khuê nữ hưu, liên quan hài tử đưa về ta nơi này.

Ta lúc này đây dưỡng cháu ngoại thật là thực dụng tâm, rốt cuộc đại khuê nữ giáo huấn còn ở trước mắt.

Nhưng ở đại khuê nữ tin người chết truyền lời trở về kia một ngày này hai hài tử không thấy, chúng ta toàn gia tìm khắp đều không có tìm được, nhị khuê nữ cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, rốt cuộc điên mất rồi. Sau đó nhảy hồ, bị cá quái cấp ăn.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ