Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Chương 110 Ngụy thánh mẫu nàng cha ( 1 )
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu
Ngô Quần không hề tính tình xuất hiện ý thức hải, lúc này đây nhìn thanh thanh sảng sảng ý thức hải, hắn trước tiên tìm kiếm lai khách.
Sau đó hắn có chút tức giận phát hiện hắn giường bị người cấp chiếm cứ.
"Ngươi này giả cổ giường không tồi a, ở nơi nào mua, bao nhiêu tiền a? Là tơ vàng gỗ nam sao? Cái kia năm đầu......" Người nọ ở hắn trên giường phiên tới phiên đi.
Ngô Quần mặt vô biểu tình, cũng học bạch u tay áo rộng vung lên, người nọ thổi bay đến trong một góc, lúc này mới dừng lại vĩnh viễn vô nghĩa.
"Nhữ chi nguyện?" Ngô Quần không nghĩ vô nghĩa, hắn cẩn thận nhìn người này, cánh tay thượng có một vòng ngón cái lớn nhỏ hắc tuyến vòng, không cần xem, liền biết là kia hắc khí, hoặc là xác thực nói là ma khí.
Ngô Quần trong tay trường kiếm ở hí vang, muốn tiến lên cắn nuốt kia ma khí, lại bị ấn xuống dưới.
Người nọ nhìn Ngô Quần ngồi xếp bằng tại ý thức hải trong một góc, không hành lễ cũng không thỉnh cầu, chỉ là lải nhải nói, hắn cả đời.
Nguyên thân y học viện tốt nghiệp, lại không có thể tiến chữa bệnh cơ cấu nhận chức, mà là tiếp nhận rồi trong nhà tiểu siêu thị, làm tiểu lão bản, cả ngày bị siêu thị trói gắt gao nơi nào đều đi không được, nhất chủ yếu chính là hắn không cầu tiến tới, cũng không có đem tiểu siêu thị biến thành đại siêu thị, mà là tử thủ kia địa bàn, sau đó tức phụ ly hôn đi rồi, nữ nhi để lại cho hắn.
Nhìn khuê nữ từng ngày lớn lên, nhưng hắn phát hiện khuê nữ nhu cầu là càng lúc càng lớn, chẳng qua khuê nữ là ở làm tốt sự, hắn cũng không thể ngăn cản, chỉ có thể tự xuất tiền túi vì khuê nữ bổ khuyết chỗ trống. Chuyện như vậy vẫn luôn liên tục tới rồi hắn tử vong ngày đó.
"Nhữ tốc chi." Ngô Quần chỉ vào đồng hồ cát, kia u hồn đã nhìn kia chỉ còn lại có mấy viên đồng hồ cát nói câu, "Thần tiên, thỉnh chiếu cố ta nữ nhi."
Nói xong người nọ liền hóa thành kim quang, dung nhập Ngô Quần thân thể, ma khí bị trường kiếm hấp thu.
Ngô Tiếu Tiếu, nguyên thân nữ nhi, cực phẩm thánh mẫu hình nữ xứng, đào rỗng người nhà, đào rỗng bên người thiệt tình đối đãi nàng bằng hữu, cuối cùng bạn trai chịu không nổi, cũng chia tay. Nàng thiếu hạ tuyệt bút nợ nần như cũ kiên trì làm nàng cho rằng đối sự tình, lại đem chính mình đưa vào ngục giam, vượt qua quãng đời còn lại.
Ngô Quần nhíu mày, như vậy nữ nhi, nguyên thân rốt cuộc là như thế nào giáo dục? Thật là quá kỳ ba, không thể nói đúng sai, chính là cảm giác không sẽ giáo dục.
Ngô Quần cũng chưa tới kịp phun tao, kim thư thực tự giác xuất hiện, phương diện thượng còn có một loạt tự: Tôn thượng, bớt giận, đời trước, bị che lấp thiên cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi tha đa Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Pháo hôi , Nghịch tập , Thị giác nam chủ Ngô Quần mất...