6. Đá kê chân cùng tiểu vai ác hắn cha

165 4 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 60 Đá kê chân cùng tiểu vai ác hắn cha ( 1 )

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

Ngô Quần nhìn thức hải, một năm nhẹ nam nhân, ăn mặc phá vải bố y, xem hình thức hẳn là cái cổ đại tú tài gì đó, trên đầu búi tóc cũng là dơ hề hề, chính yếu mà là hắn thiếu một chân cánh tay không nói, kia cánh tay vị trí ở tản ra hắc khí.

Người nọ phiêu ở góc, mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm Ngô Quần.

"Nhữ nguyện?" Ngô Quần đạm mạc hỏi một câu, như vậy chủ nhân vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Người nọ cái gì đều không nói, hướng tới Ngô Quần phiêu lại đây, mắt cá chết hung hăng nhìn chằm chằm Ngô Quần, chính là không nói lời nào.

Ngô Quần cũng nhìn chằm chằm hắn, đều không phải người, ai còn sợ ai?

Nửa ngày nhi sau, người nọ tản ra hắc khí, hướng tới Ngô Quần nói câu: "Giết sạch bọn họ."

Thanh âm nghẹn ngào mà già nua, dường như từ địa ngục bò ra ác quỷ.

"Bản tôn không sát sinh." Ngô Quần không dao động, lần đầu tiên có người đề loại này điều kiện, hắn một cái lớn lên ở đỏ tươi cờ xí hạ tam hảo có chí thanh niên, sao có thể sẽ đáp ứng.

"Vậy tra tấn bọn họ, hung hăng tra tấn bọn họ làm cho bọn họ sống không bằng chết." Mắt cá chết lại ly Ngô Quần gần một bước, cái này khoảng cách làm Ngô Quần có chút không thích ứng.

Khẽ nhíu mày, kia tú tài đã bị bắn ra cái này phạm vi. Ngô Quần trong lòng cả kinh, rồi sau đó lại tưởng tượng, nơi này là hắn thức hải, có này công năng nói quá khứ. Hắn đối cái này tân công năng thực vừa lòng.

Bị bắn ra đi tú tài đỏ mắt, lần thứ hai vọt thượng, ngừng ở 1 mét có hơn, gào rống nhìn Ngô Quần nước mắt lạch cạch lạch cạch vọng hạ rớt.

Ngô Quần lạnh mặt, người này bộ dáng này, hắn như thế nào biết hắn tâm nguyện là cái gì? Chỉ cần không cho hắn giết người phóng hỏa gì đó, có thể thỏa mãn hắn trên cơ bản đều sẽ thỏa mãn, nhưng người này là có ý tứ gì? Đại nam nhân khóc sướt mướt giống bộ dáng gì?

Chính yếu vấn đề là, người này hai mắt đẫm lệ dừng ở thức hải, hắn tựa hồ cảm giác được bỏng cháy.

"Nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, chỉ vì chưa tới thương tâm chỗ. ( chú 1 ) khóc đi, khóc đi!" Ngô Quần niệm câu, lại nhìn đến cụt một tay tú tài khóc càng hung.

Ngô Quần bất đắc dĩ, cái gì đều không nói một cái kính khóc chủ nhân hắn cũng là lần đầu tiên gặp gỡ, cũng không biết nên khuyên như thế nào, tính chờ hắn khóc xong rồi, cảm xúc ổn định, hẳn là có thể bình thường một chút, có thể nói yêu cầu.

Người này vẫn luôn khóc mười lăm phút. Vành mắt hồng giống đèn lồng giống nhau, lúc này mới đình chỉ khóc thút thít.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ